Auto Chess VNG Lite được VNG phát hành dành cho máy cấu hình thấp

Phiên bản Auto Chess VNG Lite sẽ được VNG ra mắt cộng đồng game thủ Việt, hướng đến nhóm người chơi có máy cấu hình thấp.


Để hỗ trợ người chơi trong việc trải nghiệm trò chơi “cờ nhân phẩm”, NPH VNG tung ra phiên bản Auto Chess VNG Lite – bản rút gọn của Auto Chess VNG. Đây sẽ là trò chơi vừa mang lại cho game thủ trải nghiệm trọn vẹn hấp dẫn từ tựa game Chess Battle đồng thời không gặp khó khăn trong khi chơi vì cấu hình thiết bị. Có thể nói, điều này rất được lòng người chơi và sẽ thu hút nhiều người tham gia hơn.


Auto Chess VNG Lite được VNG phát hành dành cho máy cấu hình thấp

Auto Chess VNG Lite được VNG phát hành dành cho máy cấu hình thấp


Theo chia sẻ từ phía NPH, bản Auto Chess VNG Lite được thiết kế dựa trên bàn cờ vua quen thuộc 8×8. Người chơi sắp xếp các quân cờ với các kỹ năng khác nhau để tạo ra chiến thuật đặc sắc nhất. Các quân cờ sẽ theo suy nghĩ của người chơi, tiến hành tự động thi đấu theo những chiến thuật phong phú, đặc sắc do người chơi sắp xếp trước đó.


Mỗi loại sẽ có những đặc tính và phương thức chiến đấu tấn công khác nhau, đồng thời khi có 3 quân cùng loại, bạn có thể nâng thành cấp cao hơn với sức chiến đấu và kỹ năng mạnh hơn. Bằng việc thu thập các thẻ tướng đồng thời kết hợp, liên minh với 7 người khác để tạo thành 1 game đối kháng, là người sinh tồn đến cuối cùng bạn sẽ là người chiến thắng.


Được biết, phiên bản Auto Chess VNG Lite chỉ với dung lượng app khoảng 700 MB phù hợp với mọi dòng máy, thiết bị và tương thích với sản phẩm có cấu hình thấp, trung bình. Game thủ đã có thể thỏa mãn với sản phẩm “cơ nhân phẩm” trên tất cả các điện thoại phổ biến ở Việt Nam. Bạn sẽ tiết kiệm bộ nhớ cho điện thoại, tải giao diện trò chơi nhanh hơn, hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm dữ liệu di động.



Điều đáng chú ý hơn nữa là sản phẩm được phát hành trên cả 2 nền tảng Android, iOS, rất thuận tiện cho việc trải nghiệm và tải game. Chắc chắn, kể từ đây, cộng đồng người chơi phiên bản rút gọn này sẽ tăng lên nhanh chóng.


Trang chủ: http://autochessvng.com/

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Phiên bản VLTK Mobile 'cờ nhân phẩm' (Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch) vừa được Seasun công bố ngày ra mắt.

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Hướng dẫn chơi Pubg Mobile Lite bằng bàn phím

Pubg Mobile Lite là phiên bản thu gọn của Pubg Mobile, tuy hiện tại game thủ Việt Nam và nhiều Quốc gia khác trên Thế giới (trừ Philippines, Brazil, Ấn Độ và Indonesia) chưa thể cài đặt Pubg Mobile Lite.

Vừa mở cửa, Tencent đã ngay lập tức phải khóa đăng ký với PUBG Mobile Lite

Vậy nhưng ngay khi bắt đầu quá trình mở cửa cho phép game thủ đăng ký test phiên bản này, chỉ một thời gian Tencent đã buộc phải khóa không cho đăng ký mới. Theo nhiều game thủ chia sẻ trên các nhóm thì lượng người chơi dồn về phiên bản này là rất

PUBG Mobile Lite: bước đi chiến lược của Tencent để “khô máu” với Rules of Survival

Được giới thiệu là phiên bản có yêu cầu cấu hình nhẹ nhàng hơn, Tencent cho biết phiên bản Lite sẽ vẫn giữ nguyên trải nghiệm như ở phiên bản gốc. Theo đó, để có thể tăng tính tương thích so với các thiết bị mobile ở phân khúc tầm trung thì Tencent

[Android] Tencent ra mắt PUBG Mobile Lite - Phiên bản thu gọn dành cho điện thoại cấu hình yếu

Nhìn chung thì PUBG Mobile Lite vẫn được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, tuy nhiên phiên bản này đã được thiết kế để có thể tương thích với nhiều dòng điện thoại hơn, cũng như việc tối ưu hóa việc tiêu tốn tài nguyên khi hoạt động,

Top 7 game offline hay cho iPhone nhiều người chơi nhất hiện nay

Game trên iOS luôn được người chơi đánh giá cao, ngoài những game Online thì người chơi có thể lựa chọn 7 tựa game offline hay cho iOS được nhiều người chơi nhất.

InuYasha Mobile: Game chiến thuật nhưng có auto tận răng

Rục rịch thông tin về Việt Nam từ mấy tháng trước, nhưng phải đến hôm nay (12/9), game thẻ bài ăn theo truyện cùng tên InuYasha Mobile mới chính thức ra mắt trên Android và iOS. Cùng hóng xem tựa game này có gì nổi bật không nhé!

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.