Ngắm tracker Mỹ Indian FTR 1200 theo 4 phong cách “chất chơi“


Cách đây 1 tháng, việc Indian FTR 1200 ra mắt tại triển lãm Intermot đã gây chú ý cho Thế giới xe. Không chỉ được coi là mẫu mô tô hoài cổ đầu tiên và duy nhất mang kiểu dáng flat tracker trên thị trường, FTR 1200 còn có động cơ và cấu hình sánh ngang với những đối thủ châu Âu BMW R nine T, Ducati Scrambler 1100 và Triumph Scrambler 1200 - từ đó giúp thay đổi định kiến với những mẫu xe tới từ Mỹ.

Ngắm tracker Mỹ Indian FTR 1200 theo 4 phong cách “chất chơi“

Bên cạnh 2 phiên bản cấu hình là thường và thể thao S, Indian còn học tập các hãng xe châu Âu khi thiết kế một loạt các phụ kiện chính hãng dành cho FTR 1200 để khách hàng có thể tự do cá nhân hóa cho chiếc xe. Tại triển lãm EICMA 2018, hãng đã công bố 4 gói phụ kiện dành cho chiếc xe, giúp biến FTR 1200 thành 4 kiểu dáng khác nhau theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Cả 4 gói phụ kiện mới của FTR 1200 đều không thay đổi hệ động lực của chiếc xe với khối động cơ V-Twin 1.203cc hiệu năng cao cho công suất lên tới 120 mã lực tại tua máy 8.250rpm và mô-men xoắn 115Nm tại 6.000rpm. Chúng đều có điểm chung là thay lon pô khá xấu của chiếc xe nguyên bản thành pô đôi Akrapovic 2 nòng. Trong 4 gói phụ kiện, thay đổi chiếc xe triệt để nhất là gói Rally.

Lấy cảm hứng từ các dòng 'cào cào' đua trong những giải Rally địa hình, gói nâng cấp này sẽ thay cặp mâm đúc nguyên bản của xe thành bánh căm với độ đàn hồi cao hơn. Bên cạnh đó, FTR 1200 Rally còn được thay ghi-động Pro Taper cao hơn, dè trước sau ngắn, kính chắn gió nhỏ phía trước. Với gói nâng cấp này, FTR 1200 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ducati Scrambler 1100 Special.

Trong khi đó, gói Sport có những trang bị đơn giản nhất. Đúng như tên gọi, gói nâng cấp này lấy cảm hứng từ các dòng superbike đỉnh cao với các vật liệu siêu nhẹ. Chính vì vậy Indian đã thiết kế cho chiếc xe ốp yên solo và dè ngắn, đồng thời thay các tấm ốp bình xăng hai bên - tất cả các chi tiết này đều được làm bằng sợi carbon màu đen chỉ được phủ bóng.

Touring là gói nâng cấp duy nhất không tập trung biến đổi kiểu dáng của FTR 1200, thay vào đó hướng tới việc cải thiện công năng sử dụng của chiếc xe. Vốn được coi là một dòng 'xe chơi', nhưng FTR 1200 đã trở nên phù hợp với các chuyến đi đường dài với gói Touring nhờ có kính chắn gió cao, baga sau, túi bình xăng và baga kèm túi treo bên hông trái.

Vốn được lấy ý tưởng từ những mẫu xe đua flat track đậm chất Mỹ, ngoại hình của Indian FTR 1200 càng trở nên ấn tượng hơn nhờ gói Tracker. Để khiến chiếc xe mang kiểu dáng flat track 'chuẩn chỉ', Indian đã thiết kế bộ đuôi vuốt mới cho chiếc xe, cùng với các tấm ốp kiêm bảng số hai bên hông sau. Cả 4 gói phụ kiện này đều sẽ xuất hiện tại các đại lý vào cùng thời điểm FTR 1200 được chính thức mở bán vào năm sau, tuy nhiên Indian chưa công bố chi tiết mức giá cho chúng.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ngam-tracker-my-indian-ftr-1200-theo-4-phong-cach-chat-choi-28891.html

TIN LIÊN QUAN

Triumph trình làng 2 mẫu Tiger 1200 và Tiger 800

Tại triển lãm EICMA 2017, Triumph đã cho ra mắt 2 mẫu mô tô Tiger 1200 và Tiger 800. Cả hai mẫu xe đều được ra mắt với 4 phiên bản bao gồm XR, XRx, XRx low và XRT range-topping.

BMW Motorrad S 1000 R và R 1200 GS Adventure 2017 cập bến tại Malaysia, giá từ 494 triệu VNĐ

Sau những thông tin về việc giới thiệu BMW Motorrad G 310 R 2017, BMW đã chính thức công bố hai mẫu xe mới tại thị trường Malaysia.

Ducati Multistrada 1260 2018 được trang bị động cơ 1.262 cc, dự đoán mạnh hơn 160 mã lực

Mới đây, California Air Resources Board (CARB) đã phát hành một thông báo chính thức khẳng định rằng Ducati Multistrada 1260 2018 sẽ sở hữu động cơ V-twin 1.262 cc.

BMW M3 CS chỉ được sản xuất 1200 chiếc và ra mắt thị trường Mỹ vào tháng 5/2018

Mới đây, danh mục sản phẩm của BMW đã được bổ sung thêm một mẫu sedan nhẹ hơn và có sức mạnh lớn hơn, đó chính là M3 CS. Mẫu xe...

Ducati Multistrada 950 hấp dẫn người mê phượt sau loạt tùy chỉnh

Vì là phiên bản thu nhỏ chính hiệu của Multistrada 1200 cho nên Ducati Multistrada 950 khá phù hợp với thể trạng người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Đây thực sự là mẫu xe khó bỏ qua cho anh em muốn một chiếc xe đa-zi-năng.

1.200 Robot sẵn sàng đi vào hoạt động tại VinFast

1.200 Robot ABB thế hệ mới nhất trong nhà máy sản xuất ô tô của VinFast đã thực sự gây 'shock' với bất cứ ai có cơ hội tới thăm.

Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi thu phí từ 2-8 với mức thấp nhất từ 1.200 đồng/km

Từ 2-8 tới đây, Tổng Công ty đường cao tốc Việt Nam (VEC) sẽ chính thức đưa vào vận hành 65/140km tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi với mức thấp nhất 1.200 đồng/km/xe tiêu chuẩn.

1.226 khách hàng tại Hàn Quốc yêu cầu BMW bồi thường thiệt hại do sự cố cháy động cơ

Theo đó, tổng cộng 1.226 khách hàng đệ đơn lên Tòa án quận trung tâm thành phố Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 31-8, yêu cầu bồi thường cho mỗi khách hàng 15 triệu won (tương đương 13.500 USD), là khoản tiền mà khách hàng chi trả tiền để thuê xe và những

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím