Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Hyundai Palisade

Chỉ còn vài tuần nữa, mẫu SUV cỡ lớn nhất của Hyundai mang tên Palisade sẽ chính thức ra mắt, tại Triển lãm ô tô Los Angeles, và trang Auto Review của Nga đã có hình ảnh đầu tiên về mẫu xe này. 

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Hyundai Palisade

Dù được phát triển dựa trên mẫu HDC-2 Grandmaster Concept, nhưng tân binh Hyundai Palisade 2020 cũng có nhiều chi tiết thiết kế lấy từ các mẫu xe hiện tại, chủ yếu là Santa Fe. Có thể thấy rõ điều này ở phần mũi xe, với đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ lớn, dựng thẳng giống như trên mẫu Santa Fe.

Hông xe cũng phảng phất bóng dáng Santa Fe, nhưng từ cột C trở về sau thì khác.

Với Palisade, Hyundai nhắm tới các gia đình đang mở rộng, với nội thất rộng rãi, có thể chở tối đa 8 người và khoang hành lý cũng lớn. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết mẫu crossover này sẽ dùng các vật liệu cao cấp, công nghệ hiện đại và có các tính năng an toàn thông minh.

Hiện chỉ có duy nhất hình ảnh trên và cũng chưa có nhiều thông tin được công bố. Tuy nhiên, dự kiến Hyundai Palisade sẽ dùng chung cơ sở gầm bệ với mẫu Kia Telluride 2020 sẽ ra mắt vào năm sau tại Triển lãm ô tô Detroit. Mẫu xe này của “người anh em” Kia sẽ được trang bị động cơ V6, có thể là bản V6 3.3L, cho công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 252 lb-ft (341 Nm) trên mẫu Sorento.

Dự kiến Hyundai Palisade 2020 sẽ có mặt trên thị trường vào giữa năm sau.

Nhật Minh/Theo Carscoops/AutoReview

TIN LIÊN QUAN

Hyundai sẽ mang SUV Palisade đến Triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này

Hyundai Palisade sử dụng chung nền tảng khung gầm với Kia Telluride và có thiết kế khá tương đồng với ‘’người em’’ Santa Fe XL. Nhiều thông tin cho rằng, sự ra đời của Palisade nhằm thay thế cho Santa Fe bản 7 chỗ, đẩy dòng xe này về chung 1 cấu

Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles, cạnh tranh với Ford Explorer

Hyundai cho biết mẫu SUV cỡ lớn của hãng sẽ mang tên “Palisade”, chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng này và có mặt trên thị trường vào khoảng giữa năm sau.

Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Palisade trên đường chạy thử

Nhìn qua phần đầu có thể dễ dàng nhận ra nét thiết kế tương đồng với mẫu crossover hạng B Hyundai Kona ra mắt hồi giữa năm ngoái hay gần hơn là chiếc Santa Fe 2019, đặc biệt là thiết kế cụm đèn chiếu sáng dạng hai tầng tách biệt. Lưới tản nhiệt

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade.

Hyundai Palisade 2020 "lộ hàng" trước thềm chính thức ra mắt

Sau một vài tiết lộ về diện mạo và động cơ, gần đây nhất, khoang cabin của Hyundai Palisade 2020 cuối cùng cũng 'lộ hàng' trước thềm chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018 vào tuần sau.

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade .

Hyundai Palisade “bán chạy như tôm tươi” khiến hãng trở tay không kịp

Do nhu cầu mạnh mẽ từ khách hàng, Hyundai đang phải “chật vật” tìm cách đàm phán với liên đoàn lao động để tăng sản lượng sản xuất Palisade thêm 20.000 chiếc/năm.

Nhóm nhạc BTS làm đại sứ thương hiệu cho Hyundai Palisade 2020

Hyundai đã thể hiện độ 'chịu chơi' của mình khi mời nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BTS làm đại sứ thương hiệu cho Palisade 2020 - mẫu SUV 8 chỗ hoàn toàn mới sắp được ra mắt vào tuần sau tại Triển lãm Los Angeles 2018.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi giao diện nghe nhạc màn hình khóa thêm độc đáo hơn

Để đổi giao diện phát nhạc trên màn hình khóa iPhone, chúng ta có thể cài đặt tweak SpinXI mà Quản trị mạng đã từng hướng dẫn tới bạn đọc. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu thêm tweak ColorFlow 4. Tinh

Xem phim Game of Thrones - Cuộc Chiến Ngai Vàng)Season 7 ở đâu?

Sau hơn một năm chờ đợi thì phần 7 của TV Series Mỹ hot nhất hiện nay là Game Of Thrones đã chính thức lên sóng. Tập đầu tiên dài gần 60 phút đã hé lộ hình ảnh gần hoàn thiện của một số nhân vật chính cũng như sự chuẩn

Hướng dẫn tìm kiếm và thay thế trong bảng Excel

Với bảng tính Excel chứa hàng trăm, hàng nghìn dữ liệu chúng việc tìm kiếm và thay thế theo công thức sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tăng hiệu quả công việc so với cách làm thủ công.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây