BMW 8-Series 2019 chính thức bán ra tại thị trường Anh Quốc với giá từ 2,26 tỷ đồng


Từ ngày 1/12/2018, BMW 8-Series 2019 đã chính thức được bán ra tại thị trường Anh Quốc với giá từ 76.270 bảng Anh (97.335 USD ~ 2,26 tỷ VNĐ) cho bản 840d xDrive, còn bản M850i ​​xDrive có giá khởi điểm là 99.525 bảng Anh (127.014 USD ~ 2,95 tỷ VNĐ).

Trong đó, bản cơ sở 840d xDrive mới sẽ được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng, cho ra công suất 315 mã lực và 680Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này giúp xe chỉ cần 4,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán tốc độ tối đa 250 km/h. 

BMW 8-Series 2019 chính thức bán ra tại thị trường Anh Quốc với giá từ 2,26 tỷ đồng

Phiên bản BMW M850i ​​xDrive 2019 mạnh mẽ hơn hẳn với công suất lên tới 523 mã lực và 750Nm mô-men xoắn, bắt nguồn từ cỗ máy tăng áp kép V8 4.4 lít cải tiến mới nhất.

Kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số tự động Steptronic 8 cấp, M850i ​​xDrive dễ dàng chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h tương tự bản cơ sở. 

Về nội thất, trang bị bên trong của 8-Series 2019 ở Anh vẫn tương tự như ở Đức và Mỹ, xe vẫn sở hữu cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình hiển thị thông tin giải trí 10,25 inch tiêu chuẩn ở trung tâm, tích hợp Hệ điều hành 7.0 của BMW với các tính năng nội bật như hệ thống điều hướng thích ứng, hệ thống đa phương tiện 20 GB, Bluetooth, WiFi và nhiều tiện ích khác.

Khách hàng cũng có thể đặt mua thêm từ hãng một số trang bị tùy chọn như bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh, hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond Surround Sound, các thành phần làm từ thép không gỉ bên trong cabin và các công tắc đóng/mở kính. 

Về ngoại thất, phiên bản sản xuất của BMW 8-Series giữ lại khá nhiều yếu tố thiết kế của chiếc 8 Series concept đã được giới thiệu vào năm ngoái, chiếc coupe sở hữu một phần mũi dài, thấp và hơi hẹp, đặt trên tấm lưới tản nhiệt hình quả thận kép quen thuộc của BMW.

Các đường gân nhẹ trên mui xe kéo tới tận nóc xe và chảy về phía đuôi hơi dốc, tạo ra một cái nhìn vô cùng tinh xảo và cuốn hút. Mặt sau xe được củng cố bởi cặp ống xả hình thang cỡ lớn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-8-series-2019-chinh-thuc-mo-ban-tai-anh-gia-tu-2-26-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M850i xDrive 2019 có giá không rẻ tại thị trường Mỹ

Sau gần 1 tháng ra mắt 8-Series 2019, hãng BMW đã quyết định công bố giá bán của mẫu coupe hạng sang này ở thị trường Mỹ. Theo đó, tại thị trường Mỹ, BMW 8-Series 2019 chỉ có đúng 1 bản trang bị là M850i xDrive và đi kèm giá khởi điểm từ 112.985

BMW đã công bố giá bán mẫu coupe hạng sang 8-Series 2019 tại thị trường Mỹ

Tại Mỹ, BMW 8-Series chỉ có một bản trang bị duy nhất là M850i xDrive và mức giá này rẻ hơn đáng kể so với giá tại Đức (125.700 Euro, tương đương 144.827 USD hay 3,33 tỷ VNĐ).

BMW 8-Series 2019 có giá bán khởi điểm từ 2,65 tỷ đồng

Với sự tiến hóa ấn tượng về thiết kế, bổ sung hàng loạt công nghệ cao, tính hiện đại tăng cường và danh tiếng từ thương hiệu Đức, BMW 8-Series 2019 cơ sở nhất - 840d xDrive, trang bị động cơ diesel tăng áp I-6 có giá bán khởi điểm từ 100.000 Euro

BMW 8 Series Coupe 2019 có thiết kế rất đẹp, cực kỳ cuốn hút tại Paris Motor Show

Mẫu 8 Series mới là sự kết hợp giữa thế mạnh của xe thể thao hiệu suất cao với chất tinh hoa trong chế tạo xe sang của BMW và cũng rất tiện nghi thoải mái cho những hành trình đường dài. Là dòng coupe cao cấp nhất trong gia đình BMW, cạnh tranh với

BMW Individual M850i Night Sky ra mắt với nhiều chi tiết độc đáo chưa từng thấy

BMW M850i Night Sky là phiên bản đặc biệt, tác phẩm mới nhất được 'ra lò' từ bộ phận BMW Individual Manufaktur, với nhiều chi tiết độc đáo chưa từng thấy.

BMW 8-Series Convertible lộ loạt ảnh hoàn chỉnh trước khi được công bố toàn thế giới

Không còn những lớp camo ngụy trang trên mui xe, nắp cốp hay các tấm chắn bùn sau, BMW 8-Series Convertible hoàn toàn mới đẹp lộng lẫy. Các bức ảnh đắt giá này được đăng tải bởi trang web Autotijn của Bỉ.

BMW 8-Series Coupe lên dây chuyền sản xuất, có thể sẽ trình làng vào năm 2019

Nhiều tin đồn gần đây đã cho rằng BMW M8 thế hệ mới sẽ sớm được giới thiệu trong tương lai gần với một phiên bản mạnh mẽ hơn nhiều so với biến thể V12 đã được loại khỏi danh sách truyền động của đội hình BMW.

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim