Mazda3 2019 lộ nội thất trước thềm ra mắt chính thức tại Los Angeles

Vừa được hé lộ diện mạo qua những bức ảnh nhá hàng chính thức từ Mazda vài ngày trước, mới đây, Mazda3 2019 lại tiếp tục để lộ nội thất khi đang chạy thử.

Mazda3 2019 lộ nội thất trước thềm ra mắt chính thức tại Los Angeles

Mazda3 2019 cải tiến được lên kế hoạch trình làng vào cuối tháng này tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018, dưới cả hai phiên bản sedan và hatchback, tuy nhiên thời gian này đã có khá nhiều thông tin cũng như hình ảnh diện mạo của Mazda3 được hé lộ (cả chính thức lẫn không chính thức).

Gần dây nhất, một nguyên mẫu của Mazda3 hatchback đã được bắt gặp khi đang chạy thử ở Châu Âu, chiếc xe lập tức thu hút sự chút ý của các tay săn ảnh mặc dù đã ngụy trang kín mít.

Không chỉ ngoại thất, nội thất của Mazda đều được xây dựng dựa trên cảm hứng từ mẫu Kai Concept được giới thiệu từ tháng 10 năm ngoái. Ở bên ngoài, đúng như dự đoán, Mazda3 hatchback thế hệ mới có kiểu dáng táo bạo và sắc sảo hơn hẳn, điều này được thể hiện rõ rệt ở cột C hay cụm đèn pha, đèn hậu và lưới tản nhiệt.

Trong khi đó, các bức ảnh chụp được khoang lái của chiếc xe thử nghiệm cũng cho thấy nội thất xe cũng là một phiên bản thực tế hơn của Kai Concept, từ cách bố trí bảng táp-lô cho đến bảng điều khiển trung tâm và các nút bấm được giản lược tối đa.

Ngoài ra, chiếc xe cỡ nhỏ cũng sở hữu 3 đồng hồ số đặt sau vô lăng 3 chấu tương tự Kai Concept, tuy nhiên có một điểm khác giữa Mazda3 2019 và xe concept là màn hình cảm ứng trung tâm trên bản sản xuất nổi hẳn lên thay vì ẩn trong táp lô.

Mặc dù chưa được tiết lộ nhưng rất có thể một trong số đó sẽ là động cơ xăng SkyActiv-X 2.0L, kết hợp với công nghệ đốt trong có kiểm soát Spark Controlled Compression Ignition, sản sinh khoảng 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230Nm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Mazda3 2019 trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show

Trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show sắp diễn ra, một số hình ảnh của Mazda3 2019 đã được công bố.

[TMS 2017] Mazda Kai Concept - định hướng thiết kế của Mazda3 trong tương lai

Mazda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Kai Concept, mẫu xe ý tưởng có vai trò định hướng phong cách thiết kế cho Mazda3 trong tương lai. Kai Concept có cấu trúc hatchback 5 cửa giống như Mazda3 hatchback hiện nay, tuy nhiên thiết kế được trau

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Mazda3 thế hệ tiếp theo được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ cùng khối động cơ SkyActiv-X

Giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng, Mazda3 thế hệ tiếp theo đã được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ, đồng thời được đưa vào khối động cơ SkyActiv-X hoàn toàn mới.

Mazda 3 2019 trông đầy hứa hẹn qua những hình ảnh lộ diện

Chiếc hatchback nhỏ gọn của Nhật Bản cho thấy sự hài hòa với một vài điểm nhấn, chẳng hạn đèn pha và đèn hậu sắc nét, cột C cho thấy sự năng động. Tất cả chi tiết này đều ảnh hưởng từ bản Kai Concept.

Giá lăn bánh Mazda3 năm 2019

Mazda3 là mẫu xe hạng C có thiết kế khá sang trọng và bắt mắt. Với giá cả cạnh tranh cùng khả năng vận hành ổn định, Mazda3 nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất phân khúc. Đồng thời cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam

Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen

Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen. Ghế lái chỉnh điện là trang bị tiêu chuẩn.

Giá bán xe Mazda 3 cập nhật mới nhất tháng 8 2018

Trang bị nội thất của Mazda3 sang trọng với bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp. Trong đó, hàng ghế trước có thiết kế ôm sát người với những đường chỉ khâu tỉ mỉ. Trên bản 2.0L, ghế lái có tích hợp chỉnh điện cùng chức năng ghi nhớ vị trí ngồi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp “máy ảnh siêu zoom” chỉ bằng điện thoại

“Siêu zoom” là cách người ta gọi những chiếc máy ảnh có khả năng chụp cực xa, có khi lên đến 100x. Công nghệ này được trang bị trên những máy ảnh gán mác 'siêu zoom' của các nhà sản xuất camera lớn như Coolpix P900,

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé