CrossFire: Warzone chính thức mở cửa ở 170 quốc gia và khu vực

QUỐC TẾ_ Phiên bản “Đột Kích chiến thuật” CrossFire: Warzone đã mở cửa dành cho game thủ di động. Trò chơi mới đây đã đến 170 nước, khu vực trên thế giới.

Một trong những phiên bản được mong chờ trong IP CrossFire chính là sản phẩm theo hướng chiến thuật CrossFire: Warzone. Được phát hành bởi Joycity, trò chơi chiến lược dựa trên phiên bản đời đầu FPS Online nổi tiếng hiện đã có mặt tại 170 quốc gia, khu vực thế giới. Tựa game phát hành miễn phí với phiên bản dành cho Android và iOS. Bạn có thể tải ngay và chơi.

CrossFire: Warzone chính thức mở cửa ở 170 quốc gia và khu vực

CrossFire: Warzone chính thức mở cửa ở 170 quốc gia và khu vực

Được phát triển bởi Ndream, game chiến thuật CrossFire: Warzone dựa trên trò chơi bắn súng trực tuyến cùng tên, vốn sở hữu 100 triệu người chơi trên toàn thế giới. Trong tựa game chiến lược dựa trên nhượng quyền thương mại đầu tiên này, người chơi có nhiệm vụ chống lại các lực lượng khủng bố quy mô toàn cầu đang đe dọa các thành phố trên khắp hành tinh. Bạn cần xây dựng cho cơ sở của mình trở nên kiên cố và chắc chắn hơn.

Game mobile này là một trò chơi chiến lược quân sự với các yếu tố khoa học viễn tưởng và đồ họa đáng kinh ngạc, bên cạnh hệ thống chiến đấu thời gian thực cung cấp một số khả năng chiến thuật. “Chúng tôi sẽ đáp ứng sự mong đợi của người chơi bằng cách tái hiện và làm sinh động IP CrossFire một lần nữa” – Danny Noss, Giám đốc phát hành của Joycity cho biết.

CrossFire: Warzone chính thức mở cửa ở 170 quốc gia và khu vực

Trong game, người chơi trở thành chỉ huy của một nhóm lính đánh thuê chiến đấu với các tổ chức cực đoan quyết tâm làm bá chủ thế giới. Game cho phép gamer khám phá môi trường chiến tranh hiện đại trong việc trải nghiệm PvE hấp dẫn (chế độ Kẻ khủng bố, Vũ khí phá huỷ hàng loạt, Kẻ giết người) và hoạt động PvP như City Takeover, Capital Invasion, Server Wars…

Vào ngày 06/10, game CrossFire: Warzone mở cửa ở 170 quốc gia trên toàn cầu như Brazil, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Nga. Những người chơi từ các khu vực Bắc Mỹ và châu Âu trước đó đã được chạm tay và tựa game đáng chú ý này. Bạn đọc quan tâm có thể download ngay sản phẩm về máy của mình.

TIN LIÊN QUAN

Call of Duty: Warzone sẽ ra mắt phiên bản mới và phiên bản mobile

Call of Duty: Warzone là một phần của phiên bản game Call of Duty: Modern Warzone được phát hành vào năm 2019. Và bất kì trò chơi nào cũng phải được nâng cấp lên một phiên bản khác để phục vụ nhu cầu người chơi, Warzone cũng là một trong số đó.

Streamer vô tư bật hack chơi Warzone: ‘Bây giờ chẳng ai quan tâm việc bị cấm’

Vấn nạn gian lận trong Call of Duty: Warzone đang lâm vào trình trạng mất kiểm soát sau khi game ra mắt tháng 3 năm ngoái. Activision và nhóm phát triển gần như bất lực trước các hacker khiến game ngà

Chuyên gia Warzone 2 tiết lộ bộ trang bị MP5 "giết nhanh nhất"

Các thành viên cộng đồng Warzone 2 không thể đạt được một sự nhất trí về SMG tốt nhất của trò chơi, nhưng TheKoreanSavage đã đưa ra giải pháp cho mọi tranh luận đó. Chúng ta mong đợi meta chạm gần của Warzone 2 sẽ thay đổi khi Mùa 3 bắt đầu vào

Xem Karik chơi CrossFire Legends chiều nay nhận bộ Glory

Đầu tiên đó là sự kiện “Xem Karik chơi game nhận quà khủng”. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay, Karik sẽ chơi và livestream chơi game CrossFire Legends. Tất cả xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp khi xem Karik chơi game và

Call of Duty: Warzone Mobile sẽ ra mắt vào 2022, nghe là thấy đã rồi!

Mức độ cạnh tranh ở thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất có yếu tố sinh tồn trên mobile ngày càng lớn hơn, dự báo trong tương lai các nhà phát hành game cần phải sáng tạo hơn nữa.

TERA: Endless War sắp được phát hành bản toàn cầu, có mặt ở 170 nước

QUỐC TẾ_ TERA: Endless War sẽ có bản quốc tế dành cho đông đảo người chơi ở nhiều quốc gia, khu vực hơn, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều điều thú vị.

Crossfire Legends: Thêm những hình ảnh về chế độ Sinh Tồn đầy hấp dẫn

Mới đây, Crossfire Legends lại tiếp tục tung ra những hình ảnh Việt hóa trong chế độ vô cùng hấp dẫn này, báo hiệu chế độ chơi mới đã sẵn sàng ra mắt các game thủ. Những hình ảnh chi tiết từ khoảng thời gian ở trên máy bay cho tới thời điểm đáp

Crossfire Legends: Các bạn đã sẵn sàng để “quẩy” chế độ Ghost chưa?

Theo thông tin từ NPH VNG thì ngay trong tuần này, chế độ chơi được nhiều game thủ Crossfire Legends yêu thích và trông ngóng nhất – GHOST, sẽ chính thức ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động