Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất


Khoảng 2 tuần trước, một nguyên mẫu màu xám đã hé lộ thiết kế mặt trước thể thao của Toyota Supra 2020 và bây giờ chúng ta lại được xem trước phần mặt sau của Supra mới thông qua một nguyên mẫu sơn vàng nổi bật, sắc vàng rực rỡ này rõ ràng trông hợp với Supra hơn.

Đuôi xe hiện lên với những đường nét gợi nhớ đến FT-1 Concept được giới thiệu từ năm 2014. Thực tế thì Supra 2020 không chính xác là một bản sao của mẫu concept FT-1, nhưng nó có sự tương đồng nhất định. 

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Toyota Supra 2020 sở hữu một cánh lướt gió nổi bật và hai ống xả hình tròn kích thước lớn đặt ở hai bên, cạnh đèn sương mù LED thiết kế kiểu F1. Các vây đặt dọc của bộ khuếch tán góp phần tạo nên vẻ ngoài hầm hố hơn cho chiếc coupe thể thao, ngoài ra còn có dòng chữ “Supra” trên cản sau giống như thế hệ trước đã ngừng sản xuất từ năm 2002. 

Cánh gió đuôi có thể thu vào của chiếc concept dường như đã bị giấu kín, tuy nhiên, nó có thể là trang bị dành riêng cho một bản hiệu suất cao hơn của Toyota Supra, cụ thể là biến thể GRMN đã được xác nhận sẽ sớm ra đời.

Bên cạnh đó, giống như Toyota FT-1 Concept, chiếc Supra này cũng có lỗ thông hơi ở cản sau, ngay dưới góc bên phải của đèn hậu, trong khi đó cản trước của xe trông lại khá thông thường.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/toyota-supra-2020-lo-vong-3-quyen-ru.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Toyota GT Supra Racing Concept ra mắt tại Úc có giá 2,7 triệu AUD

Mẫu xe Toyota GT Supra Racing Concept đã lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm ô tô Geneva 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay. Đây được coi là phiên bản concept của Toyota Supra thế hệ thứ 5 hiện vẫn chưa ra mắt. Sau 4 tháng, mẫu xe này đã được đưa đến

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Toyota Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018

Trên Twitter của Toyota châu Âu, hãng đã đăng tải một hình ảnh chụp từ góc chéo bên trên của Toyota Supra mới, kèm theo thông tin trình làng của chiếc coupe thể thao.

Toyota nhá hàng Supra bản thương mại được ngụy trang

Tuy nhiên thay vì ra mắt chính thức Supra thế hệ thứ 5 với tên mã nối tiếp A90 tại Goodwood, Toyota đã lại một lần nữa 'nhá hàng' về chiếc xe khi chỉ đem phiên bản đã được ngụy trang tới sự kiện. Dưới sự điều khiển bởi ông Tetsuya Tada - Kỹ sư

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.