Honda NSX biến đổi hoàn toàn kiểu dáng với bộ widebody LB Works

Dân chơi xe Thế giới tới nay đã không còn xa lạ với hãng bodykit tới từ Nhật Bản Liberty Walk. Danh mục sản phẩm của hãng hiện đang có rất nhiều gói độ body cho các dòng xe khác nhau từ Âu tới Á, tuy nhiên chúng đều được chia thành 2 dòng chính là LB Performance và LB Works. Trong đó, LB Performance sẽ chỉ tập trung cải tiến kiểu dáng nguyên bản, và LB Works mới là bộ widebody thân rộng thực sự. Là một mẫu xe nội địa, chiếc Honda NSX đã được Liberty Walk thiết kế cả 2 gói nâng cấp LB Performance và LB Works.

Trong khi gói LB Performance chỉ ốp bên dưới bodykit nguyên bản của NSX các cánh khuếch tán khí động học, Liberty Walk đã thiết kế cho chiếc xe những tấm nẹp ốp nới rộng hốc bánh bắn đinh vít đặc trưng của hãng với gói LB Works. Những chi tiết này đã khiến cho chiếc siêu xe của Honda có vẻ ngoài gần như khác biệt hoàn toàn, trở nên ngầu và thể thao hơn. Đặc biệt, với sự xuất hiện của cánh đuôi cỡ lớn phía sau, chiếc xe thậm chí còn rất giống với phiên bản đua NSX GT hiện đang thi đấu ở giải Super GT của Nhật.

Honda NSX biến đổi hoàn toàn kiểu dáng với bộ widebody LB Works
Với mối quan hệ mật thiết cùng hãng mâm cao cấp Forgiato - Mỹ, những chiếc xe 'demo' của Liberty Walk luôn có 'dàn chân' tới từ thương hiệu này. Ở bản độ LB Works dành cho NSX, Liberty Walk đã lắp cho chiếc xe bộ mâm Forgiato Maglia ECL với thiết kế mặt mâm nhiều nan cùng màu với thân xe, bắt vào lòng mâm siêu rộng bởi ốc vít. Hệ thống treo nguyên bản của NSX cũng đã được hãng thay thế bằng phuộc khí của Airrex, giúp người lái có thể hạ gầm sát đất để khiến kiểu dáng xe còn trở nên ấn tượng hơn nữa.
Còn được bán với tên gọi Acura NSX, Honda NSX thế hệ thứ 2 được trang bị động cơ V6 3.5l tăng áp kép, đi kèm với 3 mô-tơ điện trợ lực để đạt tổng công suất 573 mã lực và mô-men xoắn 645Nm. Kết hợp với động cơ V6 là hệ dẫn động 4 bánh SH-AWD và hộp số ly hợp kép 9 cấp. Chiếc xe chỉ mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 307km/h. Những thông số này không có sự thay đổi với bản độ của Liberty Walk, do hãng chỉ tập trung nâng cấp ngoại thất xe.
Cũng giống như với các dòng xe khác, Liberty Walk sẽ bán gói LB Works cho NSX với 2 tùy chọn vật liệu là sợi thủy tinh hoặc sợi carbon. Trong khi đó cánh đuôi lớn, bộ mâm Forgiato và hệ thống treo Airrex là trang bị tùy chọn không kèm theo bộ kit.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/sieu-xe-honda-nsx-bien-hinh-voi-widebody-lb-works-24146.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan GT-R độ phong cách Liberty Walk xuất hiện trở lại trên đường phố Sài Gòn

Có thể nói đây là siêu xe đầu tiên tại Việt Nam độ widebody theo phong cách Liberty Walk, tuy nhiên bộ bodykit này do thợ độ Việt Nam sản xuất chứ không phải hàng chính hãng từ Nhật Bản vì thế giá của nó cũng rẻ hơn rất nhiều.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Pagani Huayra BC được nâng cấp thân rộng đặc trưng của Liberty Walk

Và giống như nhiều chiếc xe đã được trang bị widebody của hãng độ Nhật Bản, siêu xe Ý cũng nhận được các la-zăng tùy chỉnh với các thanh chấu phẳng, hỗ trợ thêm cho tổng thể mới của xe.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Hàng loạt các siêu xe độ khủng cùng nhau tụ họp

Có thể nói vài năm trở lại đây phong trào độ xe tại Việt Nam ngày càng nở rộ. Không chỉ độ các chi tiết riêng biệt mà các chủ xe rất chịu chơi khi chi từ vài trăm đến cả tỷ đồng để đặt hàng bộ bodykit từ các hãng độ nổi tiếng trên thế giới để 'lên

Siêu xe Honda NSX "bành trướng" hơn với gói độ của Liberty Walk

Nổi tiếng với những bản độ thân rộng, gầm xe chạm đất, gần đây, Liberty Walk đã vén màn tác phẩm mới nhất của mình.

Liberty Walk đổi gu khiến Lamborghini Aventador SV "bánh bèo" hết cỡ

Mới đây, hãng điều chỉnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản - Liberty Walk đã tung ra sáng tạo mới nhất của mình - đó là một chiếc Lamborghini Aventador SV độc đáo.

Lamborghini Aventador Liberty Walk được khoác lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật

Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu trong Windows 10

Bạn luôn có thể chọn mật khẩu mới thông thường – chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp chữ cái, số và ký hiệu. Thường thì tốt nhất nếu các mật khẩu này dài ít nhất tám ký tự. Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng

3 trang web tải video miễn phí

Tìm các video chất lượng cao và miễn phí quả là rất khó. Tuy nhiên trong “thế giới giấy phép Creative Commons”, có một số trang web cung cấp video miễn phí, thậm chí được sử dụng trong các dự án thương mại.

Các bước đơn giản để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Cốc Cốc

Chắn hẳn bạn từng nhìn thấy những dòng thông báo hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu không trên trình duyệt Cốc Cốc. Vậy những dòng thông báo đó có công dụng gì ngoại việc lưu lại mật khẩu cho lần sau đăng nhập không cần phải

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...