Hyundai thí điểm xe hơi điện (EV) vào năm 2019 tại khu vực Đông Nam Á


Hyundai vừa bỏ ra số tiền 250 triệu USD vào Grab. Theo đó, Hyundai cùng Kia cùng chuẩn bị triển khai dự án thí điểm xe hơi điện (EV) vào năm 2019 tại khu vực Đông Nam Á. Điểm khởi động đầu tiên là tại Singapore. Thông qua việc mua cổ phần Grab, Hyundai giao 200 xe EV cho các tài xế Grab chạy.
Hyundai thí điểm xe hơi điện (EV) vào năm 2019 tại khu vực Đông Nam Á

Hyundai sẽ dần tấn công mảng xe điện tại Việt Nam

Đây là một dự án đầy tham vọng khi lần đầu tiên Hyundai bỏ ra số tiền lớn đầu tư vào một công ty công nghệ nhưng đó là thay đổi chiến lược của hãng xe hơi lớn nhất Hàn Quốc này. Hyundai cho biết, dự án này sẽ mở rộng sang các nước như Malaysia và đặc biệt là Việt Nam, nơi mà thị trường xe hơi truyền thống đang được thống trị bởi các hãng xe hơi Nhật.

Ông Chi Young-cho, Giám đốc sáng tạo của Hyundai cho biết, việc tham gia vào các hãng xe công nghệ, vì công ty nhận thấy rằng, không thể tạo mỗi doanh thu từ việc bán xe vì đây không phải là một lựa chọn bền vững và khả thi trong tương lai.

Theo hãng nghiên cứu thị trường LMC Automotive, thị trường xe EV tại khu vực Đông Nam Á khá nhỏ. Chỉ có 142 chiếc xe EV bán được trong năm nay, còn năm ngoái là 6 chiếc. Trong khi tại Trung Quốc và Mỹ con số này lần lượt là 693.894 và 172.744 chiếc.

Nguồn : http://autobikes.vn/hyundai-tien-dan-muc-tieu-ban-xe-dien-tai-viet-nam-6797.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Motor và Grab mở rộng dịch vụ vận chuyển trong tương lai tại Đông Nam Á

Quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ giúp Hyundai mở ra cơ hội mới trong việc chia sẻ kinh tế, cũng như khả năng dẫn đầu về công nghệ ô tô tại nơi được đánh giá là thị trường lớn thứ ba thế giới về dịch vụ chia sẻ xe, sau Trung Quốc và Mỹ.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe 2019 dẫn đầu danh sách ô tô bán chạy tại Hàn Quốc tháng 5/2018

Hai thương hiệu cùng tập đoàn Hyundai –Kia có diễn biến trái chiều dù vẫn độc tôn tại thị trường Hàn Quốc. Trong khi Hyundai giảm 3% với gần 268.000 xe bán ra tính từ đầu năm thì Kia lại có được mức tăng tới 6% lên gần 222.000 xe.

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

63.526 xe ô tô các loại đã được Hyundai Thành Công bán ra trong năm 2018

Kết thúc năm 2018, Hyundai Thành Công ghi nhận doanh số tăng trưởng gấp đôi so với năm 2017, với tổng số 63.526 xe ô tô các loại đã được bán ra.

THỦ THUẬT HAY

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Lời xin lỗi người yêu, bạn gái hay

Nếu như, trong cuộc sống, bạn gây ra những chuyện khiến người mà mình yêu thương phải buồn, phải suy nghĩ, các bạn có thể gửi đến họ một lời xin lỗi để họ có thể nhận ra là bản thân cô ấy quan trọng với bạn như thế

Tỉ giá vàng Tây, vàng ta, vàng 9999 mới nhất 2018

Giá vàng Tây, vàng ta, vàng 9999 được nhà nước bán giá mua vào được cập nhật 24/7 giúp các nhà đầu tư vàng tính toán được mức lãi khi đầu tư mua vàng Tây, vàng ta trong ngày hôm nay.

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