Việt Nam đón chiếc Lamborghini Urus thứ ba với bộ cánh màu vàng rực rỡ


Khác với hai chiếc về nước theo hình thức nhập khẩu chính hãng hồi giữa tháng trước - trong đó chiếc màu trắng đã thuộc về tay Minh 'nhựa', Lamborghini Urus thứ ba vừa cập cảng Hải Phòng ngày hôm qua (5/12) là theo diện nhập khẩu tư nhân. Hiện xe đã hoàn tất thủ tục thông quan. 

Việt Nam đón chiếc Lamborghini Urus thứ ba với bộ cánh màu vàng rực rỡ

Được biết, từ giờ tới hết năm 2018, sẽ còn ít nhất một chiếc Urus nữa được khui công tại thị trường Việt Nam. Có vẻ giới nhà giàu Việt rất chuộng Urus, điều này cũng không hề khó hiểu khi Urus không chỉ là chiếc SUV nhanh nhất thế giới, vẫn sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu Lamborghini nhưng đồng thời lại có gầm cao phù hợp với đường sá ở Việt Nam. 

Lamborghini Urus thứ ba vừa về nước sở hữu bộ cánh màu vàng rực rỡ, nổi bật hơn hẳn so với hai chiếc xe nhập khẩu chính hãng. Ngoại thất xe được tạo thêm điểm nhấn bởi các chi tiết sơn đen như cản va trước, nẹp sườn bên hông và không thể bỏ qua bộ vành 5 chấu sơn đen tương phản rõ rệt, kết hợp cùng cùm phanh gốm cỡ lớn màu vàng như màu sơn thân xe. 

Ở phía sau còn có bộ cản va sơn màu xám khác biệt và ống xả kép sơn đen nhám. 

Sự tương phản tiếp tục được tìm thấy ở bên trong xe, Urus thứ ba tại Việt Nam có khoang cabin bọc da đen chủ đạo, đi kèm những đường chỉ khâu tinh tế màu vàng tông xuyệt tông với bên ngoài. Các trang bị cụ thể của siêu SUV này vẫn chưa được công bố, giá bán của xe cũng còn là một ẩn số. 

Lật đổ Bentley Bentayga để trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới, Lamborghini Urus gây ấn tượng với động cơ xăng Biturbo V8 4.0L, cho ra công suất 641 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép siêu SUV chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/them-mot-dai-gia-viet-sam-lamborghini-urus-choi-tet-chiec-thu-ba-hoan-toan-noi-bat.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Urus thứ 3 về nước với ngoại thất màu vàng sặc sỡ và cực nổi bật

Mới đây, những hình ảnh về siêu phẩm Lamborghini Urus thứ 3 về nước trong năm nay đã gây xôn xao giới mộ điệu bởi siêu xe sở hữu ngoại thất màu vàng sặc sỡ và cực nổi bật.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Lamborghini Urus của đại gia Minh “nhựa” ra biển trắng với 3 số "6" khá ấn tượng

Sau gần 2 tháng cập bến nước ta, mẫu SUV đầu tiên của Lamborghini thuộc sở hữu của đại gia Minh “nhựa” đã được ra biển trắng với 3 số '6' khá ấn tượng.

Cận cảnh Lamborghini Urus màu trắng trước cửa nhà đại gia Minh Nhựa

Ngay khi chiếc Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam được vận chuyển vào Sài Gòn, nó đã nhanh chóng được đưa về nhà đại gia Minh Nhựa và anh trở thành người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu siêu SUV nhanh nhất thế giới với mức giá dự đoán không dưới 1

Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam đang năm trong khu nhà của Minh Nhựa

Thì ra Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam vừa được vận chuyển vào Tp.HCM ngày hôm qua (18/11) là của Minh 'nhựa'. Siêu SUV nhanh nhất thế giới đang nằm trong khu nhà của vị đại gia này.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...