Bắt gặp Ferrari 488 GTB độ Mansory đầy dữ dằn trên phố

Ferrari 488 là một mẫu siêu xe rất được ưa chuộng trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Dù đã sở hữu thiết kế “hút hồn” nhưng chủ nhân của chiếc 488 GTB này dường như cảm thấy vẫn chưa đủ nên anh đã “chi mạnh” để thiết kế riêng “bộ áo” mới cho xế cưng của mình.

Bắt gặp Ferrari 488 GTB độ Mansory đầy dữ dằn trên phố
Các bộ phận như nắp ca-pô, cản va trước, cánh lướt gió bằng sợi carbon đều được làm mới lại cho cái nhìn khoẻ khoắn hơn.
Gương chiếu hậu bọc carbon tương phản với màu thân xe.
Thân xe với thiết kế mềm mại và uyển chuyển đậm chất Ferrari.
Bộ vành đa chấu sơn màu vàng của Vossen, cụm má phanh màu đỏ trùng với màu thân xe. Đi kèm với đó là cặp lốp siêu mỏng vô cùng thể thao.
Khe hút gió bọc carbon to bản ở thân xe giúp làm mát khoang động cơ nhanh chóng cũng như gia tăng vẻ thể thao cho siêu xe.
Vòng ra phần đuôi xe là sự tinh chỉnh đến từ Pogea Racing. Bộ cản sau được nhà độ này thay đổi bằng sợi carbon và đuôi xe cũng được cắt xẻ lại hầm hố hơn khi để lộ hai bánh sau to bản ra ngoài. Cặp ống xả hình tròn đặt cân đối giữa đuôi xe, đi kèm đó là các cánh gió sắc cạnh tăng tính khí động học cho 'siêu ngựa'.
Cánh gió được chủ nhân lắp thêm cũng bằng vật liệu carbon.
“Trái tim” của chiếc Ferrari 488 GTB độ Mansory và Pogea Racing vẫn là khối động cơ nguyên bản V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ. Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Hoàng Đạt - Hồng Đức (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/gap-ferrari-488-gtb-do-mansory-ham-ho-nhat-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 488 GTB mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista với gói nâng cấp từ Pogea Racing

Đầu tư trang bị gói nâng cấp toàn diện của hãng Pogea Racing, những chủ xe Ferrari 488 GTB có thể đưa chiếc siêu xe của mình trở nên mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista.

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Misha Design siêu hầm hố tại Việt Nam

“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban

Siêu xe Ferrari 488 GTB nhận gói nâng cấp với bodykit hàng hiệu

Gói độ SVR lấy cảm hứng từ siêu xe Ferrari LaFerrari FXX-K phong cách của xe đua.Phần ốp carbon đầu xe được vuốt nhọn hơn. Bổ sung bộ tách gió bằng carbon.

Xôn xao với bản độ Ferrari 488 GTB SVR độc nhất Việt Nam mới "ra lò

Phong trào chơi siêu xe Ferrari 488 GTB tại Việt Nam bước lên tầm cao mới khi các chủ nhân chi hàng trăm triệu Đồng để độ lại ngoại thất 'siêu ngựa' này sao cho bắt mắt hơn xe nguyên bản. Mới đây nhất, vào chiều ngày 15/7/2018, một chiếc Ferrari

Một siêu phẩm Ferrari F8 Tributo nữa chuẩn bị về nước: Màu sơn độc lạ vô cùng

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Tributo, tất cả đều mang trên mình màu sơn đỏ rực rỡ, khác hẳn với bộ cánh màu xám bóng bẩy của chiếc thứ 4 đang trên đường về nước.

Ferrari 488 GTB độ bodykit Misha Designs độc nhất Việt Nam nổi bật trên phố

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ bodykit Misha Designs đầu tiên và độc nhất của Việt Nam vừa xuất hiện tại một khách sạn lớn ở TP.Hồ Chí Minh sau một thời gian “ở ẩn”. Với vẻ hầm hố, táo bạo, siêu ngựa đã khiến tất cả những người xung quanh phải chú ý.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs duy nhất tại Việt Nam chính thức đeo biển Hà Nội

Vì sở hữu bodykit quá hầm hồ, với bộ tách gió phía trước và bộ khuếch tán sau đều được làm từ sợi carbon với kích thước khổng lồ, nên việc gắn biển cho siêu xe Ferrari 458 Italia này khá khó khăn. Tấm biển kiểm soát phải đặt lệch hẳn sang phía bên

"Tái ngộ" Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam: Đẹp bất chấp giữa trời đêm

Chiếc Ferrari SF90 Stradale này được đưa về Việt Nam vào đầu năm 2021 theo một đơn đặt hàng từ trước của một đại gia khét tiếng trong giới chơi xe khu vực miền Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt