Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới


Nếu Audi có Quattro, BMW có M Performance, Mercedes-Benz có AMG, thì John Cooper Works (JCW) sinh ra là dành cho Mini. 

Được thành lập vào năm 2000 bởi Michael Cooper, con trai John Cooper, JCW là bộ phận hiệu suất của hãng xe Anh với sứ mệnh mang tinh thần của Mini kết hợp với linh hồn của những mẫu xe đua dưới thương hiệu John Cooper nhiều thập kỷ trước. 

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Vừa qua, Mini đã xác nhận thế hệ tiếp theo của John Cooper Works GP sẽ xuất hiện vào năm 2020, nhưng đáng tiếc là chiếc hatchback thể thao nóng bỏng này không phải là một phần của màn ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2018. 

Đổi lại, Mini sẽ mang đến một 'xế hộp' khác, đó chính là John Cooper Works Knights Edition 

John Cooper Works Knights Edition nguyên bản là chiếc John Cooper Works Hardtop khoác lên mình lớp sơn Midnight Black và Melting Silver. 

Những chi tiết màu đỏ ở dưới lưới tản nhiệt, phía bên sườn và bộ kẹp phanh đã tạo nên điểm nhấn cho xe. 

Nắp ca-pô, tay nắm cửa, body kit và logo Mini đều được phủ màu đen piano, cụm ống xả đa năng John Cooper Works với thanh ống xả chrome là trang bị tiêu chuẩn. 

Trong khi đó, mâm xe là loại hai chấu kép Ferric Grey 18 inch được sơn đen. 

Không có sự thay đổi về mặt kỹ thuật, nghĩa là Knights Edition tiếp tục trang bị động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất 228 mã lực. 

Động cơ này có mô-men xoắn cực đại 320 Nm, truyền sức mạnh đến hai bánh trước thông qua hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp. 

Với thiết kế nhỏ nhắn nhưng vẫn không kém phần sang trọng, hãng hy vọng phiên bản John Cooper Works Knights Edition sẽ tạo nên bước đột phá doanh số. 

Dòng xe này sẽ xuất hiện tại triển lãm Los Angeles Auto Show sẽ diễn ra vào ngày 28-11. Giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Việt Hùng (ANTĐ)

Nguồn : https://xehay.vn/anh-xe-mini-phien-ban-john-cooper-works-knights-co-gi-khien-khach-hang-cho-doi.html

TIN LIÊN QUAN

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Vừa ra mắt, Mini John Cooper Works Buggy sẽ tham gia giải đua Dakar Rally 2018

Sven Quandt, quản lý đội X-raid, cho biết: 'Trong quá trình thử nghiệm tại những vùng đất đầy thách thức của Morocco và Hungary, Buggy chưa bao giờ phải dừng lại một lần vì bất cứ vấn đề kỹ thuật nào.'

MINI vừa công bố một phiên bản xe đặc biệt, giá bán từ 928 triệu đồng

Được thiết lập để ra mắt tại đại hội MINI Takes The States vào ngày 14/7 tới, phiên bản đặc biệt mới của Mini có nền tảng từ chiếc John Cooper Works Hardtop, và đúng như tên gọi, xe được sơn màu cam International Orange.

BMW Malaysia vừa ra mắt chiếc Cooper S Countryman Sports

Được cung cấp theo tiêu chuẩn với bộ phụ kiện John Cooper Works, MINI Cooper S Countryman Sports đánh dấu sự ra mắt của một mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) khác của MINI cùng với người anh em hybrid (xăng-điện) của mình, tất nhiên Cooper S

MINI ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 của dòng Cooper mui cứng và mui trần

Trước thềm triển lãm xe hơi NAIAS 2018, MINI đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 (face-lift) của dòng Cooper mui cứng và mui trần.

Aston Martin DB5 và Mini Cooper đấu giá hơn 40 tỷ đồng

Những chiếc xe của huyền thoại The Beatles là Aston Martin DB5 và Mini Cooper đã được đấu giá hơn 40 tỷ đồng tại London.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính