Giá ô tô Honda tháng 11/2018: CR-V cháy hàng, Jazz ế ẩm


Giá ô tô Honda tháng 11/2018: CR-V cháy hàng, Jazz ế ẩm

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý khu vực Hà Nội, trong tháng 11 này, giá xe ô tô Honda không có nhiều thay đổi so với tháng trước trừ việc mẫu CR-V cháy hàng buộc khách phải mua thêm phụ kiện trong khi Jazz lại giảm giá để thu hút người mua.


Cụ thể, mẫu xe Honda Jazz có mức giảm giá rải đều ở các phiên bản với mức giảm cao nhất là 25 triệu đồng cho bản RS, 18 triệu đồng cho bản VX và 15 triệu đồng cho bản V. Như vậy, giá thực tế sau khi giảm của các phiên bản Honda Jazz lần lượt là 529 triệu đồng cho bản V, 576 triệu đồng cho bản VX và 599 triệu đồng cho bản cao nhất - RS.



Honda Jazz 2018

Tiếp theo là mẫu Honda Accord có mức giảm giá tùy theo từng màu nhưng cao nhất là 20 triệu đồng, giá thực tế sau khi giảm còn 1,193 tỷ đồng.


Cuối cùng trong danh sách các mẫu xe giảm giá là Honda City đều giảm 10 triệu đồng trên cả hai phiên bản, giá thực tế sau khi giảm lần lượt là 549 triệu đồng cho bản thường và 589 triệu đồng cho bản cao cấp.



Honda City

Ngược lại với việc giảm giá trên ba mẫu xe trên là tình trạng bán 'bia kèm lạc' của các mẫu xe hot của Honda đặc biệt là mẫu CR-V.


Một đại lý cho biết, mẫu crossover này của Honda có số lượng trả xe trước Tết nguyên đán khá cao, chưa kể danh sách ký chờ của mẫu xe này đã nối dài đến tháng 2/2019. Chính vì vậy, để có thể sớm lăn bánh CR-V khách hàng buộc phải trả thêm tiền lắp phụ kiện với giá tương ứng từng phiên bản: 25 triệu đồng cho bản E, 35 triệu đồng cho bản G và cao nhất là 50 triệu đồng cho bản L.



Honda CR-V

Với Honda Civic, theo một số đại lý do từ thời điểm này đến cuối năm sẽ không có thêm hàng cho phiên bản G và L nên tạm thời hai phiên bản này không nhận đặt cọc. Phiên bản Civic E giữ nguyên giá và vẫn đang trong tình trạng ký chờ do nguồn cung khan hiếm.


Cùng với Civic, mẫu SUV cỡ nhỏ Honda HR-V cũng đang được giữ nguyên giá. Mặc dù tại thời điểm ra mắt, mẫu xe này được nhận định là có mức giá cao, khó cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ nhỏ nhưng theo một số đại lý, HR-V đang trong tình trạng cháy hàng. Nếu thời điểm ban đầu, khi mua HR-V khách hàng sẽ được khuyến mại tiền mặt khoảng 15 triệu đồng thì tính đến thời điểm này không có bất cứ chương trình khuyến mãi nào áp dụng cho mẫu xe này.


Nguồn : http://autobikes.vn/gia-o-to-honda-thang-112018-cr-v-chay-hang-jazz-e-am-6747.html

TIN LIÊN QUAN

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Tháng 12/2018, Honda CR-V và HR-V tiếp tục khan hàng còn Jazz vẫn ế ẩm

Giá ô tô Honda tháng 12/2018 không có nhiều thay đổi, trong đó Honda CR-V và HR-V tiếp tục khan hàng còn Jazz vẫn ế ẩm.

Tháng 1/2019 chứng kiến sự tăng giá nhẹ của Honda CR-V và giảm khá mạnh của Honda City và Jazz

Giá ô tô Honda tháng 1/2019 chứng kiến sự tăng nhẹ của Honda CR-V và giảm khá mạnh của Honda City và Jazz.

Honda Jazz bổ sung màu sơn mới với số lượng giới hạn

Tại Thái Lan, mẫu xe Honda Jazz vừa được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất đặc biệt có tên Sonic Grey Limited, sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 15.000 xe. Honda Jazz phiên bản màu đặc biệt Sonic Grey Limited Theo đó, để sở hữu Honda Jazz có màu sắc

'Cơn sốt' mang tên Honda City Hybrid và Jazz Hybrid tại Malaysia

Honda Malaysia vừa thông báo lượng đặt hàng kỷ lục 1.200 chiếc dành cho hai mẫu xe City Hybrid và Jazz Hybrid, tính đến ngày 30/9.

Honda Jazz 2019 có giá lăn bánh dao động từ 621- 732 triệu đồng

Honda Jazz là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản là: 1.5V, 1.5VX và 1.5 RS. Giá bán của các phiên bản này lần lượt là 544 triệu đồng với bản 1.5V, 594 triệu đồng với bản 1.5 VX và 624 triệu đồng với bản 1.5 RS.

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.