Lamborghini Aventador SV và Minh "nhựa" đã "đường ai nấy đi"


Lamborghini Aventador SV và Minh "nhựa" đã "đường ai nấy đi"

Sau hơn 2 năm 'bên nhau', Lamborghini Aventador SV và Minh 'nhựa' có vẻ đã 'đường ai nấy đi', nhiều người cho rằng vị đại gia này bán 'siêu bò' để 'dọn đường' đón Lamborghini Urus.

Vừa qua, chiếc Lamborghini Aventador SV vốn thuộc quyền sở hữu của Minh 'nhựa' đã xuất hiện trong một đại lý ô tô ở quận 5, một số nguồn tin thân cận cho biết siêu xe thể thao Ý đã được bán lại cho đại lý này. 

Lamborghini Aventador SV sau khi về đại lý đã được lột da về nguyên bản

Lamborghini Aventador SV của Minh 'nhựa' vô cùng độc đáo, với bộ cánh decal 3 màu xanh-trắng-đỏ - phối màu theo logo công ty nhựa của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, ở dạng nguyên bản, xe có màu xanh dương Blu Hera. 

Đặc biệt, siêu bò này thuộc bản giới hạn chỉ có 600 chiếc trên toàn thế giới. Được đưa về nước từ tháng 7/2016, Aventador SV có vẻ là siêu xe được Minh 'nhựa' yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Theo nhiều nguồn tin, chiếc Aventador SV của Minh 'nhựa' được đưa về Việt Nam với giá hơn 30 tỷ VNĐ - gấp vài lần so với giá 13 tỷ VNĐ tại Mỹ. 

Ngoài bộ cánh cùng màu logo công ty, chiếc Aventador SV đặc biệt này còn có chữ ký của Minh 'nhựa' trên cánh cửa. Với dáng vẻ và màu sắc nổi bật, chiếc xe luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người mỗi khi nó xuất hiện. Xe cưỡi trên bộ mâm đa chấu thể thao 20 inch sơn đen, bọc trong lốp 255/30.

Sức mạnh của Aventador SV đến từ khối động cơ V12, 6,5 lít được nâng cấp, giúp cho ra công suất 750 mã lực và 690Nm mô-men xoắn cực đại, siêu bò Ý chỉ cần 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, nhanh hơn 0,1 giây so với bản tiêu chuẩn, trước khi cán tốc độ tối đa 350 km/h. 

Aventador SV là phiên bản nâng cấp của Aventador LP700-4 được ra mắt từ năm 2012. Đây cũng là mẫu xe được sử dụng để làm cảm hứng thiết kế cho phiên bản mới nhất Aventador S. Hai mẫu xe này có nhiều điểm tương đồng như hệ thống lỗ hút gió cố định tại khoang động cơ, cản trước và cản sau cắt xẻ mạnh... nhằm tăng tính khí động học.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nguyễn Trung Phong

Nguồn : https://xehay.vn/don-lamborghini-urus-minh-nhua-ban-lamborghini-aventador-sv.html

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

Lamborghini Aventador SV của Minh Nhựa trở về màu sơn xanh dương nguyên bản

Siêu phẩm độc nhất vô nhị Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe đã được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bán lại cho chủ công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5 vào trưa ngày 15/11.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV của Minh Nhựa tái xuất trên đường phố

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là – đại gia Minh Nhựa đã bị bắt gặp cùng siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV tái xuất trên đường phố Sài thành trước khi dừng chân tại một quán trà sữa nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, quận

Lamborghini Aventador SV Coupe - tình cũ của Minh ‘’nhựa’’ đầy thu hút với màu sơn nguyên bản

Được nhập về nước từ cuối năm 2016, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là siêu xe thuộc dạng cực hiếm tại Việt Nam.

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Minh "nhựa" đón Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.