Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Leaker nổi tiếng @OnLeak đã bất ngờ chia sẻ một hình ảnh mới về model Galaxy S21 Ultra cho thấy nó sẽ có tới 5 camera sau chứ không phải 4 như một số tin đồn trước đó cho biết.


Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Theo trang Gizmochina, @OnLeak nói rằng Samsung sẽ trang bị những gì tốt nhất mà hãng có cho chiếc flagship tiếp theo của mình là S21 Ultra. Và theo nguồn tin của anh ấy thì thiết kế cuối cùng của điện thoại này sẽ có tới 5 camera ở mặt sau. Các thông số kỹ thuật của thiết lập máy ảnh vẫn chưa được tiết lộ. Cũng có khả năng Galaxy S21 Ultra chỉ có bốn camera sau và một cảm biến không xác định. Đèn flash LED sẽ nằm ở giữa cảm biến thứ 4 và 5.

Để phù hợp với rò rỉ mới, Steve cũng đã chia sẻ một hình ảnh render mới của Galaxy S21 Ultra. Cũng giống như những bản render đầu tiên, cụm camera sau của điện thoại này được thiết kế khá lớn, nằm ở góc trên cùng bên trái và nó được kéo dài cho tới tận khung viền. Còn ở mặt trước, mẫu flagship tiếp theo của Samsung vẫn sử dụng màn hình “đục lỗ” để chứa camera selfie nằm ở trung tâm viền trên.

Về cấu hình, S21 Ultra nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 875 hoặc Exynos 2100 (tùy thị trường), có RAM lên đến 12GB, bộ nhớ trong 512GB, camera chính 108MP, viên pin 5,000 mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng OneUI 3.0.

Bạn thấy thiết kế của Samsung Galaxy S21 Ultra như thế nào?

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

Render Galaxy Tab S8 Ultra lộ ra một notch tai thỏ, viền mỏng đáng kể

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Trước đó, chúng ta đã được xem hình ảnh render của Galaxy Tab S8 bản tiêu chuẩn và bây giờ, cùng một nguồn tin đã chia sẻ hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Ultra.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, điểm khác biệt so với trước là?

Giờ đây, những rò rỉ mới nhất đã xuất hiện về mẫu điện thoại cao cấp nhất của dòng S, Galaxy S22 Ultra, tiết lộ thiết kế mặt sau của thiết bị.

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng: Bạn thích kiểu camera nào?

Mới hôm trước dung lượng pin của Galaxy S22 đã bị rò rỉ, bây giờ tới ốp lưng của Galaxy S22 Ultra xuất hiện, tiết lộ phần nào thiết kế của chiếc smartphone này.

Thiết kế Galaxy S22 Ultra lộ diện qua ốp lưng: Cấu trúc camera không phải chữ L hay chữ I, mà là…

Ít ngày trước, dung lượng pin Galaxy S22 đã được xác nhận thì nay tiếp tục là thiết kế Galaxy S22 Ultra. Một số ốp lưng của Galaxy S22 Ultra đã bất ngờ rò rỉ ngày hôm qua tiết lộ một số chi tiết thiết kế. Lộ thiết kế Galaxy S22 Ultra Mới đây,

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới