Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Sau một thời gian ra mắt, cuối cùng mẫu SUV đầu tiên nhà Lamborghini cũng đã cập bến Việt Nam. Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam có ngoại thất màu trắng được cho là đang nằm ở cảng Hải Phòng. 

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Urus trên xe chuyên dụng tại cảng Hải Phòng

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao. 

Về thiết kế, Lamborghini Urus là sự pha trộn giữa Aventador và Huracan. Phần đầu xe với thiết kế góc cạnh đậm chất nhà ''bò tót''. 

Nội thất của Urus tiêu chuẩn là cấu hình 5 chỗ ngồi với thiết kế khoẻ khoắn mang âm hưởng của các đàn anh Aventador hay Huracan. Vật liệu cấu thành nội thất cũng đều là da cao cấp.

Trái tim của Urus là khối động cơ V8 Biturbo 4.0L cho công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,6 giây. Tốc độ tối đa đạt 305km/h. Lamborghini Urus đã vượt qua Bentley Bentayga để trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới.

Hiện chưa rõ giá bán của Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: FB

Nguồn : https://xehay.vn/hot-lamborghini-urus-dau-tien-ve-viet-nam-co-ngoai-that-mau-trang.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus của đại gia Minh “nhựa” ra biển trắng với 3 số "6" khá ấn tượng

Sau gần 2 tháng cập bến nước ta, mẫu SUV đầu tiên của Lamborghini thuộc sở hữu của đại gia Minh “nhựa” đã được ra biển trắng với 3 số '6' khá ấn tượng.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

Lamborghini Urus thứ 3 về nước với ngoại thất màu vàng sặc sỡ và cực nổi bật

Mới đây, những hình ảnh về siêu phẩm Lamborghini Urus thứ 3 về nước trong năm nay đã gây xôn xao giới mộ điệu bởi siêu xe sở hữu ngoại thất màu vàng sặc sỡ và cực nổi bật.

Đại gia Ninh Bình lái Bentayga đi đón chiếc Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam?

Cập cảng Hải Phòng vào ngày 12/11, chiều qua, chiếc Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã được đưa về Hà Nội, thật trùng hợp là, chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên của Việt Nam cũng xuất hiện ở Hà Nội. Điều đáng nói là chiếc Bentayga này

THỦ THUẬT HAY

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách tính phần trăm nhanh nhất và chính xác nhất

Trong nhiều trường hợp khác nhau, bạn phải tính phần trăm theo những cách khác nhau và có thể làm các bạn phân vân. Trong đó chúng ta hay thấy nhất là tính phần trăm chênh lệch giữa hai năm, % của 1 con số, hay tính %

iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID

Sau hơn một ngày sự cố diễn ra, hãng Apple mới chính thức lên tiếng và thông báo iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID.

Sửa lỗi Windows Store You’ll need a new app to open this ms-windows-store

Giả sử trong quá trình mở Windows Store trên Windows 10 để tải ứng dụng hoặc game và trên màn hình bạn nhận được thông báo lỗi: You’ll need a new app to open this ms-windows-store. Bạn không biết áp dụng cách nào để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon