Hyundai Santa Fe thế hệ mới đang bị các đại lý bán chênh 100 triệu đồng

Sau ồn ào về việc chậm công bố thời điểm ra mắt chính thức, Hyundai Santa Fe 2019 tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán vì đại lý bán “bia kèm lạc”. Nhiều tư vấn bán hàng thường chào “giá xe + 100 triệu đồng” nếu khách hàng muốn nhận xe trước Tết.
Khác với Toyota, Ford hay Honda, Hyundai không có truyền thống “bia kèm lạc” tại Việt Nam. Tuy nhiên, Santa Fe thế hệ mới có nhiều thay đổi lột xác, lượng xe bán ra thị trường hạn chế, và quan trọng nhất là đã cận kề dịp Tết Nguyên đán khiến cầu vượt cung.
“Nếu chờ đến qua Tết thì khả năng cao sẽ không còn tình trạng này”, một nhân viên tư vấn bán hàng Hyundai cho hay.
Dẫu vậy, theo tìm hiểu của phóng viên, tình trạng “bia kèm lạc” không xuất hiện ở tất cả đại lý trên toàn quốc, mà chỉ lẻ tẻ ở một số đại lý, nhất là khu vực Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh. Trong khi đó, các tỉnh thành thì tình trạng này hiếm hơn, số tiền “bia kèm lạc” ít hơn, thậm chí là không có.
Trên diễn đàn về Hyundai Santa Fe 2019, nhiều thành viên bày tỏ sự bức xúc vì tình trạng “bia kèm lạc”, đưa ra lời khuyên nên mua xe của hãng khác, không tiếp tay cho đại lý bán chênh với giá niêm yết từ nhà sản xuất.
Nhưng cũng có người cho rằng “bia kèm lạc” chung quy cũng là bài toán kinh doanh của đại lý. Khi cung vượt cầu, họ chấp nhận bán lỗ, còn khi cầu vượt cung, giá xe sẽ điều chỉnh tăng để bù lại. Những khách hàng không chấp nhận “bia kèm lạc” sẽ phải chờ một khoảng thời gian nhất định để nhận xe.
Hyundai Santa Fe thế hệ mới đang bị các đại lý bán chênh 100 triệu đồng
Hyundai Santa Fe sẽ ra mắt chính vào chiều ngày 9/1 tới đây, số lượng xe mà Hyundai Thành Công công bố bán ra trước Tết là 1.000 xe. Hiện chưa có giá bán chính thức của mẫu xe này, chỉ biết giá bán dự kiến từ 1,1-1,3 tỷ đồng với 4 phiên bản.
Theo Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe 2019 ồ ạt về đại lý trước ngày ra mắt: Xe nhiều nhưng vẫn kênh giá 100 triệu đồng

Hyundai Thành Công đang vận chuyển mẫu Santa Fe 2019 về các đại lý trên toàn quốc, chuẩn bị cho ngày bán ra chính thức. Cho đến nay, hầu hết các đại lý đều đã nhận được xe nhưng số lượng khác nhau. Một nhân viên tư vấn bán hàng ở khu vực phía Bắc

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế.

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

Hyundai Santa Fe XG ra mắt tại triển lãm GIIAS, Indonesia 2018

Hãng xe Hàn Quốc chọn Indonesia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á bán ra Santa Fe thế hệ mới, sau khi giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2018. Santa Fe 2019 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?