Ford bán được 3.959 chiếc xe tại Việt Nam trong tháng 12, lập kỷ lục tăng trưởng mới.

3.959 chiếc xe được bán cho khách hàng vào tháng 12/2018 đồng nghĩa với việc Ford Việt Nam đã có lượng xe bán ra tăng tới 56% so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng nói hơn, đây là tháng thứ 2 liên tiếp Ford đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ, khi hãng mới chỉ vừa xác lập kỷ lục cũ vào tháng 11/2018. Tháng kỷ lục này được thúc đẩy bởi lượng bán ra ấn tượng trên toàn bộ dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam - trong đó 3 'công thần' chính góp phần vào thành công là Ranger, Everest và EcoSport.

Đặc biệt, dòng xe dẫn đầu phân khúc - Ranger đã mang về doanh số tháng bán lẻ tốt nhất từ trước đến nay với mức tăng trưởng nhảy vọt 36% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.928 xe bán ra. Ranger giữ vững ngôi vị là chiếc bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2018 - năm thứ 5 liên tiếp - với doanh số cả năm lên tới 8.675 chiếc. Ông Phạm Văn Dũng - Tổng giấm đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Sự linh hoạt và đặc trưng 'Mạnh mẽ đậm chất Ford' của Ranger tiếp tục thiết lập chuẩn mực và làm tăng sức hấp dẫn của dòng xe này trên thị trường'.

Ford bán được 3.959 chiếc xe tại Việt Nam trong tháng 12, lập kỷ lục tăng trưởng mới.
Mẫu xe SUV đô thị EcoSport thịnh hành cũng góp phần đáng kể vào lượng xe bán ra kỷ lục của tháng 12
với kết quả bán hàng theo tháng cao nhất từ trước đến nay - tăng 59%, tương đương với 623 chiếc. Kết thúc năm 2018, EcoSport tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ với tổng lượng bán cả năm tăng 22%, tương đương 4.844 xe bán ra. Kế thừa và phát triển dựa trên những thành công của phiên bản tiền nhiệm, Ford EcoSport vừa được ra mắt đầu năm 2018 sở hữu một loạt những nâng cấp lớn từ trong ra ngoài.
Chiếc SUV cỡ trung - Ford Everest cũng mang tới doanh số kỷ lục trong tháng 12 với 621 chiếc, nâng tổng doanh số cả năm lên 2.007 xe bán ra. Bên cạnh những cải tiến trong công nghệ cùng thiết kế cơ bắp, mạnh mẽ, nội thất tiện nghi và hoàn thiện, Everest Mới đưa hiệu suất và độ an toàn của dòng SUV lên một tầm cao mới, với khả năng vận hành trên đường bằng cũng như vượt địa hình ấn tượng.
Doanh số tháng 12 của dòng xe du lịch Focus ghi nhận mức tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm ngoái với 254 chiếc, đưa doanh số cộng dồn của dòng xe này từ đầu năm đến nay lên thành 2.105 chiếc, tăng 69%. Được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L, Ford Focus là một chiếc sedan lý tưởng dành cho gia đình với khả năng vận hành và kiểm soát mượt mà, cùng không gian nội thất thoải mái và rộng rãi.
Dòng xe SUV cao cấp, nhập khẩu từ Mỹ - Explorer, được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, ghi nhận 183 chiếc xe được bán ra, góp phần thúc đẩy doanh số của tháng 12 tăng 44% so với cùng kỳ năm ngoái. Ford Explorer tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc của mình năm thứ hai liên tiếp, với doanh số trong năm 2018 chạm mức 785 chiếc.
Chiếc xe Transit vẫn là chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam trong năm 2018 với tổng doanh số cả năm tăng 2% so với năm trước, tương đương 5.815 chiếc, trong đó 340 chiếc được giao tới tay khách hàng chỉ riêng trong tháng 12.
“Chúng tôi đã có hai tháng kỷ lục để kết thúc năm 2018, một phần là nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam cũng như lựa chọn và sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Với đà bán hàng tốt do nhu cầu với các dòng sản phẩm Ford tăng cao, các đại lý Ford trên toàn quốc dường như đã phải hoạt động hết công suất để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng dịp này”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết.
Nguồn : http://xedoisong.vn/thi-truong/ford-dai-thang-tai-viet-nam-trong-thang-12-lap-ky-luc-ban-xe-moi-29477.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

Bán tải Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 10

Ford Ranger mới tiếp tục chứng minh vị thế chủ lực trong đại gia đình Ford khi chiếm 1/2 doanh số tháng 10 với 1.149 xe bán ra.

Ford bán được 2.574 xe trong tháng 10, tăng 12% so với cùng kì năm trước

Ford Ranger tuy mới ra mắt nhưng chiếm một nửa doanh số tháng 10 với 1.149 xe bán ra. Đồng thời, Ranger vẫn tiếp tục là xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam - vị trí mà Ranger đã giữ vững từ năm 2014, ghi nhận tổng số 5.003 xe bán ra tính từ đầu năm

Bản mới của Ford Everest và Ranger hút khách Việt

“Nguồn cung dồi dào của cả 2 dòng sản phẩm Ranger và Everest mới tại Việt Nam kết hợp với nhu cầu mạnh mẽ ở tất cả các dòng sản phẩm đã mang đến sự tự tin cho Ford bước vào quý kinh doanh cuối cùng vô cùng quan trọng của năm 2018”, ông Phạm Văn

Ford Việt Nam lập kỷ lục bán gần 3.500 xe trong tháng 11/2018 nhờ Ranger, Everest

Kỷ lục của Ranger và doanh số ấn tượng của Everest giúp Ford Việt Nam lập kỷ lục bán gần 3.500 xe trong tháng 11/2018.

Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt nam với doanh số 5.650 xe trong 5 tháng đầu năm 2017

Ngày 7/6/2017, Ford Việt Nam công bố doanh số tháng 5/2017 cao nhất trong lịch sử, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 2.451 xe, được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của thị trường với các dòng xe...

Ford Ranger dẫn đầu phân khúc xe bán tải với 3.809 xe trong nửa đầu năm 2017

Ford Việt Nam mới đây đã công bố doanh số bán lẻ Quý II cao nhất, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 7.423 xe được...

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím