Những mẫu xe nhập khẩu có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

Toyota Wigo, Suzuki Celerio, Mitsubishi Mirage đang là những mẫu xe nhập khẩu có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

Trong tầm giá 300 đến dưới 500 triệu đồng, bên cạnh các mẫu xe lắp ráp như Kia Morning, Hyundai Grand i10, khách hàng Việt có thể lựa chọn một số mẫu xe nhập khẩu khác như Toyota Wigo, Suzuki Celerio hay Mitsubishi Mitsubishi Mirage. Đây đều là các mẫu xe nhập khẩu trong khu vực được hưởng mức thuế nhập khẩu 0%.

Toyota Wigo: giá bán 345-405 triệu đồng

Toyota Wigo chắc chắn là cái tên sáng giá nhất phải kể đến. Việc Toyota Việt Nam đưa chiếc xe giá rẻ Toyota Wigo về trong nước cho thấy sức hấp dẫn của phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ. Chỉ hơn một tháng ngắn ngủi ra mắt thị trường Việt Nam, “tân binh” Toyota Wigo đã chứng tỏ sức hút của mình bằng doanh số khủng. 

Những mẫu xe nhập khẩu có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

Mặc dù chỉ có 2 phiên bản được bán ra với mức giá 345 triệu đồng cho phiên bản MT và 405 triệu đồng cho phiên bản AT, khá ít lựa chọn. Tuy nhiên, thương hiệu Toyota cùng nguồn gốc nhập khẩu đã tạo ra sức hút không nhỏ cho mẫu xe này.

Theo công bố của Toyota, mẫu xe giá rẻ Wigo đạt doanh số bán ra lên tới 1.529 xe. Doanh số này lập tức đưa Toyota Wigo trở thành mẫu xe hạng A ăn khách nhất thị trường Việt Nam và vượt qua đối thủ nặng ký là Hyundai Grand i10.

Suzuki Celerio: Giá bán 329-359 triệu đồng

Dù đã rậm rịch khá lâu nhưng Suzuki vẫn khá chậm trễ trong việc đưa mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio về thị trường trong nước.

Đầu 2018, Suzuki Celerio AT được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam và phải đến tháng 8/2018, Suzuki Celerio MT mới được giới thiệu. 

Hiện, Suzuki Celerio AT có giá 359 triệu đồng còn phiên bản số sàn có giá rẻ hơn, 329 triệu đồng.

Với mức giá này, Suzuki Celerio phiên bản số tự động sẽ rẻ hơn so với các đối thủ như Kia Morning Si AT (379 triệu đồng) và Hyundai Grand i10 1.0 AT (380 triệu đồng). Tuy nhiên, phiên bản số sàn lại không chiếm được nhiều ưu thế.

Suzuki Celerio “tham chiến” trong phân khúc hạng A với những đối thủ mạnh như Kia Morning, Hyundai i10. Khác với hai đối thủ được lắp ráp trong nước, Suzuki Celerio được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường trong khu vực ASEAN với kì vọng sẽ có giá bán tốt nhờ lợi thế thuế nhập khẩu 0%.

Tuy nhiên, dù đã được miễn thuế nhưng giá bán của Suzuki Celerio vẫn chưa thực sự chiếm ưu thế so với các đối thủ lắp ráp trong khi lại bị hạn chế về nguồn cung.

Mitsubishi Mirage: Giá bán 350-450 triệu đồng

Mặc dù là một mẫu xe thuộc phân khúc B, nhưng giá bán mitsubishi mirage tiệm cần gần phân khúc A. Mẫu xe nhập khẩu này của Mitsubishi hiện có 3 phiên bản được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 350 triệu đồng, chỉ tương đương so với giá bán của mẫu xe cỡ A. 

Cụ thể, Mitsubishi Mirage MT có giá 350,5 triệu đồng, Mitsubishi MirageCVT Eco có giá 395,5 triệu đồng và phiên bản cao nhất Mitsubishi Mirage CVT có giá 450,5 triệu đồng.

Tại thị trường Việt, Mitsubishi Mirage trang bị động cơ 1.2L, cho công suất 78 mã lực và mô-men xoắn 100 Nm. Đi cùng là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT.

Theo HN/ITC News

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Những mẫu xe ô tô nhập khẩu từ các nước khu vực ASEAN hưởng thuế nhập khẩu 0%

Gần đây, nhiều mẫu xe nhập khẩu miễn thuế trong phân khúc giá rẻ tràn về Việt Nam với số lượng lớn, cạnh tranh với các mẫu xe sản xuất, lắp ráp trong nước.

Với mức giá từ 345 – 405 triệu đồng, Toyota Wigo có những gì nổi bật?

Được nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam và có giá bán đề xuất là 345 triệu đồng với bản 1.2 MT, 405 triệu đồng với bản 1.2 AT, Toyota Wigo là mẫu xe thuộc phân khúc hatchback hạng A, cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning và Suzuki Celerio.

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Toyota Wigo chốt giá 345 triệu đồng sẽ là đối trọng, cạnh tranh với Hyundai Grand i10

Liên doanh ô tô Nhật Bản vừa chính thức công bố giá bán lẻ của 3 mẫu xe nhập khẩu của mình là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, giá bán thấp nhất thuộc về mẫu xe nhỏ Wigo với mức giá từ 345 đến 405 triệu đồng. Wigo hiện cũng là mẫu xe rẻ nhất trong

Toyota Wigo và Fortuner mới bị hoãn bán vô thời hạn ở Việt Nam

Thay vì được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu 2018, những thay đổi về chính sách khiến những chiếc xe nhập của Toyota lỡ hẹn với khách hàng.

Điều gì tạo nên sức hút mạnh mẽ ở Toyota Wigo đến vậy?

Nhờ ưu điểm về thương hiệu, nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả phải chăng,Toyota Wigo đã tạo nên sức hút lớn với thị trường ô tô Việt.

15.373 mẫu Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines vì lỗi hệ thống điện

Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.