M-Byte - Mẫu xe điện Trung Quốc có một màn hình gắn trực tiếp vào vô-lăng

Mới đây, hãng xe Trung Quốc Byton đã trình làng mẫu xe điện M-Byte tại quê nhà để chuẩn bị cho lễ ra mắt quy mô tại CES 2019 sẽ diễn ra vào ngày 6/1 sắp tới ở Mỹ.
Trước đó, tại Triển lãm công nghệ uy tín CES 2018, Byton đã từng mang bản concept của M-Byte giới thiệu tới công chúng và nhận được phản hồi khá tích cực. Chính vì vậy, nhiều khả năng phiên bản thương mại M-Byte cũng sẽ sớm được đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.
M-Byte - Mẫu xe điện Trung Quốc có một màn hình gắn trực tiếp vào vô-lăng
Về thiết kế ngoại thất, M-Byte sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của các mẫu xe điện ở chi tiết xe không có lưới tản nhiệt. Toàn bộ phần đầu xe được bo tròn, tạo cảm giác mềm mại hơn. Cặp đèn pha dạng Full-Led kéo dài và mỏng kế hợp với một dải led chạy dài hình vòng cung nối liền hai đuôi đèn với nhau.
Thân xe được thiết kế theo dạng một mẫu xe Crossover lai Coupe với phần nóc xe phía sau vuốt thẳng xuống đuôi cho cái nhìn thể thao hơn. Kết hợp với đó là bộ vành đa chấu tạo hình uốn lượn mềm mại cùng cặp lốp cực mỏng.
Bước vào không gian nội thất, M-Byte lập tức gây choáng ngợp với thiết kế mang đậm phong cách tương lai và có phần khá “dị”. Một màn hình điều khiển với tên gọi “Driver Tablet” kích thước 8 inch được đặt giữa vô-lăng, cho phép truy cập nhanh nhiều tính năng thường dùng như radio, chỉnh nhiệt độ, truy cập ứng dụng và tinh chỉnh chung. Đây là chi tiết lần đầu tiên được áp dụng lên thiết kế xe hơi.
Ngay trước mặt người lái, phía trên bảng táp-lô là một màn hình với kích thước 124 x 24 cm “siêu to và dài” có chức năng hiển thị đầy đủ thông tin của xe.
Byton chưa công bố nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của M-Byte. Hãng chỉ đưa ra một số thông tin ngắn gọn như ở phiên bản thấp nhất, xe sẽ sử dụng pin 71 kWh cấp cho một mô-tơ điện sản sinh công suất 268 mã lực (200 kW) và mô-men xoắn 400 Nm, giúp xe di chuyển được quãng đường khoảng 400 km. Ngoài ra, còn một phiên bản AWD trang bị hai động cơ điện, sản sinh công suất 469 mã lực (350 kW) và mô-men xoắn 710 Nm. Xe sẽ dùng khối pin 95 kWh lớn hơn và có thể di chuyển được quãng đường 520 km sau khi được sạc đầy.
Cuối cùng, Byton cho biết, M-Byte sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc. Xe sẽ bán ra thị trường Mỹ vào năm 2020 với giá từ 45.000 USD.
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/m-byte-mau-xe-dien-trung-quoc-co-man-hinh-tren-vo-lang-cuc-la.html

TIN LIÊN QUAN

Hãng xe Trung Quốc Byton ra mắt hai mẫu xe điện mới với thiết kế đậm chất tương lai

Hãng xe Trung Quốc Byton vừa chính thức ra mắt hai mẫu xe điện mới với vô số trang bị công nghệ cùng thiết kế mang đậm chất tương lai.

Byton - hãng xe điện Trung Quốc giới thiệu concept xe điện tự hành đầu tiên

Hệ thống đèn pha LED thiết kế mỏng và đèn hậu vuốt thành một dải liền từ trái sang phải chính là điểm nhấn giúp chiếc xe trở nên hiện đại.

Cận cảnh mẫu SUV điện SIV của Byton kết nối 5G cùng khả năng tự lái

Điểm nổi bật của mẫu SUV điện này là sở hữu kết nối 5G cùng khả năng tự lái. Khách hàng sẽ có 2 lựa chọn pin bao gồm 71 kWh với phạm vi hoạt động 402 km cho một lần sạc đầy và 95 kWh với phạm vi hoạt động 523 km cho một lần sạc đầy.

Thương hiệu WEY của Trung Quốc cũng đã nhảy vào phân khúc crossover/SUV coupe

Đó là WEY P8 GT PHEV, những bức ảnh rò rỉ cho thấy chiếc crossover coupe mới của WEY về cơ bản vẫn rất giống với người anh em P8 - mẫu xe được tiết lộ lần đầu tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu vào năm ngoái.

Trung Quốc đang có tới gần 500 công ty xe điện

Nhiều nhà sản xuất ô tô lớn và các công ty khởi nghiệp đang mong muốn ra mắt xe điện ở thị trường Mỹ trong những năm tới, cạnh tranh nhau vì một nhóm nhỏ người mua đại chúng nhỏ nhoi. Tuy nhiên sự đông đúc của thị trường Mỹ chẳng là gì nếu so sánh

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Xe điện MW iNEXT sẽ là đối thủ lớn của Mercedes EQC hay Audi E-Tron

BMW công bố crossover điện iNEXT, định hướng tương lai BMW iNEXT là một mẫu concept với kiểu dáng đột phá đi kèm những công nghệ tiên phong trong phân khúc crossover điện hoàn toàn mới của BMW.

BMW X4 2019 phiên bản xDrive30i chính thức có mặt tại showroom ở Abu Dhabi

So với thế hệ đầu, BMW X4 thế hệ thứ 2 to và rộng rãi hơn dù khối lượng giảm đến 50 kg. Đầu xe mang dáng vẻ cơ bắp với nắp ca-pô gân guốc đi kèm lưới tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn và hệ thống đèn pha LED thích ứng hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám