MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

Mới đây, Thaco – nhà nhập khẩu chính thức xe MINI tại Việt Nam đã nhập về phiên bản LCI (nâng cấp giữa vòng đời) của mẫu MINI Cooper 2019, gồm cả 3 phiên bản MINI 3 Cửa, MINI 5 Cửa và MINI Convertible. Phiên bản nâng cấp này là lần nâng cấp đáng kể cho thế hệ thứ 3 (2014 đến nay) của dòng xe MINI Cooper hiện đại thuộc tập đoàn BMW Group.

VDO đánh giá nhanh MINI Cooper S 2019:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=vZLBXRTKbyw?rel]
Nhìn chung, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời này của MINI có diện mạo cá tính hơn với nhiều thay đổi trong thiết kế nội thất và ngoại thất. Với phiên bản này, MINI có 3 màu sơn hoàn toàn mới, trong đó nổi bật là màu Cam Solaris.
Điểm nhấn thực sự của MINI Cooper 2019 xuất hiện ở góc nhìn từ phía sau xe. Thay vì cụm đèn hậu với các dải LED tròn như phiên bản cũ, MINI Cooper 2019 còn sở hữu thiết kế đèn hình lá cờ Vương Quốc Anh có thể nói là “độc đáo” nhất trong Thế giới xe hiện nay. Thiết kế đặc biệt này gọi là Union Jack – nét đặc trưng đến từ Anh quốc.
MINI phiên bản mới mang đến cảm giác lái tuyệt vời hơn cùng tiêu thụ nhiên liệu ít hơn. MINI nâng cấp khối động cơ TwinPower Turbo, bộ điều khiển điện tử, bộ cấp dầu, cửa nạp gió, bộ làm mát và hệ thống ống xả. Nắp động cơ có trọng lượng nhẹ hơn vì được làm bằng nhựa gia cường sợi carbon. Ngoài ra, tất cả các động cơ xăng đều có tính năng phun xăng trực tiếp với áp lực tối đa tăng từ 200 đến 350 bar và các bộ tăng áp được làm từ vật liệu chịu nhiệt cao.
Kết hợp cùng động cơ TwinPower Turbo là hộp số ly hợp kép 7 cấp Steptronic Sport có lẫy chuyển số trên vô lăng, thiết kế cần sang số điện tử hoàn toàn mới được trang bị tiêu chuẩn trên MINI phiên bản mới. Hộp số ly hợp kép là sự kết hợp hai hệ truyền động riêng biệt thành một khối mang lại cảm giác lái thể thao hơn. Hệ thống truyền động cho phép tăng tốc và sang số cực kì êm ượt mà không làm hụt mô-men xoắn với sự chuyển đổi chính xác trong nháy mắt, đảm bảo khả năng vận hành êm ái và nhanh nhạy hơn.
MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?
Nguồn : http://xedoisong.vn/thu-xe/danh-gia-nhanh-mini-cooper-s-2019-vua-ve-viet-nam-video-29433.html

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh MINI Cooper 2019 đẹp ngây ngất

Hình ảnh về chiếc MINI Cooper 2019 với nhiều nét thay đổi về thiết kế mang đậm chất Anh Quốc, khiến người xem phải ngây ngất.

Đánh giá Mini Cooper S 5 cửa có giá 2,049 tỷ đồng

Mini Cooper 2019 đã có mặt tại Việt Nam, trong đó phiên bản ấn tượng nhất là Mini Cooper S 5 cửa có giá 2,049 tỷ đồng.

MINI ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 của dòng Cooper mui cứng và mui trần

Trước thềm triển lãm xe hơi NAIAS 2018, MINI đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 (face-lift) của dòng Cooper mui cứng và mui trần.

Chi tiết MINI Cooper 2019 phiên bản mới, giá từ 1,529 tỷ đồng

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Aston Martin DB5 và Mini Cooper đấu giá hơn 40 tỷ đồng

Những chiếc xe của huyền thoại The Beatles là Aston Martin DB5 và Mini Cooper đã được đấu giá hơn 40 tỷ đồng tại London.

Mini Cooper S năm cửa 2018 sẽ có rất ít thay đổi

Trong khi đó, đèn hậu phía sau xe sẽ mang phong cách Union Jack đặc trưng - lần đầu tiên được nhìn thấy trên chiếc xe concept JCW GP, trông đã khá hoàn thiện và sẵn sàng cho phiên bản sản xuất bình thường, đây chính là điểm nổi bật về ngoại thất

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...