Bắt gặp Mercedes E-Class 2020 với thiết kế ngoại thất mới


Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của sedan E-Class (W213) đã được bắt gặp, có vẻ E-Class 2020 sẽ thực sự bước sang một chương mới mặc dù thế hệ W213 chỉ vừa mới được đưa vào sản xuất cách đây hơn 2 năm.

Tất nhiên những thay đổi trên Mercedes E-Class 2020 sẽ không rõ rệt và ấn tượng như giữa bản W212 facelift ra đời năm 2013 và W213 2016, bởi vì Mercedes muốn an toàn, và vì thiết kế của E-Class W213 đã đủ hấp dẫn rồi. 

Bắt gặp Mercedes E-Class 2020 với thiết kế ngoại thất mới

Ở bản cải tiến mới, E-Class sẽ chỉ lược bớt các yếu tố thiết kế mượn từ những người anh em như CLS và GLE. Cụ thể, E-Class 2020 sẽ không có cặp đèn pha mảnh như CLS nữa, nhưng đơn vị chiếu sáng LED vẫn được giữ lại. Những đường thân xe cá tính và thể thao như trên S-Class và E-Class hiện tại cũng sẽ không còn nữa.

Chưa dừng lại ở đó, nguyên mẫu thử nghiệm mới của E-Class 2020 còn thiếu hẳn các lỗ thông hơi bên, trong khi thiết kế đuôi xe có lẽ sẽ được duy trì y như cũ.

Mercedes E-Class 2020 có thể sẽ trình làng vào cuối năm 2020, song song với E-Class facelift, thương hiệu ngôi sao ba cánh còn có 2 dự án sedan quan trọng khác cũng đang trong quá trình thử nghiệm, phát triển, đó là S-Class 2020 (W223) và C-Class hoàn toàn mới (W206).

Hệ truyền động của ba dòng sedan chủ lực của Mercedes-Benz hiện vẫn chưa có thông tin nào hé lộ, tuy nhiên, có thể dự đoán rằng nó sẽ rất đa dạng, từ động cơ đốt trong cho đến động cơ lai tiết kiệm nhiên liệu hay hệ truyền động điện tiên tiến.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-e-class-2020-nang-cap-se-so-huu-thiet-ke-ngoai-that-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz bàn giao 4 xe E 200 thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi cổ kính. Là resort duy nhất trong lòng thủ đô, InterContinental Hanoi Westlake mang vẻ yên tĩnh và tách biệt với bên

Bản dựng kỹ thuật số của Mercedes GLE Coupe thế hệ tiếp theo

Vài tuần trước, một số nguyên mẫu của Mercedes GLE Coupe 2020 đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm. Những chiếc xe đều có ngụy trang kín mít nhưng vẫn không thể che giấu được phần thiết kế đuôi xe có vẻ tích cực hơn so với thế hệ hiện tại.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes GLC Coupe 2020 trên phố

Chiếc crossover coupe có rất ít ngụy trang trên thân xe, ở thời điểm này, Mercedes GLC Coupe cũng không có nhiều thay đổi lớn ở bên ngoài, một số cập nhật nhỏ của xe nằm chủ yếu ở mặt trước.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

Mercedes-Benz E-Class 2021 đạt giải "Xe của năm" - Xuất sắc ở mọi biến thể

Mercedes-Benz E-Class 2021 đã vượt qua 18 đối thủ (với 30 phiên bản) trong danh sách đề cử để giành lấy giải thưởng 'Xe của năm' từ tạp chí ô tô danh tiếng hàng đầu nước Mỹ.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes-AMG GT facelift trên đường

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes-AMG GT facelift đã được trông thấy trên đường, với các cụm đèn pha thiết kế lại được ngụy trang, đèn chạy ban ngày mỏng hơn và các đèn xi-nhan mới.

Mercedes-AMG GT R 2020 chính thức lộ diện với một loạt nâng cấp mới

Mẫu siêu xe thể thao Mercedes-AMG GT R 2020 đã chính thức lộ diện với một loạt nâng cấp mới, bổ sung thêm phiên bản giới hạn AMG GT R Pro dành cho đường đua.

Mercedes GLG 2020 sẽ là đối thủ nặng ký của Range Rover Sport

GLA và GLC crossover đang là hai trong số dòng crossover thể thao được ưa chuộng hiện nay của thương hiệu ngôi sao ba cánh. Sắp tới, hãng xe Đức sẽ còn tung ra mẫu GLB - đặt giữa GLA và GLC, GLB cũng được hãng mô tả như một phiên bản 'baby' của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn 5 cách để ngăn Windows 11 cập nhật

Mặc định Windows 11 sẽ được tự động cập nhật trong nền. Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn nhận các bản cập nhật từ Microsoft thì dưới đây là cách để ngăn Windows 11 cập nhật.

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Đồng bộ điện thoại Android với máy Mac

Việc đồng bộ điện thoại Android với máy Mac (chạy OS X) không dễ lắm nhưng cũng không phải là quá khó khăn - nhờ vào các dịch vụ đám mây của Google.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...