Kia Optima Sportwagon PHEV còn có hệ động lực "xanh" và các trang bị cao cấp

Cách đây một năm trước, Kia đã bắt đầu nâng cấp dòng sedan hạng trung K5 của hãng lần đầu tiên tại Hàn Quốc, nối tiếp đó là chiếc Optima ở thị trường Thế giới. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, mới chỉ có các phiên bản Optima chạy động cơ đốt trong mới được nâng cấp lớn giữa vòng đời. Phải bắt đầu từ mùa thu, Kia mới bắt đầu cập nhật cho những chiếc Optima Hybrid - bắt đầu từ kiểu thân xe sedan và mới đây nhất là wagon 5 cửa với Kia Optima Sportwagon PHEV.

Giống như những chiếc Optima 2019 khác, Kia Optima Sportwagon PHEV có thiết kế được sửa đổi nhẹ với cản trước mới được tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày LED và bộ mâm hình hoa 5 cánh phay mặt. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chiếc xe so với phiên bản chạy xăng là lưới tản nhiệt hoàn toàn mới có khả năng đóng mở. Khi đóng lại, phần đầu của xe sẽ 'thuôn mượt' hơn, giúp giảm lực cản không khí xuống chỉ còn 0,28Cd.

Kia Optima Sportwagon PHEV còn có hệ động lực "xanh" và các trang bị cao cấp
Bên trong cabin, chiếc xe được trang bị sẵn hàng loạt các tiện nghi như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối điện thoại qua giao tiếp Apple Carplay/Android Auto, dịch vụ kết nối cùng định vị Kia Connected Services và dàn âm thanh 8 loa Harman/Kardon cao cấp. Tại Anh, Kia Optima Sportwagon PHEV còn có thêm phiên bản Plus, bổ sung các trang bị như đèn pha tự động thông minh, ghế da, cửa sổ trời panorama, cửa sau đóng mở điện, ghế trước có quạt gió, camera 360 độ, đế sạc không dây...
Cung cấp động lực chính cho Kia Optima Sportwagon PHEV là động cơ xăng 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l mạnh 152 mã lực, kết nối với cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp và mô-tơ điện. Bản thân mô-tơ này cũng có công suất 66 mã lực, khiến chiếc xe đạt tổng sức mạnh 202 mã lực và mô-men xoắn 375Nm. Là một mẫu xe hybrid plug-in, khách hàng có thể sạc pin cho Optima Sportwagon PHEV thông qua cổng sạc trên vè trước bên trái.
Nếu như chỉ chạy điện, chiếc xe có tầm hoạt động tối đa đạt 53km. Theo chuẩn đo lường WLTP mới nhất của châu Âu, Kia Optima Sportwagon PHEV có thể đạt tầm hoạt động tối đa 1.120km, mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,5l/100km với 2 động cơ hoạt động song song và chỉ thải ra 33g CO2/km. Tuy nhiên với khối pin 11,26kWh, khoang hành lý của xe đã bị giảm thể tích đi 15l. Mặc dù vậy, Kia Optima Sportwagon PHEV vẫn là một mẫu xe với cốp rộng khi đạt 440l với mọi hàng ghế mở lên và 1.574l nếu gập hàng ghế sau lại.
Ở thị trường Anh, Kia Optima Sportwagon PHEV có giá khởi điểm từ 34.995 Bảng (tương đương 1,03 tỷ đồng) và đạt 38.995 Bảng cho bản Plus (tương đương 1,15 tỷ đồng). Mức giá này đi kèm chế độ bảo hành 7 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/xe-gia-dinh-kia-optima-sportwagon-phev-xanh-sach-dep-chot-gia-tu-103-ty-29481.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima Sportswagon Hybrid 2019 chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ cho 100km

Kia Optima Sportswagon PHEV 2019 được sử dụng kết hợp giữa động cơ xăng và động cơ điện dựa trên công nghệ Plug-in Hybrid tiên tiến. Chiếc xe chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ 'năng lượng' để di chuyển được quãng đường 100 km.

Kia Optima được nâng cấp toàn diện chuẩn bị ra mắt tại Geneva 2018

Đối với nội thất, khoang cabin của Optima 2018 cũng nhận được một vô lăng mới, các chi tiết satin-crôm và nhiều lựa chọn bọc nội thất. Ngoài ra, chiếc xe thể thao Hàn Quốc còn sở hữu bộ chọn chế độ lái mới, với ánh sáng nội thất hiện đại, chế độ

Kia Optima 2019 sẽ ra mắt thị trường Malaysia vào đầu tháng 11 tới

Được công bố lần đầu ở Hàn Quốc dưới tên gọi Kia K5, nhưng bây giờ mẫu sedan cỡ trung này mới trình làng thị trường Đông Nam Á - nơi K5 được biết đến với tên gọi Optima.

Kia Optima phiên bản 2.0 AT có giá chỉ từ 749 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng D của thương hiệu Hàn Quốc bất ngờ được công bố giảm giá hơn cả trăm triệu đồng so với trước đây.

Kia Optima 2019 được nâng cấp, bổ sung phiên bản Sportswagon GT

Kia vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Optima 2019 tại Anh, sau 5 tháng kể từ khi mẫu xe này cập bến thị trường châu Âu. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa dòng đời, chiếc sedan hạng trung vẫn nhận được hàng loạt những cải tiến ở thiết kế

Thaco thưởng 1 tỷ cho tuyển U23 Việt Nam và 1 xe Optima cho HLV Park Hang Seo

Trước đó, trong trận tứ kết với Iraq ngày 20/1, Thaco đã tặng 500 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Kia chính thức công bố phiên bản dành cho thị trường châu Âu của Optima mới nhất

Chỉ được cung cấp tại thị trường châu Âu, khối động cơ mới của Kia Optima sạch hơn đáng kể so với người tiền nhiệm nhờ có công nghệ kiểm soát lượng khí thải Selective Catalytic Reduction (SCR), giúp nó đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt hơn từ tiêu

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.