Đập thùng siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên cập bến Việt Nam năm 2019

Siêu xe đầu tiên về Việt Nam trong năm 2019 là Ferrari 488 GTB, xe về nước theo diện nhập khẩu tư nhân và được khui công tại Sài Gòn. Ferrari 488 GTB không còn xa lạ với giới chơi xe và đam mê xe bởi tính đến thời điểm hiện tại cả nước đã có tới hơn 10 chiếc, chưa kể phiên bản Spider.
Đập thùng siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên cập bến Việt Nam năm 2019
Siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên của năm 2019 tại Việt Nam có ngoại thất và nội thất màu đỏ khá giống với chiếc Ferrari mà ca sĩ Tuấn Hưng từng sở hữu. Hiện đơn vị nhập khẩu vẫn chưa tiết lộ về giá của chiếc xe này, đặc biệt trong thời điểm thị trường xe cộ sôi động như dịp năm hết Tết đến thì “ siêu ngựa Ý” cũng phải có giá cả chục tỷ đồng.
Không giống những mẫu xe khác trong gia đình Ferrari vốn chỉ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên thông thường, Ferrari 488 GTB là dòng xe đầu tiên được hãng trang bị động cơ Turbo tăng áp kép. Đây là khối động cơ V8, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu xe này mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, vận tốc tối đa đạt 330 km/h.
Siêu xe Ferrari 488 GTB có kiểu dáng khoẻ khoắn, ở đầu xe là hốc gió cỡ lớn, kết hợp với 2 hốc gió lớn bên hông, những đường gân nổi và các nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh mang đến ngoại hình dữ dằn cho 488 GTB. Bên thân xe nổi bật với hốc hút gió làm mát động cơ cùng bộ mâm 5 chấu cực khỏe khoắn. Bộ cản va sau có thiết kế thể thao với các đường nét được tinh giản, gọn gàng.
Nội thất của Ferrari 488 GTB được hoàn thành trong chủ đề màu đỏ, đi cùng với tùy chọn trang bị nội thất full option nổi bật là hệ thống giải trí mới Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng ứng dụng Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 Watt.
Về tính năng an toàn, Ferrari 488 GTB sử dụng hệ thống phanh carbon-gốm hiệu suất cao do Brembo sản xuất. Đĩa phanh có đường kính 398 mm phía trước và 360 mm phía sau.
Raica (Tuoitrethudo)
Ảnh: Nghia Tran
Nguồn : https://xehay.vn/khui-cong-sieu-xe-ferrari-488-gtb-dau-tien-cap-ben-viet-nam-nam-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu lạ trên phố Sài Gòn

Các chi tiết được dán màu đỏ tạo điểm nhấn bao gồm cản va trước, các hốc ở đèn hậu, sọc đỏ đen trên nắp ca-pô, nóc xe và đuôi xe. Nóc xe được dán màu đen nhám tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Bắt gặp Ferrari 488 GTB độ Mansory đầy dữ dằn trên phố

Ferrari 488 GTB màu đỏ này là sự kết hợp của hai hãng độ danh tiếng Mansory và Pogea Racing khiến cho chiếc siêu xe trở nên dữ dằn hơn bao giờ hết.

Chạm mặt “hàng hiếm” Ferrari 458 Spider thứ 3 tại Việt Nam

Đây là một trong ba chiếc Ferrari 458 Spider hiếm hoi tại Việt Nam, cụ thể là chiếc thứ ba, xe sở hữu màu sơn trắng Bianco Avus tinh tế giống như chiếc thứ hai.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết

Tại Việt Nam Ferrari F430 phiên bản mui trần chỉ có 3 chiếc. So với phiên bản coupe, Ferrari F430 Spider chỉ có khác biệt ở phần mui xếp có thể đóng mở thông qua một nút điều khiển bên trong khoang lái.

"Gặp gỡ" Ferrari 458 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam

Đây chính là chiếc Ferrari 458 Spider từng thuộc bộ sưu tập của CEO Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, khi đó xe được dán decal trắng nhưng giờ xe đã được trở về với màu đỏ nguyên bản.

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Trước đây muốn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G hay không thì chúng ta phải tìm kiếm các thông số kỹ thuật của máy hoặc mua SIM về test. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều là sử dụng công cụ do Viettel cung

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on