Nissan GT-R phiên bản giới hạn mới chính thức ra mắt ở Tokyo

Được biết, chiếc Nissan GT-R bản giới hạn này mang ý nghĩa tôn vinh mối quan hệ hợp tác kinh doanh giữa hãng xe Nhật Bản và ngôi sao quần vợt Naomi Osaka - đại sứ thương hiệu của Nissan.

Nissan GT-R phiên bản giới hạn mới chính thức ra mắt ở Tokyo
Lý do mà Nissan chọn Osaka để gắn kết với hình ảnh của GT-R chính bởi sự tài giỏi của cô, cô nàng đã từng là nhà vô địch Grand Slam khi chỉ mới 20 tuổi.

Chính nữ vận động viên là người có đóng góp về ba phối màu ngoại thất đặc biệt của GT-R, đó là Midnight Opal, Brilliant White và Meteor Flake. Chỉ có đúng 50 chiếc GT-R mới được sản xuất.

Nissan GT-R đặc biệt sở hữu đèn hậu LED, cánh gió sau bằng sợi carbon, nội thất bọc da hai tông màu và nhiều chi tiết thú vị khác, chiếc xe đang được trưng bày ở hội nghị Makuhari Messe có ngoại thất màu Meteor Flake, đi kèm là nội thất bọc da đen - kem.

Chủ đề này giúp diện mạo của siêu xe Nhật Bản trở nên ấn tượng hơn hẳn so với những chiếc xe tiêu chuẩn. Trong khi đó, sức mạnh xe vẫn được giữ nguyên như thông thường, Nissan GT-R sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3,8 lít, kết hợp hộp số ly hợp kép 6 cấp và dẫn động bốn bánh toàn thời tiên tiến, giúp xe chỉ cần chưa đến 3 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h.








Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/nissan-gt-r-phien-ban-gioi-han-moi-chinh-thuc-ra-mat-o-tokyo.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Để kỷ niệm hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có mới xảy ra, Nissan đã công bố tới ba phiên bản Midnight Edition mới nhất của mình.

Siêu xe Nissan GT-R được sử dụng cho cảnh sát Nhật

Gần đây, Nissan còn cung cấp cho lực lượng cảnh sát địa phương siêu xe GT-R R35 đình đám. Tỉnh Tochigi cũng chính là nơi siêu xe GT-R được sản xuất và nhà máy tại tỉnh này đã bước sang tuổi 50.

Nissan sắp tung ra thị trường Việt Nam phiên bản X-Trail mới

Trong đó, ngoại thất của phiên bản Nissan X-Trail được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn. Phiên bản này cũng sẽ có thêm đèn chiếu logo Nissan dưới cánh cửa bên lái và bên phụ

Nissan sẽ vén rèm một chiếc SUV điện mới tại Triển lãm Tokyo vào tháng 10 tới

Nissan đã thể hiện mục tiêu mở rộng sản xuất xe điện EV với nhiều mẫu mã hơn bằng cách ra mắt Leaf mới. Chưa dừng lại ở đó, công ty sẽ tiết lộ một chiếc SUV điện tại Triển lãm Tokyo năm nay.

Nissan chuẩn bị bán ra xe điện Leaf Nismo

Thay đổi lớn nhất có thể nhận ra ngay đó là về ngoại hình, chiếc Nissan Leaf vốn có dáng vẻ hiền lành giờ đây trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cản trước và cản sau được thiết kế lại với kiểu dáng đậm chất khí động học mà kỹ sư của Nissan

Coupe SUV chạy điện Nissan Ariya sắp có “đàn em” thay thế cho Nissan Leaf trong tương lai

Khi khách hàng vẫn đang rất chuộng SUV, việc thay thế dòng hatchback Leaf bằng một mẫu xe gầm cao nhỏ hơn đã được Nissan gợi ý qua bản ý tưởng Chill-Out.

Nissan Việt Nam hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP.HCM, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt.

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức