Phấn khích với nữ hoàng drift Leona Chin ‘phá’ xe Mitsubishi tại Mỹ Đình

Phụ nữ lái xe không nhiều dù tỷ lệ ngày càng tăng. Phụ nữ drift xe thì rất hiếm. Phụ nữ xinh đẹp mà drift xe lại càng hiếm. Leona Chin là một người hội tụ cả 3 yếu tố trên. Người được mệnh danh là nữ hoàng drift Malaysia này đã khiến nhiều người dự sự kiện trải nghiệm Mitsubishi -“Mitsubishi eXperience day” chiều 2/11 ngất ngây, thán phục.


Phấn khích với nữ hoàng drift Leona Chin ‘phá’ xe Mitsubishi tại Mỹ Đình

Leona Chin được mệnh danh là 'nữ hoàng drift' của Malaysia

Đây là một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam khi lần đầu tiên trong chương trình lái thử xe có sự tham gia của nữ vận động viên lái xe chuyên nghiệp. Bắt đầu sự nghiệp đua drift từ năm 2006 khi vừa tròn 20 tuổi, cho đến nay Leona Chin được mệnh danh là “nữ hoàng drift của Malaysia”.


Xem thêm chùm ảnh về sự kiện Mitsubishi eXperience day diễn ra từ chiều ngày 2/11/2018:





Lần đầu tiên nhận lời đến Việt Nam trong một sự kiện trải nghiệm xe, Leona Chin đã trình diễn những kỹ thuật drift đặc sắc, mang đến người tham dự những cảm xúc mạnh mẽ chưa từng có khi trải nghiệm cùng tay lái nữ.


Kỹ thuật drift hoàn hảo với các mẫu xe Mitsubishi Triton, Outlander nguyên bản của Leona Chin và vẻ đẹp hút hồn của người đẹp Malaysia khiến người ngồi bên đan xen cảm xúc phấn khích, hồi hộp, thích thú và lạ lẫm. Vì thế, dường như tất cả đều mong muốn có thời gian trải nghiệm nhiều hơn cùng người đẹp.



Cũng tại sự kiện, khách mời được trải nghiệm chuyên sâu về các dàn sản phẩm Mitsubishi cùng với các bài tập được thiết kế riêng bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Chúng tôi chọn trải nghiệm Xpander- chiếc crossover MPV 7 chỗ vừa ra mắt tại Việt Nam với mong muốn tìm câu trả lời cho hiện tượng mẫu xe này đang gây sốt trên thị trường với đơn đặt hàng tới quý 2/2019.


Thực tế trải nghiệm dù nhanh nhưng chúng tôi cũng có thể cảm nhận khá rõ chất Mitsubishi với Xpander. Khung gầm chắc chắn, ổn định khi chạy zic-zắc, ôm cua. Chiếc xe nhỏ gọn cho khả năng đánh lái khá linh hoạt. Ở chướng ngại vật thứ hai là dốc bậc thang, Xpander cho thấy hệ thống treo, giảm xóc hoạt động khá ấn tượng.



Màn lên/xuống dốc cao hình chữ Z được đánh già là độc đáo nhất

Đặc biệt, thú vị nhất có lẽ là màn lên/xuống dốc cao hình chữ Z. Dù đây là bài tập được thiết kế dành riêng cho xe 2 cầu nhưng Xpander có thể leo dốc 26 độ không khó. Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc phát huy tác dụng khi xe dừng hẳn giữa lưng chừng. Đặc biệt, con dốc xuống tới 32 độ một lần nữa cho thấy chiếc xe đa dụng này khá đa dụng, thích ứng khá tốt với địa hình khó dù công dụng chính vẫn là xe gia đình.



Ngoài Xpander, khách mời còn có cơ hội trực tiếp cầm lái đầy đủ dàn xe Mitsubishi tại sự kiện như Outlander, Pajero Sport, Triton… Có thể nói, Sự xuất hiện của “nữ hoàng drift” MalaysiaLeona Chin lần đầu tiên trình diễn drift tại Việt Nam khiến ngày trải nghiệm – “Mitsubishi eXperience day” trở thành một sự kiện lái thử xe độc đáo, khác biệt và duy nhất từ trước tới nay tại Việt Nam.



Hơn thế, đây là thông điệp của Mitsubishi cho thấy những dòng xe mà Mitsubishi mang đến khách hàng không chỉ nổi bật nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, cách âm tốt mà còn linh hoạt và dễ sử dụng. Bất cứ ai dù là nam hay nữ cũng có thể lựa chọn một mẫu xe Mitsubishi lý tưởng phục vụ nhu cầu sử dụng cũng như thể hiện cá tính của mình.


Được biết, ngày trải nghiệm “Mitsubishi eXperience Day” sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 2/11 đến ngày 4/11 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.



[media=https://www.youtube.com/watch?v=9q9ScKG48kc allow]

Nguồn : http://autobikes.vn/phan-khich-voi-nu-hoang-drift-leona-chin-pha-xe-mitsubishi-tai-my-dinh-6756.html

TIN LIÊN QUAN

Video, chùm ảnh nữ hoàng drift Leona Chin ‘phá’ xe Mitsubishi tại Mỹ Đình

Nữ hoàng drift Malaysia Leona Chin hút hồn người dân Thủ đô không chỉ bởi vẻ đẹp khó cưỡng mà còn nhờ màn trình diễn 'thần sầu'.

Trải nghiệm “Mitsubishi eXperience day” cùng nữ hoàng drift Leona Chin tại Mỹ Đình

Đến với sự kiện lần này, MMV còn đặc biệt mời nữ tay đua thể thao chuyên nghiệp Leona Chin, đây là lần đầu tiên một công ty Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe mà có sự tham gia của nữ vận động viên lái xe chuyên nghiệp.

“Người hùng” chịu đựng những cú drift cháy đường của Leona Chin

Không phải ngẫu nhiên mà những màn drift xe còn có tên gọi khác là “đốt lốp” bởi lẽ khi xe ôm cua đột ngột và trượt bánh sau ở tốc độ cao, lốp xe chịu một sự ma sát mài mòn cực lớn. Thậm chí những lốp xe phía sau thường bị cháy mòn hết chỉ sau một

Mitsubishi Triton 2019 sẽ sớm trở lại cùng 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin

Mitsubishi Triton 2019 sẽ ra mắt vào đầu năm 2019 cùng với sự trở lại Việt Nam của 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin.

Trải nghiệm các mẫu xe đậm chất Mitsubishi với vận động viên Leona Chin

Trong suốt một thế kỷ phát triển, Mitsubishi đã ngày càng khẳng định “chất Mitsubishi” xuyên suốt; đó là khả năng vận hành - độ tin cậy, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính an toàn cao và những thiết kế đặc trưng của Mitsubishi. Với giá trị cốt

Cháy cùng nữ vận động viên đua xe Leona Chin với Mitsubishi Triton và Outlander

“Hot girl tốc độ” là từ có thể chưa thực sự phù hợp với cô gái xinh tươi đến từ Malaysia này. Sự nổi tiếng của cô trong thời gian qua đã khiến không biết bao nhiêu người đam mê tốc độ phải bất ngờ, bởi môn thể thao này vốn dành cho những gã đàn ông

Xe SUV drift ngoạn mục, tài xế chứng kiến nín thở

Cú vượt của một ôtô ngược chiều khiến chiếc SUV buộc phải tránh và mất lái do đường trơn.

Vaughn Gittin drift Ford Mustang RTR 900 mã lực chinh phục Nurburgring

Tay lái chuyên nghiệp Vaughn Gittin đã cầm lái chiếc Ford Mustang RTR chinh phục đường đua Nurburgring với những kỹ năng drift điêu luyện của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu