Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm mới của Ford Explorer 2020

 

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm mới của Ford Explorer 2020

Những thay đổi đáng chú ý nhất trong khoang lái của Explorer mới chính là đồng hồ analog cũ đã biến mất, nhường chỗ cho màn hình kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm đặt giữa hai cửa gió điều hòa giờ đây được nâng cao ngang tầm với màn hình sau vô lăng. 

Bảng táp-lô được chia thành 2 tầng, các nút bấm được tối giản đem đến sự hiện đại và thanh lịch cho chiếc SUV. Ngoài ra, vô lăng ba chấu cũng đã được tinh chỉnh, trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn, cần số truyền thống cũng được thay thế bằng dạng núm xoay, còn có một núm xoay phía bên dưới để chọn các chế độ vận hành (Drive Mode). 

Với những sự đổi mới kể trên, chắc chắn Ford Explorer 2020 sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới nhất, rất có thể chiếc SUV cỡ lớn đến từ Mỹ sẽ có thêm cả sạc điện thoại không dây. 

Về ngoại thất, dù được bọc ngụy trang kín mít nhưng chúng ta có thể thấy phần đầu xe đã được tái thiết kế: cụm đèn pha nối liền mạch lưới tản nhiệt lục giác mới, đèn sương mù cũng được đưa lên cao.

Ở phía sau, đèn hậu LED mới trông gọn gàng hơn trước, không còn thanh crôm nối liền cụm đèn hậu mà xuất hiện một thanh ngắn hơn, bên dưới là cụm ống xả kép thể thao.

Được xây dựng trên nền tảng khung gầm D6-platform mới, Explorer thế hệ thứ 5 dự kiến sẽ sử dụng máy xăng tăng áp kép V6 3.0L sản sinh 400 mã lực chia sẻ từ Lincoln Aviator 2020. Ở bản cơ sở hơn, Explorer có thể vẫn sẽ dùng động cơ EcoBoost 2.3L nhưng được tinh chỉnh để cho ra nhiều sản lượng đầu ra hơn.

Dự kiến, Ford Explorer 2020 sẽ ra mắt vào năm sau, hoặc thậm chí có thể ngay trong tháng 12 này, Explorer vẫn luôn được định vị là đối thủ đáng gờm của Toyota Highlander, Honda Pilot, Nissan Pathfinder, Mazda CX-9 và cả Hyundai Palisade cũng đang rục rịch ra mắt.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoblog.com

Nguồn : https://xehay.vn/ford-explorer-the-he-moi-so-y-de-lo-noi-that-co-the-se-ra-mat-ngay-trong-thang-12-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Explorer mới sẽ nhận được một biến thể ST cao cấp nhất với hơn 400 mã lực

Ngoài động cơ, Explorer ST cũng sẽ nhận được các cải tiến về hệ thống treo, hệ thống phanh, hệ thống lái, tốt hơn so với các biến thể thông thường. Chưa hết, rất có khả năng Explorer ST mới sẽ sở hữu một bộ thân xe thể thao hơn, các la-zăng lớn hơn

Ford Explorer 2020 chính thức ra mắt dưới "lốt" xe cảnh sát

Có tên gọi Police Interceptor Utility, tuy nhiên trên thực tế chiếc SUV mới dành cho cảnh sát Mỹ là một chiếc Ford Explorer 2020 sắp ra mắt với các trang bị đặc chủng.

Chiêm ngưỡng bản vẽ kỹ thuật số khá hấp dẫn của Ford Explorer 2020

Ford Explorer 2020 được thiết kế lại hoàn toàn với nền tảng mới và dẫn động cầu sau, đi kèm là một loạt tính năng kiểu dáng lẫn công nghệ được bổ sung. Để mọi người có thể hình dung dễ hơn về Explorer thế hệ tiếp theo, trang Carscoops của Mỹ đã xây

Ford Explorer 2020 trình làng: Sự tiến hóa toàn diện so với thế hệ trước

Trước khi có màn ra mắt chính thức tại triển lãm ô tô Detroit 2019, Ford đã công bố những hình ảnh của chiếc Explorer 2020 thế hệ mới dưới phiên bản dành cho cảnh sát. Tất cả những gì mà chúng ta có thể cảm nhận được ngay lập tức ở mẫu xe mới này

Ford Explorer đã hoàn thành thủ tục thông quan và được đưa về đại lý

Những chiếc Ford Explorer đầu tiên trong năm 2018 đã hoàn thành thủ tục thông quan và được đưa về đại lý. Không giống Everest vừa ra mắt, Explorer mới chỉ có một số nâng cấp chính ở ngoại hình, trong khi động cơ và công nghệ không thay đổi.

Ford Explorer 2020 lộ mặt với phong cách Toyota Highlander

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa phiên bản hoàn toàn mới Ford Explorer 2020 sẽ chính thức được Ford công bố.

TOP 10 mẫu SUV Mỹ có 3 hàng ghế tốt nhất năm 2017

Ưu điểm này giúp Ford Explorer có doanh số rất tốt tại Việt Nam.

Cả trăm xe Ford Explorer 2018 bất ngờ đổ bộ về Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên của lô xe Ford Explorer Limited 2018 vừa được nhập từ Mỹ về cuối tuần trước đã được một đại lý hé lộ. Theo đại lý Ford Vũng Tàu, 100 xe Explorer 2018 đã được nhập khẩu về cảng Đình Vũ (Hải Phòng). Tuy nhiên giá bán tại Việt

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.