Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh từ 1,351 tỷ đồng

Ford Ranger Raptor là mẫu bán tải hiệu suất cao sở hữu động cơ khối động cơ diesel I4 biturbo 2.0L, sản sinh công suất 210 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Ford Ranger Raptor có diện mạo mạnh mẽ, cá tính hơn hẳn các bản tiêu chuẩn khác của Ford Ranger.

Để trở thành chủ nhân của chiếc Ford Ranger Raptor 2019, khách hàng không chỉ phải trả một khoản tiền để mua xe ban đầu, mà còn phải trả thêm thuế, phí bắt buộc (tùy thuộc địa phương). Giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Ford Ranger Raptor 2019 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ.

Ford Ranger Raptor 2019 dù có thiết kế xe bán tải nhưng mức thuế, phí đối với Raptor lại được áp dụng theo mức thuế, phí của ô tô con. Do tỷ lệ tải trọng chở hàng với chở người của mẫu xe này nhỏ hơn 0,8, không thỏa mãn các quy định về công năng của xe bán tải theo Cục đăng kiểm.

Dưới đây là bảng các loại thuế, phí khi mua xe ô tô áp dụng theo các khu vực, tỉnh thành trên toàn quốc:

Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh từ 1,351 tỷ đồng
Bảng các loại thuế phí khi mua xe ô tô năm 2019
Hà Nội và 7 tỉnh thành khác như: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ áp dụng mức lệ phí trước bạ cao nhất cả nước là 12%. Tiếp đó là Hà Tĩnh có mức phí trước bạ là 11%. TP Hồ Chí Minh và các khu vực còn lại chỉ áp dụng mức lệ phí trước bạ 10%. Phí ra biển là 20 triệu đồng nếu đăng kí tại Hà Nội; tại TP.HCM là 11 triệu đồng, tại các tỉnh thành phố khác phí ra biển là 1 triệu đồng; còn tại các khu vực huyện, xã phí ra biển chỉ có 200 nghìn đồng.
Dưới đây là bảng tính giá lăn bánh Ford Ranger Raptor 2019 tại Hà Nội và TP.HCM:
Bảng tính giá lăn bánh Ford Ranger Raptor 2019 tại Hà Nội và TP.HCM
Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Ford Ranger Raptor 2019 là: 1,384 tỷ đồng tại Hà Nội và 1,351 tỷ đồng tại TP.HCM

7 tỉnh thành có cùng mức lệ phí trước bạ 12% như Hà Nội bao gồm: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ, Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh thấp hơn tại Hà Nội từ 19 triệu đến 19,8 triệu đồng. Nguyên nhân của sự chênh lệch giá trên là do tiền biển số tại 7 tỉnh thành này thấp hơn tại Hà Nội. Tiền biển số khi đăng kí tại khu vực này chỉ có 200 nghìn đồng (áp dụng với khu vực huyện xã) và 1 triệu đồng (áp dụng với khu vực thành phố).

Tại các khu vực tỉnh thành khác trên toàn quốc, có cùng mức phí trước bạ 10% như TP.HCM, Ford Ranger Raptor 2019 có giá thấp hơn tại TP.HCM từ 10 triệu đến 10,8 triệu đồng. Do tiền biển số khi đăng kí tại các khu vực này thấp hơn khi đăng kí tại TP.HCM từ 10-10,8 triệu đồng.

Nguồn : http://autobikes.vn/gia-lan-banh-ford-ranger-raptor-2019-7111.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford công bố chi tiết cấu hình thuần off-road của Ranger Raptor 2019

Ford cũng tận dụng cơ hội này để công bố chi tiết cấu hình thuần off-road của chiếc bán tải cỡ trung tại châu Âu. Theo đó, khoảng sáng gầm xe của chiếc bán tải 210 mã lực này là 283 mm – cao hơn tới 56 mm so với Ranger thường. Kết hợp với góc tiếp

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Ford Ranger Raptor 2018 có giá lăn bánh khoảng 1,6 tỷ VNĐ tại Việt Nam

Mẫu xe Ranger Raptor 2018 vừa được ra mắt khách hàng Việt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam vừa diễn ra trong tuần qua, giá niêm yết của xe theo công bố là 1,198 tỷ VNĐ.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.