Landwind công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu SUV mới, không còn “nhang nhác” Land Rover


Landwind là một trong những thương hiệu xe hơi của Trung Quốc khá “nhẵn mặt” với báo chí quốc tế. Cách đây không lâu, thương hiệu này cho ra mắt và bày bán mẫu SUV X7 với thiết kế gần như tương đồng với chiếc SUV hạng sang Range Rover Evoque. Chính vì điều này, hãng xe hơi Anh Quốc - Land Rover đã từng đâm đơn kiện Landwind vì ăn cắp bản quyền thiết kế, tuy nhiên vụ kiện lại không thành công ở đất nước tỷ dân. 

Landwind công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu SUV mới, không còn “nhang nhác” Land Rover

Mới đây, Landwind đã tung ra hình ảnh về mẫu SUV hoàn toàn mới của mình với mã hiệu E315. Về thiết kế tổng thể, mẫu SUV mới mang hơi hướng hiện đại với lưới tản nhiệt trước hình lục giác kích thước lớn, các mắt lưới được làm khá cầu kỳ. Hai bên là dải đèn LED định vị ban ngày thanh mảnh, cụm đèn chiếu sáng chính được đặt bên dưới. 

Hiện chưa có thông số cụ thể của mẫu ô tô Trung Quốc này. Chỉ biết rằng, mẫu SUV mới của Landwind có chiều dài cơ sở 2.760 mm. 

Phía hông xe có thiết kế đơn giản nhưng mượt mà. Các đường gân kéo dài từ hốc bánh trước đến cụm đèn hậu tạo cái nhìn khoẻ khoắn hơn cho xe. 

Đuôi xe có thiết kế khá cầu kỳ với nhiều đường gân dập nổi. Bên dưới cản sau là 2 ống xả hình thang. 

Nội thất với thiết kế sang trọng và nhiều trang bị cao cấp. Ngoài phiên bản số tự động, xe dự kiến sẽ có cả phiên bản số sàn. 

Mẫu xe mới của Landwind thuộc phân khúc SUV cỡ trung và dự kiến sẽ chính thức trình làng vào nửa cuối năm sau. Hiện chưa có bất cứ thông tin về về các trang thiết bị đi kèm cũng như hệ truyền động của xe.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/xe-tau-landwind-ra-mat-suv-moi-da-khong-con-dinh-dang-den-land-rover.html

TIN LIÊN QUAN

"Hàng nhái" Range Rover Evoque - Landwind X7 có thêm "anh em" mới

Landwind Motor - nhà sản xuất ô tô của Trung Quốc, nổi tiếng với mẫu Landwind X7 - mẫu xe copy của Range Rover Evoque mới đang có kế hoạch ra mắt một mẫu xe mới tên là Xiaoyao. Mới đây, những...

"Hàng nhái" Range Rover Evoque - Landwind X7 ra mắt phiên bản nâng cấp

Phiên bản nâng cấp của Landwind X7 có thêm nhiều điểm mới cả về ngoại hình lẫn động cơ. Tuy nhiên, giá của phiên bản mới lại 'ngọt' hơn phiên bản cũ khá nhiều.

Xe điện Trung Quốc thiết kế nhái hoàn toàn theo chiếc GLA của Mercedes-Benz

Trước đó, thị trường ô tô đã từng xôn xao bởi sự việc đạo nhái chiếc Land Rover Range Rover của thương hiệu không tên tuổi Landwind. Sự việc tương tự cũng đang diễn ra đối với mẫu crossover cỡ nhỏ Mercedes-Benz GLA.

Land Rover sẽ cảnh giác tối đa với sự đạo nhái của một số hãng xe Trung Quốc

Volkswagen, Porsche, Smart, và gần đây nhất là Land Rover đều đang trở thành nạn nhân của các vụ đạo nhái nghiêm trọng của Trung Quốc.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Land Rover “đánh du kích” loạt hãng xe đạo nhái của Trung Quốc, đột ngột chốt lịch ra mắt Range Rover thế hệ mới

Mẫu SUV hạng sang Range Rover thế hệ kế tiếp sẽ được ra mắt vào tuần sau, dựa trên nền tảng chassis MLA thế hệ mới và sẽ có bản chạy điện.

Một số thông tin thú vị về Range Rover Evoque

Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept vào năm 2008, Evoque bắt đầu được đưa vào sản xuất từ tháng 7/2011 với hai phiên bản: 3 cửa và 5 cửa.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4