Cảm nhận về Zotye Z8 sau khi chạy 1.000 km đầu tiên

Đây chỉ là cảm nhận cá nhân trên chiếc xe của riêng mình thôi. Mình chưa chạy qua nhiều dòng xe gầm cao nên không nắm rõ các xe khác tầm hơn 1 tỷ sẽ như thế nào, nghe nhiều anh em nói kể cả GLC vẫn có tiếng cọt kẹt. Mình đã chạy qua CX5 và không ưng ý như Z8, tầm tiền dưới 1 tỷ giờ cầm đi mua xe thì mình cũng không mua được xe nào ngoài xe Z8.
Zotye Z8 em công nhận là một chiếc xe có thiết kế ngoại thất rất đẹp, về cái nhìn thì em mê em nó từ ngày mới biết cho đến khi sở hữu em vẫn mê, vẫn thích. Về máy móc, em không có nhu cầu bứt tốc, cũng không chạy nhanh thường xuyên rất vừa lòng với máy móc của Z8, êm nhẹ, không giằng giật như CX-5 mỗi khi đạp phanh, êm ái nhẹ nhàng hơn hẳn CX-5 ở khoản này. Nội thất trong xe rất đẹp và sang trọng , đèn led trong xe đi chìm trong nội thất rất đẹp.
Cảm nhận về Zotye Z8 sau khi chạy 1.000 km đầu tiên
Nội thất xe Zoyte Z8 đẹp nhưng vẫn còn nhiều khuyết điểm
Khuyết điểm lớn nhất mà chắc chắn đa số người dùng đều bị, đó là đồ nội thất bên trong kém chất lượng, không chắc chắn dẫn đến khi vận hành mà không mở nhạc, đóng kín cửa thì nghe nhiều tiếng đồ nhựa va chạm nho nhỏ từ phía sau vô cùng khó chịu. Một phần do giảm xóc của xe hơi bị tệ nên qua gờ, chỗ dằn cú nào là rùng cả xe cú nấy, em thay giảm xóc như một số anh em rồi nhưng chỉ được 20 - 30%. Cũng may là tiền thay không nhiều nên đỡ tiếc.
Những tiếng kêu nhỏ nhỏ, những tiếng rung nội thất do không chắc chắn với không ít người sẽ vô cùng khó chịu, như cá nhân em, em rất bực mà không biết giải quyết mấy tiếng đó ra sao. Thậm chí em không dám để bất cứ đồ dùng lỉnh kỉnh nào trên xe, tránh tối đa những tiếng cọ va chạm của những món đồ linh tinh đó.
Hàng ghế sau của xe Zoyte Z8
Mà cho dù có giải quyết thì chỗ này hết kêu sẽ kêu chỗ khác. Ngày trước em đi Mazda3 chả nghe mấy tiếng rung lắc đó bao giờ. Bù lại Mazda3 nội thất chán chết đi được, máy móc cũng không êm hơn mà gía ngang ngửa.
Chốt lại, nếu cho chọn lại nữa chắc em sẽ cố dành dụm thêm để mua những chiếc xe chất lượng hơn, sedan cũng được, em chưa tìm hiểu nhiều nên chưa dám nói sẽ chọn xe nào. Nhưng chắc dưới 1 tỷ thì không rồi vì dưới 1 tỷ em chẳng chọn được xe nào tốt hơn Z8. Em hiểu trong tầm tiền này sẽ không có lựa chọn nào tốt hơn Z8, nhưng đúng là tiền nào của nấy, chiếc xe quá đẹp, máy móc tốt, nội thất quá đầy đủ, giá thành rẻ đâm ra đầy khuyết điểm.
Xe Zoyte Z8 còn nhiều điểm khiến chủ xe phải tinh chỉnh chỉnh lại sau khi mua
Do nhà không có điều kiện, đang trả góp nên em tạm chấp nhận sống chung với lũ cho đến khi kinh tế tốt hơn sẽ tham khoả các dòng xe khác, riêng xe từ 1 tỷ trở lại thì em không cần tìm vì em chắc chắn tầm giá đó, không có em nào chất hơn Z8.
Đó là trải nghiệm của em về Z8 cho ai muốn mua, đọc và tham khảo xem có phù hợp với mình không, em không quá thần thánh quá để rồi nhiều người lại giống mình.Nói vậy nhưng thực chất xe nào cũng có ưu khuyết điểm riêng, khuyết điểm của Z8 em nghĩ vẫn có thể khắc phục được, nhiều anh em đã mày mò rồi, ở đây là em chỉ đang nói về chất lượng chiếc xe zin vừa xuất xưởng thôi.
Theo CT

