Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng

Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng
Chiếc Lamborghini Huracan Performante này được rao bán trên trang Copart (Mỹ) với giá chỉ từ 73.500 USD (~ 1,7 tỷ VNĐ) - một con số thật sự bất ngờ.
Ở nước ngoài, một chiếc Huracan Performante có giá xuất xưởng là 316.000 USD (7,34 tỷ VNĐ). Nếu được đem về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân và tình trạng mới nguyên thì giá bán của một trong những sieu xe nhanh nhất nhà Lamborghini có thể lên tới 22 tỷ VNĐ.
Được biết, siêu xe Lamborghini Huracan Performante đang rao bán có thân xe sơn màu trắng Bianco Isis và chỉ mới lăn bánh được quãng đường dài 4.261 km. Một chi tiết nữa được Copart liệt kê sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về giá bán siêu rẻ của chiếc xe, đó là chiếc Lamborghini Huracan Performante này đã từng gặp tai nạn khiến bên hông xe phía ghế lái và đuôi xe hư hỏng. Như vậy, người mua lại siêu xe này sẽ phải sửa chữa lại khá nhiều, khả năng cao phải thay cả dàn áo bên hông cũng như ốp sau, cản sau.
May mắn là nội thất và mặt tiền xe vẫn còn nguyên vẹn, nên nhìn từ đầu xe ít người nhận ra được phần hỏng hóc ở đằng sau, ngoài ra thì người rao bán xe khẳng định Huracan Performante màu trắng này vẫn còn hoạt động được, khoang lái túi khí cũng chưa bung ra. Siêu xe đang được trả giá cao nhất là 98.000 USD (~ 2,27 tỷ VNĐ).
Là chiếc Huracan mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, Performante sở hữu khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít đã được tinh chỉnh lại để có thể tăng 30 mã lực so với bản tiêu chuẩn cho ra công suất tối đa 640 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 600 Nm, tăng 40 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh, hộp số ly hợp kép 7 tốc độ cùng hệ thống treo cũng được cải tiến lại, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với bản tiêu chuẩn và tương đương với Aventador LP700-4. Tốc độ tối đa của xe là 325 km/h.
Lamborghini Hurancan Performante còn được thiết kế lại ống xả, giảm 40kg trọng lượng so với bản tiêu chuẩn cùng với đó là hệ thống điều khiển Anima và Ala mang lại cảm giác lái cũng như độ cân bằng tốt hơn cho siêu xe ở tốc độ cao.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/lamborghini-huracan-performante-duoc-rao-ban-chua-den-100-000-usd.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan Performante cập bến Nhật Bản, hàng chục siêu xe xếp hàng chào đón

Tối ngày 20/10, siêu xe mạnh nhất trong dòng Lamboghini Huracan, chiếc Lamborghini Huracan Performante đã được một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Nhật Bản đưa về nước.

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

Lamborghini ra mắt mẫu xe mui trần Huracan Performante Spyder

Phiên bản mui trần Huracan Performante Spyder mà Lamborghini giới thiệu tại triển lãm lần này không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản coupe đã được ra mắt trước đó. Xe sử dụng mui mềm nhẹ hơn 35kg (77lbs) so với phiên bản coupe mui cứng, mui

Lamborghini Huracan Performante bị trộm đập cửa kính lấy nhiều đồ đạc

Hành trình GoldRush Rally 2018 đang diễn ra rất náo nhiệt và sôi động trên đất Mỹ, tuy nhiên, một chủ nhân của siêu xe Lamborghini Huracan Performante lại chẳng may gặp sự cố khi bị trộm bất ngờ 'viếng thăm' chiếc siêu xe đắt đỏ của mình khi đỗ tại

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.