KTM Duke 200 2018 giảm giá còn 79,9 triệu đồng, bắt đầu nhận cọc từ tháng 12

 

KTM Duke 200 2018 giảm giá còn 79,9 triệu đồng, bắt đầu nhận cọc từ tháng 12

Như vậy, số tiền phải bỏ ra để lăn bánh cho chiếc KTM Duke 200 2018 dự kiến sẽ nằm dưới 90 triệu đồng. Một con số “dễ chịu” khi giá của một mẫu xe 200 phân khối lại chỉ nằm cùng phân khúc với các dòng xe 150 phân khối của đối thủ. Điều này sẽ tạo ra lợi thế đáng kể cho dòng xe Naked đến từ nước Áo.

So với phiên bản cũ, Duke 200 2018 được nâng cấp hệ thống giảm thanh với ống xả tương tự đàn anh Duke 390 và Duke 250. Hệ thống ống xả mới cũng giúp Duke 200 tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải khắt khe hơn. 

Duke 200 sở hữu phuộc trước Upside Down của WP Suspension 43mm và phuộc sau dạng monoshock WP Suspension. Phanh đĩa trước đường kính 300mm , kẹp phanh Bybre 4 piston. Đĩa phanh sau đường kính 230mm, piston đơn.

Cuối cùng, Duke 200 2018 được KTM trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 199,5cc. Công suất tối đa 26 mã lực và mô-men xoắn 19,5 Nm. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.

Lúc mới ra nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013, KTM Duke đã từng được bán với giá 6.000 USD (~140 triệu VNĐ).

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : http://xehay.vn/ktm-duke-200-doi-2018-tai-viet-nam-giam-gia-dac-biet-con-80-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Đập thùng lô xe KTM 390 Duke 2018 màu trắng đầu tiên về Việt Nam

So với chiếc xe demo KTM 390 Duke mà chúng tôi có dịp trải nghiệm và đánh giá trước đây thì phiên bản 2018 có vài thay đổi nhỏ. Đầu tiên, về phần màu sắc, KTM 390 Duke nổi bật với tông màu trắng. Ngoài ra, chi tiết bát gắn thêm ở phần khung sườn

Ferrari F12berlinetta độ bodykit Duke Dynamics cực độc

Khi còn thuộc sở hữu của Cường Đô La, chiếc Ferrari F12berlinetta này cũng được độ khủng tới mức thu hút sự chú ý của báo xe nước ngoài. Và sau khi về tay chủ mới, siêu xe Ý cũng được độ độc không kém với 'thần thái' khác biệt hoàn toàn nhờ bộ cánh

Ferrari F12berlinetta hầm hố và dữ tợn hơn khi độ bodykit Duke Dynamics

Chiếc Ferrari F12berlinetta này từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la, tuy nhiên phiên bản khi còn nằm trong ga-ra của vị doanh nhân này so với chiếc xe ở thời điểm hiện tại có 'thần thái' khác biệt hoàn toàn.

Ferrari F12berlinetta hầm hố hơn nhờ bộ độ thân rộng 21 mảnh của Duke Dynamics

Hãng độ Duke Dynamics đã giới thiệu bộ thân rộng (widebody) mới cho siêu xe Ferrari F12berlinetta.

Mô tô phân khối lớn Zontes S310 của Trung Quốc "tấn công" thị trường Châu Âu

Với thiết kế được kết hợp giữa Kawasaki Ninja H2 và KTM Duke mẫu sport-touring S310 thuộc thương hiệu Haojiang đến từ Trung Quốc sẽ được xuất khẩu sang thị trường châu Âu với tên gọi Zontes...

Lộ diện mẫu naked bike 150 phân khối của Benelli dành riêng cho thị trường châu Á

Theo những hình ảnh rò rỉ từ tài liệu đăng ký bản quyền, có thể thấy hãng Benelli đang thiết kế một dòng xe naked bike 150 phân khối dành riêng cho thị trường châu Á mang tên Benelli...

BMW X3 2018 bị bắt gặp "không một mảnh vải che thân"

BMW X3 2018 sẽ đến tay các đại lý BMW vào mùa thu này, do đó hiện nay các kỹ sư của công ty đang nỗ lực để hoàn thiện chiếc crossover mới.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn