Xe Taycan là một trong những dự án tạo ra việc làm lớn nhất trong lịch sử Porsche


Sáu tỷ euro cùng 1.200 nhân viên mới được tuyển dụng để đầu tư cho sự ra mắt dòng xe Taycan và tập trung phát triển Nhà máy sản xuất của Porsche với công nghệ 4.0.

Mục tiêu của Porsche cho dòng xe Taycan là tạo ra đội ngũ vững mạnh kết hợp giữa các nhà sản xuất xe thể thao đầy kinh nghiệm và nhân viên mới. Sự phát triển này là tiền đề cho các buổi đào tạo quy mô lớn sẽ diễn ra tại khu vực sản xuất trung tâm được xây dựng trong nhà máy Zuffenhausen. Một nền tảng đào tạo kỹ thuật số, chứa hơn 1.200 chủ đề liên quan đến việc chuyển đổi kỹ thuật số và cho phép người dùng nghiên cứu độc lập theo nhu cầu của họ. Nền tảng này được áp dụng cho toàn bộ lực lượng lao động tham gia vào đội ngũ Porsche trong hành trình bước vào kỷ nguyên điện tử và kỹ thuật số.

Xe Taycan là một trong những dự án tạo ra việc làm lớn nhất trong lịch sử Porsche

Các cơ sở sản xuất và lắp ráp mới của dòng xe Taycan hiện đang được xây dựng theo mô hình “nhà máy trong nhà máy” tại nhà máy chính ở Zuffenhausen.Porsche sử dụng các hệ thống vận chuyển không người lái trong quy trình sản xuất,điều này báo hiệu sự dịch chuyển của Porsche khỏi dây chuyền lắp ráp truyền thống.Quy trình sản xuất dòng xe Taycan sử dụng carbon trung tính, với mục tiêu sản xuất trong tương lai là thiết lập một nhà máy hoàn toàn không tác động, một nhà máy không ảnh hưởng đến môi trường.

Hệ thống vận chuyển tự động

Theo tiết lộ Porsche Taycan sở hữu 2 động cơ điện với tổng công suất 600 mã lực,giúp khả năng tăng tốc đến 100km/h dưới 3,5 giây và đạt 200km/h dưới 12 giây.

Mẫu xe Taycan được trang bị công nghệ sạc tiên tiến 800 V.Porsche đã nâng cao giới hạn của tính khả thi về mặt kỹ thuật - bao gồm cả pin lithium-ion được làm mát bằng chất lỏng.Đối với dòng xe Taycan, công nghệ sạc 800 V đảm bảo pin lithium-ion có thể sạc đầy chỉ trong bốn phút, cung cấp đủ năng lượng điện để vận hành trên đoạn đường 100 km (theo tiêu chuẩn NEDC). Việc chuyển giao công nghệ này sẽ đạt đến cấp độ hoàn toàn mới khi Porsche tham gia Formula E trong mùa giải 2019/2020.

Porsche dự tính lắp đặt hơn 2000 trạm sạc AC tại các điểm đến như khách sạn ở 20 thị trường cho đến trước buổi ra mắt dòng xe Taycan. Khách hàng có thể truy cập vào mạng sạc điện của Porsche thông qua dịch vụ sạc Porsche. Đây là giải pháp thực hiện tại toàn châu Âu với quyền truy cập vào một loạt các trạm sạc được quản lý bởi các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau. Hóa đơn thanh toán sẽ được quản lý bởi Porsche.

Nguồn : http://autobikes.vn/xe-dien-taycan-du-an-tao-ra-viec-lam-lon-nhat-trong-lich-su-porsche-6800.html

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Porsche cho biết Taycan thậm chí sẽ còn rẻ hơn Panamera cấp thấp nhất

Giám đốc dòng sản phẩm Porsche Taycan, ông Robert Meier đã trả lời phỏng vấn trang Automotive News châu Âu rằng: 'Chúng tôi mong muốn mức giá của Taycan sẽ ở khoảng giữa Cayenne và Panamera.'

Porsche đang thúc đẩy quá trình phát triển mẫu xe điện Taycan Cross Turismo

Porsche cho biết đang thúc đẩy quá trình phát triển mẫu xe điện thứ hai của hãng, đó là Taycan Cross Turismo, mẫu crossover này sẽ ra mắt trong năm tới.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Khi các cung đường tràn ngập những chiếc Porsche Taycan màu hồng

Bộ ảnh thế giới tràn ngập những chiếc Porsche Taycan màu hồng thể hiện tầm nhìn về một tương lai của các phương tiện di chuyển, khẳng định rằng xe điện đang chiếm xu thế trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô.

Khách hàng mua Porsche Taycan phải chờ tới 6 tháng mới nhận được xe do nhu cầu quá lớn

Porsche Taycan là 1 chiếc xe điện hạng sang đắt tiền và nó ngoài tầm với so với đa số chúng ta. Tuy nhiên, Porsche không hề gặp khó khăn trong việc bán nó ra thị trường.

Xe điện Porsche Taycan chạy gần như không phát ra tiếng động nào

Khi ra mắt chính thức, Porsche Taycan sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Tesla Model S đình đám. Là mẫu xe điện thương mại đầu tiên của mình, Porsche đã từng tuyên bố Taycan sẽ đạt tầm hoạt động lớn nhất trong phân khúc xe điện và có hiệu năng vận

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay với 20.500 xe thể thao 4 cửa cho khách hàng, tăng gần như gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công