Hai đợt triệu hồi đầu tiên của năm 2019 đều được thực hiện bởi Mitsubishi Việt Nam

Cụ thể, cả hai đợt triệu hồi của Mitsubishi Việt Nam đều liên quan đến hệ thống gạt nước trên kính chắn gió trước của mẫu Outlander, với tổng số xe bị lỗi không nhiều – chỉ 7 chiếc.
Đây là những chiếc crossover Outlander được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản (đây là mẫu xe duy nhất Mitsubishi lắp ráp trong nước từ cuối năm 2017) và cả hai đợt triệu hồi này cùng có chung nguyên nhân là do cơ cấu cần gạt và mô-tơ của hệ thống gạt nước phía trước.
Theo lí giải của Mitsubishi, cơ cấu điều khiển cần gạt nước và mô-tơ điều khiển trên các mẫu xe bị ảnh hưởng có thiết kế không đạt yêu cầu, dẫn đến tình trạng hệ thống gạt nước mưa ở kính chắn gió trước không hoạt động.
Hai đợt triệu hồi đầu tiên của năm 2019 đều được thực hiện bởi Mitsubishi Việt Nam
Mô-tơ và cơ cấu gạt nước trên những chiếc Outlander phải triệu hồi.
Chính vì vậy, Mitsubishi Việt Nam sẽ triệu hồi 7 chiếc Outlander nhập khẩu để sửa chữa. Các xe này được sản xuất trong thời gian từ tháng 9/2007 đến 10/2007 (CW5W-XTSHZL) và trong tháng 9/2009 (CW6W-XLHYZL).
Các mẫu xe này sẽ được thay thế và sửa chữa miễn phí với tổng thời gian hết khoảng 1 giờ 20 phút (cho cả hai phần việc) với thời gian của chương trình triệu hồi từ nay đến tháng 1/2021.
Mọi chi phí liên quan đến đợt triệu hồi này sẽ do Mitsubishi Việt Nam chịu trách nhiệm.
Trước đó, vào tháng 12/2018, Mitsubishi cũng đã triệu hồi gần 1.000 chiếc Outlander tại Việt Nam (bao gồm cả các mẫu nhập khẩu và lắp ráp trong nước), liên quan đến lỗi điều khiển hệ thống phanh.
Theo Dân trí

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander tiếp tục giảm giá 51 triệu đồng trong tháng 8

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước tiếp tục mức giảm giá như hồi tháng 7. Theo đó, cả 3 phiên bản của mẫu xe Mitsubishi Outlander đều được giảm giá. Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được giảm 15 triệu đồng (từ 823 xuống còn 808

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước bất ngờ giảm giá từ 15 – 51 triệu đồng

Trong tháng 7/2018, giá xe Mitsubishi Outlander đã giảm sâu cho cả 3 phiên bản 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium, với mức giá mới lần lượt là 808 triệu đồng, 909 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng, giảm từ 15 đến 51 triệu đồng. Bên cạnh đó, phía

Khách hàng mua Mitsubishi Outlander CKD phải chờ tới tháng 3/2018 mới có hàng

Không những thế, với bối cảnh xe nhập khẩu đang không có hàng như hiện nay, nhu cầu về Mitsubishi Outlander lại càng gia tăng đột biến.

Mitsubishi Outlander 7 chỗ giá từ 983 triệu tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 7 chỗ mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với 3 phiên bản giá từ 983 triệu tại Việt Nam.

Bảng giá bán xe Mitsubishi tháng 10/2018 cập nhật mới nhất

Theo đó, Mitsubishi Outlander 2018 có mức giảm giá bán cao nhất lên tới 51 triệu đồng trên phiên bản 2.4 CVT Premium, hiện giá bán mới của xe là 1,049 tỷ đồng (giá niêm yết 1,1 tỷ đồng).

Ưu đãi khi mua Mitsubishi Outlander trong tháng 7

Ngay từ khi được giới thiệu vào đầu 2018, mẫu xe Mitsubishi Outlander phiên bản lắp ráp trong nước đã trở thành mẫu xe bán chạy của Mitsubishi tại Việt Nam nhờ mức giá cạnh tranh, thiết kế đẹp và nội thất rộng rãi. Mặc dù vẫn còn phàn nàn về hệ

Mitsubishi Outlander 2019 có giá lăn bánh dao động từ 916 triệu đồng đến 1,215 tỷ đồng

Mitsubishi Outlander là mẫu xe được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản là 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium. Hiện tại 3 phiên bản của Mitsubishi Outlander đang được phân phối với giá lần lượt là 808 triệu đồng với phiên bản 2.0 CVT, 909

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.