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Zotye Z8 với giá chỉ 728 triệu đồng nhưng trang bị như mẫu xe hạng sang

Ở thời điểm hiện tại, khi nói đến ô tô có xuất xứ Trung Quốc, mọi người đều nghĩ ngay tới hãng Zotye. Đặc biệt là mẫu xe Zotye Z8 đang gây “sốt” với thiết kế hao hao giống Range Rover nhưng lại phảng phất Jaguar F-Pace và vô số những chi tiết giống

Zotye đăng ký bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800

Mới đây, dòng SUV lừng danh Range Rover đã chính thức trở thành 'nạn nhân' tiếp theo của Zotye. Theo CarNewsChina, hãng xe này vừa đăng ký xin cấp bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800.

Zoyte sắp ra mắt SUV T900, có thiết kế ngoại thất y hệt Range Rover Sport

Zoyte là thương hiệu ô tô Trung Quốc, được người Việt nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây với mẫu crossover giá rẻ nhưng ngập tràn công nghệ là Zoyte Z8 (T700), cạnh tranh Mazda CX-5, Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander. Mới đây, thương hiệu ô

Zotye T900 - phiên bản "giá rẻ" của Range Rover bị bắt gặp trên đường thử

Từ bản dựng trong bằng sáng chế bị rò rỉ và nguyên mẫu thử nghiệm được bắt gặp gần đây, có thể thấy Zotye T900 - SUV hàng đầu của hãng - sở hữu thiết kế tổng thể cũng như các chi tiết gần như Range Rover Sport.

Zotye Z8 bản cập nhật mới đã chính thức về Việt Nam

Zotye Z8 bản cập nhật mới đã chính thức về Việt Nam, chiếc SUV Trung Quốc được cải tiến một chút ở ngoại thất để trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

Cận cảnh xe “Tàu” Zotye T500 đẹp long lanh vừa ra mắt

Tại triển lãm ôtô Thành Đô 2018, thương hiệu xe nội địa Zotye của Trung Quốc đã chính thức vén màn phiên bản 6 chỗ mới của dòng xe SUV giá rẻ Zotye T500 với nội thất 2+2+2 không chỉ tiện lợi mà còn cung cấp không gian rộng rãi hơn cho hành khách.

Zotye sắp ra mắt SUV T900, có nhiều đường nét giống Range Rover Sport

Lên kế hoạch phân phối tại Trung Quốc bắt đầu từ đầu năm 2019, Zotye T900 với tên mã L10 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye. Không được trang bị nhiều công nghệ tính năng nhưng những hình ảnh về T900 vẫn thu hút sự chú ý, khi

Zotye T300 giá 518 triệu là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Ford EcoSport

Tại Việt Nam, phân khúc crossover đô thị đang được làm nóng bởi Ford EcoSport 2018 được nâng cấp từ thiết kế cho đến vận hành. Tuy nhiên mới đây, sự góp mặt của mẫu xe đến từ Trung Quốc Zotye T300 đã khiến thương hiệu xe Mỹ phải suy nghĩ ít nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 2 )

Windows 7 là hệ điều hành tuyệt vời, nó sẽ còn tuyệt hơn khi bạn nắm trong tay nhưng thủ thuật và mẹo dưới đây. Hãy cùng khám phá phần 2 nhé.

Nóng: Apple Việt Nam chính thức xác nhận sự đột phá mới trên iPhone 15

iPhone 15 sẽ độc quyền USB-C bởi sự khác biệt hoàn toàn với các hãng sản xuất khác bởi USB-C trên iPhone 15 phải đảm bảo đạt chuẩn MFi. Dự kiến các loại USB-C thông thường từ các thương hiệu khác sẽ khó mà tương thích.

Ngăn chặn Chrome tải lại các tab chưa dùng đến làm hao tốn bộ nhớ

Nếu bạn là người thường xuyên mở hàng chục tab, nhưng chỉ sử dụng một tab tại một thời điểm, thì hiện tượng full disk có thể xảy ra, đồng thời sẽ làm lãng phí bộ nhớ của hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới