Điểm danh loạt SUV khủng đã và đang cập cảng Việt Nam trong năm nay


Điểm danh loạt SUV khủng đã và đang cập cảng Việt Nam trong năm nay

Một trong những cái tên đã quá quen thuộc với các tay chơi Việt chính là Bentley Bentayga, trước khi có Urus thì Bentayga chính là mẫu SUV nhanh nhất thế giới, do đó, mẫu xe siêu sang Anh Quốc rất được người giàu ở Việt Nam ưa chuộng. Bentayga sử dụng động cơ W12 sản sinh 600 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại, sức mạnh này được gửi đến các bánh qua hộp số tự động 6 cấp. Tốc độ tối đa của xe đạt 301 km/h.

Trong năm nay, Bentley Bentayga được nhập về Việt Nam dưới cả 2 hình thức: tư nhân và chính hãng, giá bán thay đổi tùy theo trang bị trên mỗi chiếc xe, nằm trong khoảng từ 19 đến 27 tỷ VNĐ. 

Cái tên nổi bật không kém tiếp theo là Mercedes-AMG G63 Edition 1 - chiếc SUV hầm hố, rất phù hợp với những tay chơi đam mê địa hình. Được biết, chiếc AMG G63 Edition 1 này về Việt Nam dưới dạng tư nhân và có giá khoảng 14 tỷ VNĐ. Hiện AMG G63 Edition 1 đã có mặt ởcả Hà Nội và Đà Nẵng.

Ngoài thân hình đồ sộ, vuông vức ấn tượng, Mercedes-AMG G63 Edition 1 còn tạo điểm nhận với động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0 lít, cho công suất 577 mã lực, mô men-xoắn cực đại 850Nm, hộp số tự động 9 cấp là tiêu chuẩn, giúp xe chỉ cần 4,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h. 

Cũng có giá bán khoảng 14 tỷ VNĐ và nhập khẩu dưới dạng tư nhân là Land Rover Range Rover Autobiography 5.0 siêu sang trọng. Đây là bản động cơ mạnh mẽ nhất của Range Rover Autobiography bản nâng cấp, xe sử dụng động cơ V8 5.0 lít, sản sinh công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 625Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. 

Tiếp theo, năm 2018 còn đánh dấu màn xuất hiện lần đầu tiên của siêu SUV Lamborghini Urus - kẻ soán ngôi Bentayga và giành vị trí SUV nhanh nhất thế giới. Không chỉ một mà có tới 2 chiếc Urus đã được thông quan vào tuần qua, cặp đôi này lập tức thu hút sự chú ý của giới hâm mộ Việt Nam. Được biết, cả 2 chiếc Urus này đều đã có chủ, giá bán vẫn là một ẩn số, nhưng dự kiến không dưới 1 triệu USD.

Urus được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0 lít, cho ra công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 850Nm. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp, giúp Urus chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và 12,8 giây để đạt 200 km/h, trước khi cán tốc độ tối đa 305 km/h. 

Cuối cùng, cái tên sắp tới hứa hẹn lại tạo nên cơn sốt trong làng xe sang Việt Nam chính là Rolls-Royce Cullinan - chiếc xe gầm cao đầu tiên của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc.

Việc về nước của Cullinan đã được xác nhận bởi Chủ tịch Rolls-Royce Motors Cars Hanoi, ông cho biết đã có trên 1 đại gia Việt mua chiếc Cullinan, xe được về nước theo diện nhập khẩu chính hãng với giá 41,2 tỷ đồng nhưng hiện chưa rõ thời gian chính xác mà Cullinan sẽ cập cảng.

Như vậy, Rolls-Royce Cullinan sẽ là mẫu SUV đắt nhất Việt Nam nhưng không phải mạnh nhất vì Cullinan chỉ sử dụng động cơ V12 dung tích 6,75 lít và cho công suất 563 mã lực, mô-men xoắn 850Nm, kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp.

Đối với Rolls-Royce, Cullinan sinh ra không phải để cạnh tranh với Bentayga về sức mạnh, thương hiệu này muốn Cullinan tập trung phục vụ những người ngồi ở hàng ghế sau thay vì đem đến những trải nghiệm lái với công suất thuộc hàng đầu trong phân khúc SUV như Bentayga hay Urus.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/diem-mat-loat-suv-khung-da-va-chuan-bi-ve-viet-nam-nam-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Bentayga màu độc thuộc phiên bản First Edition tại Việt Nam

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha LED cắt vát rất đặc trưng của Bentley đi cùng là đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hình tròn khá ấn tượng.

Đánh giá SUV siêu sang Bentley Bentayga 1st Edition 1,2 triệu đô tại Việt Nam

Bentley Bentayga được coi là chiếc SUV nhanh và mạnh nhất thời điểm hiện tại. Bentayga khá được các đại gia Việt ưa chuộng vì có thiết kế sang trọng cùng với động cơ mạnh...

Bentayga Onyx Edition chính hãng đầu tiên về Việt Nam lộ diện

Bentayga Onyx Edition chính hãng đầu tiên về Việt Nam sở hữu ngoại thất với hai tông. Nắp ca-pô, mui xe và nửa trên phần đuôi có màu vàng cát trong khi thân xe có màu xanh lá. Những chi tiết còn lại vẫn tương tự những chiếc Bentayga khác được đưa

Bentley Bentayga động cơ V8 chính thức có mặt tại Campuchia

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016 cho đến nay, SUV siêu sang Bentley Bentayga đã có khá nhiều phiên bản được giới thiệu. Hiện tại, giới nhà giàu tại Việt Nam đang sở hữu tới hơn 20 chiếc Bentayga với 2 phiên bản chính là tiêu chuẩn sử dụng động cơ W12

Ngược dòng "dân chơi", đại lý chính hãng khoe ảnh Bentley Bentayga V8 đời cũ về Việt Nam, màu sơn vẫn là hàng độc

Trong khi các công ty nhập khẩu tư nhân liên tục 'dội bom' với các phiên bản Bentley Bentayga V8 thế hệ thứ 2 nhiều màu sắc, đại lý Bentley Việt Nam lại tung ảnh khui công 1 chiếc xe Bentley Bentayga V8 đời cũ với màu sơn hàng độc ở trong nước.

Siêu SUV Bentley Bentay hơn 20 tỷ đồng đầu tiên mang biển số Hải Phòng

Vào đầu tháng 8/2018, một chiếc SUV hạng sang Bentley Bentayga màu xám được “khui công” tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng gây không ít sự chú ý cho giới mê xe trong khắp cả nước. Mới đây, chiếc Bentayga này đã chính thức mang biển kiếm soát Hải Phòng và

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.