VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Thông tin về Fadil hiện rất hạn chế nhưng theo dự đoán, xe sẽ nằm ở phân khúc A cùng với Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo. Đây là phân khúc xe cỡ nhỏ, ít công nghệ, dùng để di chuyển nội đô, có giá phù hợp khách hàng cá nhân, gia đình nhỏ mua xe lần đầu. 

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet Spark.

Với sự xuất hiện của các hãng xe lớn trong phân khúc xe cỡ nhỏ tại Việt Nam như Toyota, Honda và giờ đây còn có thêm VinFast thì người tiêu dùng Việt sắp tới sẽ có khá nhiều lựa chọn với số tiền từ khoảng 290 triệu đồng.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/xe-co-nho-vinfast-fadil-da-san-sang-ra-mat-khach-hang-viet.html

TIN LIÊN QUAN

VinFast sẽ giới thiệu xe giá rẻ Fadil đến người dùng Việt vào ngày 20/11

Hiện tại, VinFast chưa tiết lộ nhiều thông tin của Fadil, tuy nhiên, một bài viết từ tạp chí Autocar (Anh) được đăng tải trước khi Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra đã có một vài hé lộ thú vị về Fadil.

Xe cỡ A với logo cánh chim chữ V điển hình của Vinfast lần đầu xuất hiện

Mới đây, thông tin về hai chiếc SUV và Sedan của Vinfast đã về nước để chuẩn bị trưng bày trước bàn dân thiên hạ chưa kịp nguội thì hãng xe này tiếp tục 'lộ' thêm thông tin gây 'sốt': không chỉ hai chiếc xe concept mà còn một mẫu xe nữa sẽ ra mắt

Xe cỡ nhỏ VinFast Fadil sẽ có 2 lựa chọn động cơ

Tờ Autocar của Anh cho biết, VinFast đã mua giấy phép sản xuất dòng xe cỡ nhỏ Vauxhall Viva (tại Anh) hay có tên gọi khác Opel Karl (tại một số nước châu Âu). Dòng xe đô thị hạng A được thiết kế lại đôi chút và bán tại Việt Nam từ mùa thu năm 2019.

Hyundai sắp ra mắt mẫu xe hạng A mới tại Việt Nam

Tối 19/11, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công, ông Lê Ngọc Đức, đã chia sẻ hình ảnh về mẫu xe hạng A mới của Hyundai tại Việt Nam.

Thông số kỹ thuật VinFast Fadil: Vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá

Với giá bán từ 370 triệu đồng, VinFast Fadil vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Soi chi tiết VinFast Fadil cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo hay Suzuki Celerio

Ngày 20/11, VinFast Fadil chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cùng với 2 mẫu sedan Lux S2.0 và SUV Lux SA2.0.

Hyundai Santro sẽ cạnh tranh trực tiếp với VinFast Fadil cả về giá thành và động cơ.

Trước đây, trên Facebook cá nhân của Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công (HTC) đã úp mở về việc sẽ đưa trở lại một mẫu xe nhỏ trong phân khúc A. Nhiều khả năng mẫu xe đó sẽ là Hyundai Santro - dòng xe Hatchback đô thị có kích thước và trang bị động cơ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim