Kia ra mắt hai phiên bản đặc biệt mới của Stonic và Picanto ở Anh Quốc

Có giá từ 18.200 bảng Anh (~ 532 triệu VNĐ), Kia Stonic Mixx được hoàn thiện trong màu sơn trắng Clear White kết hợp với phần nóc màu cam tương phản, các điểm nhấn màu cam cũng len lỏi vào bên trong, nổi bật cạnh vải bọc màu đen và bọc giả da màu xám. Nội thất xe còn có nhiều chi tiết trang trí đặc biệt khác.
Những trang bị đáng chú ý khác trên Stonic Mixx gồm có đèn định vị LED, đèn hậu LED, vành xe hợp kim 17 inch, điều hòa không khí, camera lùi, kính riêng tư phía sau, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, radio DAB, Apple CarPlay, Android Auto và nhiều tính năng tiêu chuẩn khác.
Về truyền động, mẫu crossover mới sử dụng động cơ T-GDi 1.0 lít, sản sinh công suất 116 mã lực và 171Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc ly hợp kép 7 cấp là tùy chọn trị giá 1.000 bảng Anh (~ 29,2 triệu VNĐ).
Kia ra mắt hai phiên bản đặc biệt mới của Stonic và Picanto ở Anh Quốc
Đối với Kia Picanto Wave, phiên bản đặc biệt này có giá từ 11.895 bảng Anh (~ 348 triệu VNĐ), xe sở hữu màu sơn ngoại thất Celestial Blue, bọc nội thất kiểu Denim và giả da kết hợp. Picanto Wave còn có một vài điểm nhấn màu trắng trong xe, tay nắm cửa trong phủ crôm satin, hộp chứa đồ tích hợp trong tay vịn trung tâm phía trước.
Các tính năng tiêu chuẩn nổi bật khác trong Kia Picanto Wave gồm có bánh xe hợp kim 15 inch, kính riêng tư phía sau, điều hòa không khí, màn hình thông tin giải trí 7 inch, radio DAB, Apple CarPlay, Android Auto và sạc không dây cho điện thoại thông minh.
Kia chỉ bán Picanto Wave với lựa chọn động cơ 1.0 lít, cho 65 mã lực và 96Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/kia-ra-mat-hai-ban-dac-biet-stonic-mixx-va-picanto-wave-tai-thi-truong-anh.html

TIN LIÊN QUAN

SUV cỡ nhỏ Kia Stonic ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc

Cách đây không lâu, hãng Kia đã chính thức vén màn mẫu crossover cỡ nhỏ Stonic tại thành phố Amsterdam, Hà Lan. Đến nay, hãng Kia tiếp tục giới thiệu tân binh Stonic tại thị...

Kia Stonic- đối thủ cạnh tranh Huyndai Kona vừa ra mắt

Về ngoại thất, Kia Stonic vẫn sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng. Bên cạnh đó, kiểu đèn chiếu sáng chìm vào đầu xe với thiết kế bóng LED và dải LED định vị tích hợp cùng đèn sương mù nằm trên hốc hút gió. Nắp capo có các đường gân

SUV hạng B Kia Stonic mới có giá khởi điểm chỉ 500 triệu VNĐ

Kia Stonic sẽ được bán ra tại Anh từ ngày 23 tháng 10 năm nay, với giá bán chính thức bắt đầu từ 16.295 bảng Anh (~ 500 triệu VNĐ).

Kia Stonic đã sẵn sàng để chiến đấu với những chiếc chiếc xe dòng SUV khác

Một tuần sau khi ra mắt Hyundai Kona, công ty chị Kia đã gói gọn chiếc SUV sub-composite mới của Stonic, sẽ được bán tại châu Âu vào cuối năm nay. (Tên, trong trường hợp bạn đang tự hỏi, là một mashup của 'Speedy' và 'Tonic,' đó không phải là lần

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế đang diễn ra ở Malaysia, hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line.

Kia Picanto GT-Line 2019 tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc

Cùng cửa sổ trời và hệ thống phanh AEB, Kia Picanto GT-Line 2019 trở nên tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc.

Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mua Picanto (Morning), Kia mới đây đã bổ sung thêm một phiên bản thời trang dành cho mẫu xe này mang tên X-Line.

Huyndai sẽ sử dụng nền tảng của Kia Picanto làm cơ sở cho SUV sắp tới

Hãng xe Hàn Quốc có thể sẽ sử dụng nền tảng của Kia Picanto làm cơ sở cho Hyundai SUV sắp tới, chiếc xe mới sẽ được lắp ráp tại một nhà máy mới của thương hiệu ở thành phố Gwangju, Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp