Nhiều chủ xe sang từ bỏ ý định mua sedan để tậu bán tải cỡ lớn

Thông tin thu thập từ CNBC cho thấy 3 đại gia Mỹ đều đang hưởng lợi nhờ nhu cầu mua bán tải cỡ lớn tăng cao, đặc biệt là các phiên bản hiện đại và đắt đỏ nhất. 

Nhiều chủ xe sang từ bỏ ý định mua sedan để tậu bán tải cỡ lớn

Theo CNBC công bố, nhiều chủ xe sang đã từ bỏ ý định mua sedan hoặc coupe phiên bản mới trong tầm giá 70.000 tới 100.000 USD để tậu cho mình một chiếc bán tải lớn nhất, sang nhất trong cùng mức giá. Lấy ví dụ như Chevrolet Silverado 2019 đang cháy hàng trên thị trường, người tiêu dùng đặc biệt yêu thích cấu hình High Country cao cấp của mẫu xe này với nhiều tính năng cao cấp như ghế sưởi hay các trang bị lọc tiếng ồn chủ động.

Nếu đặt mua hết các tùy chọn nói trên, chủ xe Silverado sẽ phải bỏ ra khoảng 70.000 USD – số tiền ngang bằng giá bán một chiếc Mercedes-AMG E43 full-option. 

Chevrolet Silverado

Nhìn sang Ford, dòng bán tải F-Series của họ thậm chí còn chạm tới mốc 100.000 USD mà vẫn không thiếu người mua, chẳng hạn như cấu hình Super Duty Limited có giá khởi điểm 97.000 USD mà các đại lý vẫn không có hàng để bán.

Giám đốc tiếp thị mảng xe bán tải của Ford là Doug Scott thừa nhận rằng họ “cung không đủ cầu” và “mỗi khi chúng tôi ra mắt một phiên bản cao cấp mới, khách hàng lại đòi thêm các bản khác sang trọng hơn nữa, đắt đỏ hơn nữa”. 

Ford F-150 Raptor

Ram – cái tên nổi trội tới từ FCA cũng có một mẫu xe đáng gờm ở phân khúc này là chiếc Ram 1500 Limited Edition. Với các trang bị cao cấp chẳng hạn như dàn loa Harman Kardon 19 chiếc, giảm sóc chuyên dụng và các đồ chơi ngoài, chiếc bán tải FCA có thể chạm mốc giá 90.000 USD chưa tính phí vận chuyển nhưng vẫn nằm trong top xe bán chạy cả nước. 

Ram 1500 HD

Nhận thấy xu hướng bán tải hạng sang đang ngày một nóng lên, Mercedes-Benz cũng đang rục rịch nghiên cứu khả năng nâng tầm X-Class. Hiện mẫu xe này không có mặt tại Bắc Mỹ và thương hiệu Đức đang cân nhắc khả năng phát triển một bản X-Class lớn hơn, đắt đỏ hơn để cạnh tranh cùng F-Series. CEO đương nhiệm của Daimler là Dieter Zetsche đã không dưới một lần nhắc tới việc đây “là thời điểm thích hợp nhất” để Mercedes-Benz trình làng bán tải tại Mỹ.

Theo Trí thức trẻ/Tham khảo Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado trang bị động cơ 2.7 tăng áp, 4 xi-lanh, 310 mã lực, cho lực kéo 471 Nm. Ngoài ra, xe bán tải của Chevrolet còn có tuỳ chọn động cơ Duramax Turbo diesel, 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 10 cấp.

Chevrolet tiết lộ bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019

Hãng xe Mỹ cho biết hai bản LT và RST sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, quyết định này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người đam mê xe bán tải đang sử dụng các hệ truyền động 6 và 8 xi-lanh.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

Chevrolet bổ sung động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7 cho phiên bản LT và RST của Silverado

Động cơ mới này cung cấp thêm 22% mô-men xoắn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, giúp tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt hơn và dự kiến ​​được lắp cho khoảng 10% tổng số xe Silverado trong thời gian tới. Tim Asoklis, kỹ sư trưởng của sản phẩm Silverado,

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Tiếp tục hoàn thiện dòng bán tải Silverado thế hệ mới, những bức hình đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD đã vừa được hãng xe Mỹ hé lộ.

Bán tải Chevrolet Silverado 6 bánh giá 8,75 tỷ chính thức ra mắt

Chính xác hơn, Hennessey đã tạo ra 'gã khổng lồ' Goliath 6x6 dựa trên phiên bản Trail Boss cabin kép của Silverado thế hệ mới. Ngoài thay đổi dễ nhận ra nhất là thùng sau kéo dài để hốc bánh có thể chứa vừa một cầu dẫn động, thiết kế của chiếc

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc