Honda HR-V bản chạy điện có ngoại thất thay đổi khá nhiều cùng động cơ mạnh mẽ


Cũng giống như nhiều hãng xe khác, Honda đang đầu tư mạnh mẽ để có thể dần 'điện hóa' dòng sản phẩm của mình. Kể từ nay tới năm 2025, hãng đang có kế hoạch tung ra ra tới hơn 20 mẫu xe sử dụng hệ động lực điện hóa - nhiều trong số đó sẽ được dành cho thị trường Trung Quốc. Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Quảng Châu 2018 vừa diễn ra, 1 trong số 20 mẫu xe này vừa được Honda công bố - đó là chiếc VE-1 dựa trên nền tảng của dòng crossover hạng B HR-V.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, những người yêu xe có thể dễ dàng nhận ra thiết kế thân của VE-1 được chia sẻ HR-V. Tuy nhiên thay vì mang phần đầu đặc trưng của, chiếc xe đã được thiết kế lại gần như hoàn toàn. So với HR-V, VE-1 sở hữu 'bộ mặt' với thiết kế tối giản và tinh tế hơn. Chiếc xe chỉ có những đèn pha LED hiện đại được nối liền với nhau, kết hợp với mặt ca-lăng lớn cùng các đèn sương mù đặt dọc hai bên cản trước.

Honda HR-V bản chạy điện có ngoại thất thay đổi khá nhiều cùng động cơ mạnh mẽ

Thay vào vị trí 'lưới tản nhiệt' truyền thống của HR-V ở phía trước cũng là nắp che cho cổng sạc pin của VE-1. Trong khi đó ở phía sau, chiếc xe điện sở hữu đèn hậu với hộp đèn có hình dáng như phiên bản chạy xăng nhưng sử dụng LED dải hiện đại hơn, đồng thời được nối liền với nhau bởi thanh mạ chrome. Trong khi có ngoại thất thay đổi khá nhiều so với HR-V thì ở bên trong cabin, nội thất của VE-1 không có sự khác biệt lớn về thiết kế, ngoại trừ đèn LED trang trí màu xanh.

Cung cấp sức mạnh để VE-1 có thể vận hành là một mô-tơ điện với công suất tối đa 120kW (163PS) tại vòng tua từ 400-11.500rpm và mô-men xoắn cực đại 280Nm có thể đạt được chỉ từ 0-400rpm. Động cơ điện lấy năng lượng từ khối pin Li-ion 53,6kWh, đem tới cho chiếc xe tầm hoạt động lên tới tối đa 340km theo chuẩn đo NEDC của châu Âu. Người lái có thể lựa chọn 3 chế độ lái cho xe là bình thường, thể thao và tiết kiệm pin.

Bắt đầu được sản xuất vào tháng 12 tới, Honda VE-1 sẽ có mức giá 225.800 NDT tại Trung Quốc (tương đương 752,4 triệu đồng). Tuy nhiên với các chính sách thuế ưu tiên phát triển xe điện, mức giá của chiếc xe có thể được giảm xuống chỉ còn 170.800 NDT (569 triệu đồng). Tuy nhiên, Honda có cho biết rằng khách hàng cũng có thể sử dụng VE-1 bằng dịch vụ chia sẻ xe được cung cấp bởi Reachstar - một công ty khởi nghiệp Trung Quốc được Honda mua cổ phần vào năm ngoái.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ra-mat-honda-hrv-ban-chay-dien-gan-mac-ve1-di-hon-300km-28956.html

TIN LIÊN QUAN

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

Thông tin về chiếc ô tô điện e:N2 sắp ra mắt của Honda

Tại Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CIIE) 2022, hãng Honda đã bất ngờ vén màn mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên e:N2. Mẫu xe điện ý tưởng này có kiểu dáng và thiết kế rất tương lai.

Honda Integra dành cho thị trường Trung Quốc, là "bản sao" của Honda Civic 2021

Đến nay, mẫu sedan Honda Integra đã chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc. Theo thông tin, Honda Integra được sản xuất bởi Guangqi Honda, có trụ sở tại Quảng Châu. Mẫu xe này được kinh doanh song song với Honda Civic mới, do Dongfeng Honda...

Honda chính thức công bố crossover HR-V 2019 mới cho thị trường châu Âu

Thay đổi lớn nhất ở ngoại thất của Honda HR-V 2019 nằm ở đầu xe với một thanh crôm sáng bóng cỡ lớn đặt phía trên lưới tản nhiệt thay cho màu đen bóng của mẫu xe tiền nhiệm. Ở trung tâm thanh crôm vẫn là logo quen thuộc của Honda.

Không chỉ 1, mà có tới 2 chiếc SUV hạng B HR-V chạy điện mới sắp được Honda bán ra vào Xuân 2022

Có tên gọi lần lượt e:NS1 và e:NP1 tuy nhiên 2 phiên bản chạy điện của Honda HR-V gần như giống nhau hoàn toàn, chỉ khác về nguồn gốc.

Honda sắp cho ra mắt SUV hoàn toàn mới dựa trên mẫu xe Civic

Theo thông tin, hãng xe Honda đang có kế hoạch phát triển thêm một mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới. Bản phác thảo mẫu crossover hoàn toàn mới của Honda sắp ra mắt được cho là dựa trên nền tảng của Honda Civic Tạp chí Mag-X đưa tin rằng mẫu xe mới

Honda vén màn phiên bản nâng cấp của HR-V tại thị trường Mỹ

Sau Nhật Bản và Thái Lan, hãng Honda tiếp tục vén màn phiên bản nâng cấp của dòng crossover cỡ B HR-V tại thị trường Mỹ. Bước sang phiên bản 2019, Honda HR-V được bổ sung thiết kế mới, hệ dẫn động nâng cấp và nhiều công nghệ tốt hơn.

Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện "cực ngầu" nhờ bộ bodykit mới từ Mugen

Tại triển lãm Tokyo Salon Auto diễn ra vào tháng 1/2019 tới, Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện 'cực ngầu' nhờ bộ bodykit mới từ Mugen - hãng chuyên độ xe Honda.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.