BAIC tung ra bán mẫu SUV Q7 - "phiên bản giá rẻ của Range Rover"


Giá trên đã bao gồm phí trước bạ, như vậy, BAIC Q7 rẻ hơn 70 triệu VNĐ so với đối thủ cùng quê Zotye Z8 - cũng có diện mạo không khác gì mẫu SUV hạng sang đến từ Anh Quốc Range Rover tiền tỷ. 

BAIC tung ra bán mẫu SUV Q7 - "phiên bản giá rẻ của Range Rover"

Chỉ được phân phối với cấu hình 5 chỗ, BAIC Q7 tại Việt Nam dài hơn nhưng lại hẹp hơn so với Z8, Q7 sở hữu khoảng sáng gầm xe 215 mm, rất phù hợp với điều kiện đường xá và thời tiết ở nước ta. 

Mang tên Q7 - giống tên của Audi Q7 - nhưng mẫu SUV giá rẻ đến từ Trung Quốc lại có diện mạo 'bắt chước' Land Rover Range Rover như đã nói ở trên, từ hình dáng xe cho đến lưới tản nhiệt, thiết kế đèn pha, các cửa kính, đặc biệt phần thân. Xe cưỡi trên các bánh xe 5 chấu 18 inch. 

Trong khi đó, bố trí nội thất của BAIC Q7 lại là sự pha trộn giữa Range Rover (vô lăng) với Tesla (màn hình giải trí trung tâm 12 inch đặt dọc). Một vài tiện nghi khác có trên Q7 là bọc da, ghế lái chỉnh điện, có tích hợp sưởi và làm mát, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn pha tự động, cần gạt mưa, điều hoà... Xe còn được trang bị cốp mở điện. 

Ngoài ra, BAIC Q7 cũng sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ chủ động tiên tiến như hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh đỗ điện tử có tự động giữ, ga tự động, cảm biến trước/sau, cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ và 6 túi khí. 

Sức mạnh của BAIC Q7 đến từ khối động cơ xăng tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 150 mã lực, kết hợp với hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. 

Nếu so với các mẫu xe cùng tầm giá 600-700 triệu tại Việt Nam, như Ford EcoSport hay Hyundai Kona thì BAIC Q7 thực sự khá đáng mua, đặc biệt với những người không quá quan trọng việc nó đã sao chép thiết kế Range Rover. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Xe nhap khau chinh hang

Nguồn : https://xehay.vn/suv-trung-quoc-baic-q7-chinh-thuc-duoc-ban-ra-tai-viet-nam-gia-tu-658-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh SUV Trung Quốc BAIC Q7 có thiết kế giống xe hạng sang Range Rover

Mẫu xe đến từ Trung Quốc BAIC Q7 có nét thiết kế giống với xe hạng sang Range Rover. Xe dùng động cơ 1.5L của Mitsubishi cùng nhiều trang bị và công nghệ so với tầm giá.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Zotye sắp ra mắt SUV T900, có nhiều đường nét giống Range Rover Sport

Lên kế hoạch phân phối tại Trung Quốc bắt đầu từ đầu năm 2019, Zotye T900 với tên mã L10 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye. Không được trang bị nhiều công nghệ tính năng nhưng những hình ảnh về T900 vẫn thu hút sự chú ý, khi

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Land Rover “đánh du kích” loạt hãng xe đạo nhái của Trung Quốc, đột ngột chốt lịch ra mắt Range Rover thế hệ mới

Mẫu SUV hạng sang Range Rover thế hệ kế tiếp sẽ được ra mắt vào tuần sau, dựa trên nền tảng chassis MLA thế hệ mới và sẽ có bản chạy điện.

Chiêm ngưỡng Range Rover HSE 2018 màu sơn đỏ mận mới về Việt Nam

Ngày càng có nhiều Range Rover đời mới được đưa về thị trường Việt, bao gồm cả chính hãng lẫn nhập khẩu tư nhân, và chiếc Range Rover HSE 2018 này thuộc diện thứ hai.

Range Rover 2018 đầu tiên về Việt Nam được chào bán với giá khoảng 400.000 USD

Range Rover 2018 ra mắt thế giới vào tháng 10/2017, chiếc xe mới được đưa về nước thuộc phiên bản HSE có giá và cấu hình cao hơn Range Rover 2018 tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.