Mazda2 New 2018 sắp ra mắt tại Việt Nam, tăng phiên bản và tiện nghi, giá chỉ 509 triệu đồng


Dự kiến trong lần ra mắt này, Mazda 2 New 2018 sẽ có thêm nhiều lựa chọn với 4 phiên bản thay vì 2 phiên bản như trước, thêm vào đó là 2 tuỳ chọn màu nội thất. Mẫu xe này sẽ đến tay khách hàng vào cuối tháng 11/2018.

Mazda2 New 2018 sắp ra mắt tại Việt Nam, tăng phiên bản và tiện nghi, giá chỉ 509 triệu đồng

Mặc dù giá bán chính thức chưa được tiết lộ, nhưng nhiều đại lý Mazda cho biết giá bán tạm tính từ 509 triệu đồng, giảm tới 20 triệu đồng so với phiên bản hiện tại.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về trang bị tiện nghi trên Mazda2 New, nhưng theo những hình ảnh chúng tôi đã ghi nhận, có thể nói phiên bản Mazda2 New hatchback là sản phẩm được trang bị cao cấp nhất trong phân khúc B-Hatchback hiện nay, và bao gồm hệ thống đèn LED, công nghệ GVC, cảm biến lùi, đèn pha tự động và gạt mưa tự động, lẫy chuyển số, ga tự động, 6 túi khí; và đặc biệt là nội thất sáng màu hoàn toàn mới. 

Không chỉ trang bị trên bản cao cấp, mà Mazda2 New bản tiêu chuẩn cũng được trang bị đèn LED, công nghệ GVC và cảm biến lùi, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm những công nghệ tiên tiến mà Mazda luôn hướng tới.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn màu sắc mới, đặc biệt là màu đỏ cao cấp Soul Red Crystal – màu biểu tượng của thương hiệu Mazda, hiện đang được yêu thích và trở thành xu hướng lựa chọn của khách hàng tại nhiều nước trên thế giới. Đây cũng là màu sắc tạo ấn tượng và nhận được nhiều quan tâm, chú ý tại sự kiện ra mắt màu sơn cao cấp cuối tháng 10 tại nhà máy Thaco Mazda ở Quảng Nam, là nhà máy Mazda hiện đại nhất Đông Nam Á. 

Phiên bản hiện tại của Mazda 2 trên thị trường Việt Nam được trang bị động cơ xăng SkyActiv 1.5L công suất 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi cùng với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp. 

Mazda2 được đánh giá cao nhờ sở hữu thiết kế KODO cuốn hút, công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, an toàn tiêu chuẩn toàn cầu, cùng mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là nữ giới.

Nguyễn Ngọc

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-3 và Mazda2 có thêm phiên bản đặc biệt Black + Edition

Theo đó, giá bán Mazda CX-3 Black + Edition được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G và hệ dẫn động cầu trước có công suất 121 mã lực. Dự kiến phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Anh vào mùa thu năm nay.

Từ ngày 9/4, giá xe Mazda2 được điều chỉnh tăng 30 triệu đồng

Tính từ đầu năm 2018, giá xe Mazda luôn được điều chỉnh tăng, mở đầu là Mazda CX-5 được tăng giá vào tháng 1 với mức tăng cao nhất là 30 triệu đồng. Sang đến tháng 2, giá của Mazda3 được điều chỉnh tăng 10 triệu đồng, Mazda6 và CX-5 tăng cao nhất

Mazda2 giảm giá xuống còn 499 triệu đồng (sedan) và 529 triệu đồng (hatchback)

Mức giảm giá đối với xe Mazda3 phổ biến 10 triệu đồng, xuống còn 649 triệu đồng (phiên bản 1.5) và 679 triệu đồng (hatchback). Đáng chú ý, phiên bản 2.0 được giảm tới 15 triệu đồng, xuống còn 740 triệu đồng.

Mazda 2 hàng nhập khẩu chưa về đã hút khách

Sau khi có thông tin giá bán tạm tính của Mazda2 sắp ra mắt, số lượng khách hàng đặt cọc mẫu xe đô thị này tăng cao.

Tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Hoàn thiện giao nốt những chiếc xe cuối cùng lắp ráp tại nhà máy ở Chu Lai (Quảng Nam) để giao tới tay người tiêu dùng, tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mazda2 2018 chính thức về Việt Nam với giá khởi điểm từ 509 triệu đồng

Mẫu xe cỡ nhỏ Mazda2 phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được phân phối với 4 phiên bản với mức giá từ 509 – 599 triệu đồng tuỳ từng phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Mazda2 2018 nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá tạm tính từ 509 triệu đồng

Báo cáo trước đó cho biết Mazda2 2018 nhập khẩu sẽ được phân phối tại Việt Nam trong hai kiểu dáng sedan và hatchback, cùng 4 phiên bản gồm 1 bản cơ sở cắt giảm Deluxe (sedan) và 3 bản cao cấp Premium - sedan Premium, hatchback Premium và hatchback

Cập nhậ bảng giá xe Mazda tháng 7/2018 mới nhất

Theo tìm hiểu của TCN, giá xe Mazda trong tháng này không có sự thay đổi nào so với tháng trước, theo đó, mẫu sedan hạng B Mazda 2 vẫn tiếp tục giữ nguyên mức tăng giá 20 triệu đồng giống như trong tháng 4. Có một điều chỉnh nhẹ được áp dụng trong

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...