Phiên bản thử nghiệm của hypercar McLaren Speedtail đầy khác biệt


Sau khi được hé lộ lần đầu tiên từ tháng 3/2017, McLaren Speedtail - hypercar được coi là hậu duệ của huyền thoại McLaren F1 đã vừa được ra mắt chính thức vào cuối tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên trên thực tế, McLaren hiện mới chỉ hoàn thành việc thiết kế chiếc xe mà chưa thử nghiệm kỹ càng. Để có thể đưa những chiếc Speedtail hoàn hảo nhất tới khách hàng, hãng sẽ tiếp tục thử nghiệm chiếc xe trong 1 năm tới trước khi đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.

Phiên bản thử nghiệm của hypercar McLaren Speedtail đầy khác biệt

Phiên bản thử nghiệm của Speedtail sẽ được McLaren sử dụng trong năm tới được đặt tên là Albert. Tên gọi này không chỉ từng được đặt cho bản thử nghiệm của người tiền nhiệm F1 trong quá khứ, mà còn gợi nhớ về đường Albert - nơi đặt trụ sở chính của McLaren trước khi hãng di dời về trung tâm siêu hiện đại ngày nay. Ngoài ra, chiếc xe còn được biết đến với tên mã là MVY0 - trong đó MV là mã dự án truyền thống của McLaren và Y0 là điểm trung tâm của trục XYZ trong phần mềm thiết kế CAD.

So với chiếc Speedtail được ra mắt cách đây không lâu, Albert có một số điểm khác biệt lớn như phần đầu của McLaren 720S hiện tại, cùng với bộ mâm 10 cánh khác biệt. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang trí bởi lớp decal ngụy trang hình sóng gây ảo giác. Theo ông Ben Gulliver - Trưởng bộ phận phát triển xe mới của McLaren, Albert sẽ được sử dụng để thử nghiệm các dao động của chassis, hệ thống treo, phanh, lốp, độ ồn và sự thoải mái bên trong cabin.

Được trang bị cấu hình hệ động lực như phiên bản thương mại, chiếc xe cũng sẽ được Kenny Bräck - cựu vô địch giải đua IndyCar và hiện là tay lái thử chính của McLaren điều khiển để xác thực các thông số như công suất tối đa 1.050PS và tốc độ tối đa 403km/h. Với việc ra mắt Albert, McLaren đã lần thứ 2 công bố rộng rãi một phiên bản thử nghiệm của Speedtail. Cách đây hơn 1 năm, hãng đã từng hé lộ về phiên bản thử nghiệm đầu tiên của chiếc xe - lúc đó còn có tên mã BP23 và được ẩn giấu bên trong hình hài của một chiếc 720S.

Phiên bản thử nghiệm đầu tiên của McLaren Speedtail.

Không chỉ dành thời gian bên trong các trung tâm thử nghiệm của McLaren, Albert sẽ còn được thử nghiệm trong điều kiện giao thông thực tế ở châu Âu, Bắc Mỹ và châu Phi. Từ đó, McLaren có thể tiếp tục chỉnh sửa thiết kế của Speedtail trước khi đưa nó vào sản xuất vào cuối năm 2019, nhằm bắt đầu giao xe vào năm 2020 cho 106 khách hàng đã đặt cọc trước.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/hypercar-mclaren-speedtail-day-khac-biet-voi-phien-ban-thu-nghiem-28892.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm tốc độ Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ ra mắt online vào ngày 26/10

McLaren Automotive vừa công bố siêu xe Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ chính thức được ra mắt online vào ngày 26/10 tới đây. Đây là một trong những siêu xe gây sự chú ý nhất của giới mộ điệu thời gian gần đây. Ngoài ra, nó cũng là siêu phẩm tốc độ kế

McLaren Speedtail cuối cùng sản xuất, dự án siêu đặc biệt dành cho xe 3 chỗ ngồi

Khác với Elva đang kén khách, dòng siêu xe 3 chỗ ngồi của McLaren mang tên gọi Speedtail đã cho ra đời chiếc cuối cùng trong số 106 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Xe mang thêm tên gọi Albert và có màu sơn đặc biệt mất gần 12 tuần hoàn

McLaren Speedtail sẽ nhanh hơn hầu hết các mẫu siêu xe hiện nay

Tổng hợp thông tin từ các nguồn bao gồm cả những khách hàng của Speedtail, trang SupercarBlog cho biết, Speedtail đã được thử nghiệm trong 2 cấu hình dẫn động khác nhau.

McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

McLaren Automotive đã vừa chính thức công bố tên của siêu xe mang mã BP23 trước nay là SPEEDTAIL. Hãng gọi đây là chiếc Hyper-GT đầu tiên thế giới. Chiếc Speedtail là sản phẩm kế tiếp trong dòng Ultimate Series của McLaren.

Đại gia Bahrain bổ sung McLaren Speedtail vào bộ sưu tập xe hơn 3.000 nghìn tỷ đồng của mình

Trong garage của đại gia sinh sống ở Vương quốc Bahrain còn có siêu phẩm huyền thoại McLaren F1 với giá thị trường phải ít nhất trên 10 triệu đô la. Garage của này có tổng trị giá dự kiến trên 3.000 tỷ đồng.

McLaren Speedtail hoàn toàn mới chỉ cần 2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

McLaren vừa công bố bức ảnh nhá hàng chính thức đầu tiên của Speedtail mới - sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng này. Tấm ảnh hiếm hoi tiết lộ một phần thiết kế của đuôi xe Speedtail, gồm những đường nét sắc ngọt và gân nổi khỏe khoắn.

Mclaren để lộ hình ảnh xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon

Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trên mạng xã hội – Instagram của Mclaren F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon.

McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe có mã BP23

Việc hãng McLaren đang phát triển siêu xe hoàn toàn mới có tên mã BP23 đã không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Tuy nhiên, mãi đến nay, hãng McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe này. Theo đó, đối thủ tương lai dành cho Bugatti

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh