Hyundai Santa Fe vẫn có những trang bị thiếu sót so với bản “full” quốc tế

Hyundai Santa Fe 2019 ra mắt tại Việt Nam có 6 phiên bản. Hai bản cao cấp nhất là Santa Fe Premium máy xăng và diesel đã được bổ sung thêm loạt trang bị mới so với bản Đặc biệt mà từng bị khách hàng than thiếu nhiều tính năng. Tuy nhiên, khi so với bản “full option” trên thế giới, những bản Premium tại Việt Nam vẫn bị cắt bỏ đi một số tính năng nhất định.
Đa số các tính năng bị cắt bỏ nằm trong gói an toàn Hyundai SmartSense. Nội và ngoại thất xe tại Việt Nam gần như đã đầy đủ so với bản quốc tế.

Cảnh báo và duy trì làn đường

Hyundai Santa Fe vẫn có những trang bị thiếu sót so với bản “full” quốc tế
Hệ thống cảnh báo lệch làn và tự động duy trì làn đường sử dụng camera trước để phát hiện vạch kẻ đường. Khi phương tiện có dấu hiệu lệch làn (đè vạch và không xi-nhan), hệ thống sẽ phát ra âm thanh và hình ảnh, đồng thời tự động đánh lái để chiếc xe về lại chính giữa làn đường. Tính năng này trên Hyundai Santa Fe hoạt động tương tự trên Mazda CX-5 tại Việt Nam.

Hỗ trợ tránh va chạm phía trước

Camera kết hợp ra-đa trước sẽ cảnh báo tài xế khi có khả năng va chạm xảy ra, có thể với người, phương tiện hay bất cứ vật thể nào phía trước xe. Khi cần thiết, có thể trong trường hợp xe bị tạt đầu đột ngột hoặc tài xế lơ đãng không đạp phanh, chiếc xe sẽ kích hoạt hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động để ngăn ngừa va chạm.

Ga tự động thích ứng với phương tiện phía trước

Santa Fe tại Việt Nam có ga tự động (Cruise Control) nhưng không phải loại thông minh, tự động thích ứng (Adaptive). Hệ thống ga tự động cao cấp hơn hoạt động kết hợp ra-đa để xác định khoảng cách với xe phía trước và duy trì khoảng cách mong muốn mà người lái cài đặt. Chiếc Santa Fe sẽ tự động bám theo xe phía trước và giữ khoảng cách đó, tự tăng và giảm tốc độ khi cần, thậm chí có thể dừng lại và tự đi tiếp theo chiếc xe trước (Stop & Go).

Camera 360 độ

Nút View cạnh cần số chiếc Santa Fe từng khiến người dùng trong nước chờ đợi hệ thống camera 360 độ có mặt trên bản cao cấp nhất. Khi ra mắt chính thức, nút View vẫn còn đó nhưng camera 360 độ không có. Hệ thống này có 4 camera xung quanh xe để ghép thành góc nhìn toàn cảnh. Tài xế còn có thể theo góc trước, chéo trái, chéo phải, sau tuỳ ý.

Âm thanh Infinity cao cấp

Hệ thống âm thanh trên Santa Fe 2019 dành cho thị trường Việt Nam chỉ có 6 loa, kết hợp bộ xử lý âm thanh Arkamys Premium và công suất chưa được công bố. Bản “full” tại một số thị trường được trang bị âm thanh Infinity 12 loa, có sub rời đặt sau, công suất 630 W, được kích bằng ampli riêng, gồm 11 kênh chủ động.

Động cơ tăng áp

Tại thị trường Mỹ, Santa Fe có thêm tuỳ chọn động cơ xăng tăng áp dung tích 2 lít, công suất 235 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp và hệ dẫn đọng 4 bánh HTRAC. Đây là động cơ mạnh nhất trên mẫu xe này.
Đại diện Hyundai Thành Công cho biết đang nghiên cứu để đưa động cơ tăng áp vào xe Santa Fe tại Việt Nam trong thời gian tới. Những mẫu xe Hyundai trong nước được trang bị động cơ tăng áp gồm Elantra, Kona và Tucson và là loại dung tích 1,6 lít.
Theo Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Thành Công xác nhận Santa Fe mới sẽ có 6 phiên bản

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Hyundai Santa Fe 2019 lắp ráp trong nước từng hé lộ mẫu SUV này được phân phối với 4 phiên bản, gồm 2 tiêu chuẩn và 2 đặc biệt. Tuy nhiên, những khách hàng đặt xe thời điểm này sẽ được giới thiệu tới 6 phiên bản, giá tạm

Hyundai Santa Fe 2019 sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng này với 2 phiên bản nữa

Theo xác nhận từ chính Hyundai Thành Công (HTC), Hyundai Santa Fe 2019 lắp ráp trong nước sẽ được phân phối với tổng cộng 6 phiên bản, giá tạm tính dao động từ khoảng 1,1 - 1,3 tỷ VNĐ. Hiện các đại lý chính hãng đã nhận đặc cọc cho cả 6 phiên bản.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai sẽ giới thiệu Santa Fe thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới trong tháng 2Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ ra mắt trong tháng 2

Hiện hãng xe Hàn Quốc mới chỉ công bố một tấm hình chụp ngang của Santa Fe thế hệ mới, giúp chúng ta phần nào thấy được kiểu dáng tổng thể cũng như đường nét thiết kế hai bên.

Hyundai tung ra phiên bản cao cấp cho Santa Fe mang tên Inspiration

Điểm khác biệt giữa Santa Fe Inspiration so với phiên bản Santa Fe còn lại chính là bộ bodykit thể thao với những đường gân nổi cá tính, bộ mâm kích thước 19 inch 5 chấu kép được thiết kế dạng xoáy được bọc gọn trong lốp Continental CrossContact

Hyundai Santa Fe 2021 lộ giá bán, tăng nhẹ do được bổ sung trang bị hiện đại

Bên cạnh thông tin Hyundai Santa Fe 2021 được đăng kiểm tại Việt Nam và nhiều hình ảnh rò rỉ liên tục thì giờ đây lại thêm một thông tin cho thấy mẫu xe này đang cận kề ngày ra mắt tại nước ta. Theo một số nguồn tin, bảng giá của Hyundai Santa Fe

Hyundai Santa Fe XG ra mắt tại triển lãm GIIAS, Indonesia 2018

Hãng xe Hàn Quốc chọn Indonesia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á bán ra Santa Fe thế hệ mới, sau khi giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2018. Santa Fe 2019 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình