Trải nghiệm khả năng off-road với Ford Everest


'Du lịch mạo hiểm' đang trở thành một trào lưu trên toàn thế giới với những miền đất mới lạ, đem lại những cảm giác, trải nghiệm khá độc đáo và thú vị. Tại các nước như Ấn Độ hay Úc, các hoạt động giải trí ngoài trời như trekking, đạp xe trên núi, các môn thể thao mùa đông và hoạt động ngoài trời khác ngày càng được đẩy mạnh.

Trải nghiệm khả năng off-road với Ford Everest

Những miền đất mới lạ, đem lại những cảm giác, trải nghiệm khá độc đáo và thú vị

Bộ Văn hoá và Du lịch Trung Quốc chỉ ra rằng du khách Trung Quốc rất thích được trải nghiệm cảm giác mạnh trong các kỳ nghỉ lễ và thời gian rảnh của mình. Họ đang lựa chọn các chuyến đi tới những điểm du lịch thể thao và hoạt động ngoài trời mạo hiểm – họ cũng chọn các hành trình dài và những cung đường gập ghềnh nhiều hơn như là một cách để giải trí.

Thử thách những miền đất mới cùng Ford Everest

Mỗi năm, những đụn cát trên sa mạc Gobi và Tengger tại Trung Quốc thu hút hàng nghìn lượt du khách ưa phiêu lưu, mạo hiểm tới tham gia các cuộc thi đua xe off-road, leo núi hay cắm trại. Tại Trung Quốc, quốc gia đông dân nhất trên thế giới, công cụ tìm kiếm Baidu cho thấy lượt tìm kiếm cho xe địa hình đã tăng vọt trong những năm gần đây, đặc biệt là từ năm 2015.

Theo thống kê 25% chủ sở hữu xe Everest ở Trung Quốc lái xe trên địa hình đường đất, sỏi hoặc đường thô sơ ít nhất mỗi tháng một lần.Tại Ấn Độ, 21% chủ sở hữu Everest lái xe trên địa hình bùn đất ít nhất một lần mỗi tháng. Tại Thái Lan, 50% chủ sở hữu chiếc Everest thiết lập off-road ít nhất một lần mỗi năm. Điều này được áp dụng với mọi loại địa hình, bao gồm cả lội nước.

Ford Everest chinh phục những cung đường đá gập ghềnh, khó khăn nhất.

Ford Everest nổi tiếng với khả năng off-road, hệ thống kiểm soát địa hình (TMS) giúp người sử dụng Ford Everest dễ dàng vượt qua các địa hình bùn, cát, tuyết và sỏi đá. Nhờ hệ thống truyền động bốn bánh luôn hoạt động, mà người lái có thể tự tin điều khiển xe ngay cả trong những môi trường địa hình khó nhằn nhất.

Ford Everest dễ dàng vượt qua các địa hình bùn, cát

Hệ thống này bao gồm bốn chế độ, người lái có thể lựa chọn khi đang di chuyển. Chế độ tiêu chuẩn giúp kiểm soát trên đường nhựa on-road hoặc những điều kiện đường tương tự. Chế độ đường bùn lầy/tuyết hữu ích trong việc hỗ trợ xe chạy trên bề mặt đường trơn trượt, bị bao phủ bởi lớp sỏi đá, cỏ ướt, bùn đất hay tuyết. Chế độ chạy trên cát được sử dụng với địa hình cát dày hoặc bùn đặc, và cuối cùng là chế độ chạy đường đá, trợ giúp các nhà thám hiểm chinh phục những cung đường đá gập ghềnh, khó khăn nhất.

Thử thách những miền đất mới cùng Ford Everest

Bí quyết giữ an toàn trong các chuyến phiêu lưu mạo hiểm là khi đi tới những địa điểm xa xôi, hẻo lánh nên có ít nhất hai phương tiện cùng tham gia trong mỗi chuyến off-road. Để đảm bảo có thể hỗ trợ lẫn nhau trong trường hợp xe bị mắc kẹt hoặc hư hỏng. Mang theo các vật dụng thiết yếu như bộ sơ cứu y tế, đồ ăn nhẹ, chăn, dây tời và nước uống. Mang điện thoại cầm tay hoặc điện thoại vệ tinh cùng sạc, đề phòng trường hợp khẩn cấp.

Nguồn : http://autobikes.vn/kinh-nghiem-off-road-voi-ford-everest-7020.html

TIN LIÊN QUAN

"Du lịch mạo hiểm" đang trở thành trào lưu trên toàn thế giới

Một nghiên cứu độc lập của Ford cho thấy 'du lịch mạo hiểm' đang trở thành trào lưu trên toàn thế giới, và được dự đoán cho tới năm 2023 sẽ phát triển nhanh nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ford Everest thách thức gian nan, chinh phục "nóc nhà của thế giới"

Ford Everest là lựa chọn lý tưởng cho thử thách chinh phục Everest bởi chiếc xe là sự tổng hòa của hiệu năng mạnh mẽ và khả năng...

Ford Everest thách thức gian nan, chinh phục "nóc nhà của thế giới"

Ford Everest là lựa chọn lý tưởng cho thử thách chinh phục Everest bởi chiếc xe là sự tổng hòa của hiệu năng mạnh mẽ và khả năng điều khiển linh hoạt, giúp người lái di chuyển dễ dàng trên mọi...

Hành trình mùa mưa đáng nhớ cùng Ford Everest

Trước mỗi chuyến đi, bạn cần chuẩn bị những đồ đạc cần thiết, đặc biệt là một loại phương tiện có khả năng di chuyển trong mưa bão, ngập lụt. Với khả năng lội nước nổi bật, Ford Everest hoàn toàn có...

Bản mới của Ford Everest và Ranger hút khách Việt

“Nguồn cung dồi dào của cả 2 dòng sản phẩm Ranger và Everest mới tại Việt Nam kết hợp với nhu cầu mạnh mẽ ở tất cả các dòng sản phẩm đã mang đến sự tự tin cho Ford bước vào quý kinh doanh cuối cùng vô cùng quan trọng của năm 2018”, ông Phạm Văn

Tháng 9, đã có 541 xe Ford Everest được giao tới tay khách

Trước đây, đối thủ của Toyota Fortuner chưa từng đạt được mức tiêu thụ ấn tượng này, đặc biệt khi Everest mới chỉ vừa ra mắt khách hàng Việt hồi cuối tháng 8 năm nay. Doanh số 541 xe/tháng của Everest thực sự đáng ghi nhận.

Chưa ra mắt, Ford Everest thế hệ mới đã được “lên đồ độ” để thử nghiệm trước khi nối bước anh em Ranger

Sau khi Ranger ra mắt ngày hôm nay, mẫu SUV Ford Everest thế hệ mới sẽ nối bước với nền tảng khung máy tương tự và phần đuôi khác biệt.

Ford Everest 2018 sẽ chính thức trình làng Việt Nam vào ngày 29/8

Như đã biết từ trước, Ford Everest 2018 không chỉ có một vài tinh chỉnh nhẹ nhàng mà sở hữu rất nhiều thay đổi lớn đáng chú ý, đặc biệt ở động cơ và hộp số mới.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô