Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên chính thức cập bến Việt Nam

Trước đó, trong ngày 9/1, hai siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS cũng vừa cập bến Việt Nam. Nhưng điều bất ngờ là trong lô xe mới nhập về nước lần này có cả một chiếc Porsche 911 GT3 RS 2019. Đây được xem là một sự kiện rất bất ngờ với giới mộ điệu trong nước bởi cùng lúc đón nhận tới 3 siêu phẩm của nhà Porsche.

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên chính thức cập bến Việt Nam
Porsche 911 GT3 RS 2019 trên xe chuyên dụng về đại lý Porsche tại TP.HCM
Siêu phẩm Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên Việt Nam sở hữu màu sơn ngoại thất vàng Racing Yellow nổi bật. Phiên bản hiệu suất cao của dòng xe thể thao huyền thoại 911 sở hữu những công nghệ dành cho xe đua được áp dụng một cách hợp lý khiến 911 GT3 RS vận hành tối ưu trên đường trường.
Về thiết kế ngoại thất, Porsche 911 GT3 RS sở hữu những đường nét thiết kế thể thao hơn với phần nắp ca-pô với 2 khe hút gió đặt dọc kết hợp cùng các đường gân dập nổi sơn tạo cảm giác khoẻ khoắn hơn. Cụm đèn chiếu sáng với công nghệ Full-Led với 2 choá projector xếp thành 2 tầng cùng dải đèn định vị ban ngày bốn điểm đặc trưng của Porsche nằm gọn gàng trong viền Led hình tròn ở ngoài - một chi tiết mà không thể nhầm lẫn trên các mẫu xe khác. Phía bên dưới là hai cụm đèn xi nhan thanh mảnh và 4 hốc hút gió to bản nhằm tăng tính khí động học cho siêu xe.
Phần đuôi xe vẫn là cụm đèn hậu dạng 3 tầng Led sắc sảo cùng cánh lướt gió cỡ lớn giống kiểu xe đua được đặt nhô cao hơn hẳn. Cặp ống xả kép nằm gọn gàng ở vị trí trung tâm đuôi xe.
“Trái tim” của siêu phẩm này là khối động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên, dung tích 4.0 lít, tạo ra công suất tối đa 520 mã lực. Kết hợp cùng hộp số PDK 7 cấp, nhờ đó, siêu xe Porsche 911 GT3 RS đời 2019 đầu tiên cập bến Việt Nam có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,2 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với đời trước và vận tốc tối đa của siêu xe này tăng thêm 2 km/h lên mức 312 km/h.
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Ảnh: Lê Thiện, Lê Trường Ân

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-pham-porsche-911-gt3-rs-2019-dau-tien-cap-ben-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Porsche 911 2019 trên đường chạy thử

Có vẻ như thời điểm hãng Porsche vén màn thế hệ mới của dòng xe thể thao biểu tượng 911 đã không còn xa. Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp một chiếc xe được cho là Porsche 911 2019 trên đường thử.

1.948 chiếc Porsche 911 Speedster đã được sản xuất và lăn bánh vào giữa năm 2019.

Mẫu xe được phát triển tại Bộ phận Porsche Motorsport ở Weissach với sự hợp tác của Style Porsche và Porsche Exclusive Manufaktur. Mẫu xe này sẽ được sản xuất đúng 1.948 chiếc. Con số này gợi nhớ đến mẫu xe Porsche 356 “Số 1” đã nhận được giấy phép

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Porsche 718 Boxster Spyder đã được phát hiện trên đường thử

Sau Porsche 718 Cayman GT4, 718 Boxster Spyder sẽ là siêu phẩm tiếp theo được Porsche giới thiệu tới công chúng.

Cặp đôi siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS giá 20,19 tỉ đồng cập cảng Việt Nam

Cặp đôi siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS, giá tiêu chuẩn 20,19 tỉ đồng, vừa cập cảng Việt Nam, trong đó một chiếc thuộc sở hữu của chủ garage Việt Mỹ Auto.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

2 siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS cùng màu sơn cập bến Việt Nam trong một ngày

Như vậy, không chỉ có một siêu xe Porsche 911 GT2 RS cập bến nước ta vào ngày 09/01 mà có tới tận 2 chiếc cùng lúc và đều sở hữu màu sơn ngoại thất giống nhau.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi độ phân giải hiển thị để trải nghiệm tốt hơn với màn hình trên Miui 9

Theo như trải nghiệm của mình thì khi Mimix 2 hay máy vài chiếc máy Android khác chỉnh độ phân giải hiển thị lên cao (mức thấp nhất trong lựa chọn display size) thì hình ảnh trên các website như Tinhte.vn hay trên

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

Top ứng dụng thay thế Zenly nhanh nhất hiện nay và link tải

Zenly là một ứng dụng trợ giúp theo dõi định vị GPS để biết người thân và bạn bè của bạn hiện đang ở đâu và như thế nào, ứng dụng này được mua lại vào năm 2017. Hàng triệu người đã sử dụng ứng dụng này để có một phương

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân