Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer


























Là những mẫu xe thích hợp cho những người yêu chủ nghĩa xê dịch, Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer được trang bị động cơ Duramax diesel bốn xi-lanh 2.5L sản sinh ra công suất 132kW (180 PS) ở tốc độ vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 440Nm (325 lb-ft) ở 2.000 vòng/phút, khiến Colorado và Trailblazer trở nên mạnh mẽ và bền bỉ.


Cả hai dòng xe này đều được trang bị khung gầm và các bộ phận của hệ thống treo chắc chắn để giảm rung lắc trên địa hình không bằng phẳng khi vận chuyển các dụng cụ thể thao ngoài trời đến các địa điểm dừng chân để chuẩn bị đạp xe leo núi hoặc chèo thuyền kayak. Hệ truyền động 4 bánh, hệ thống lái trợ lực điện, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và hỗ trợ xuống dốc (HDC) có sẵn trên xe cũng hỗ trợ đắc lực cho nhiệm vụ này.


Nguồn : http://autobikes.vn/man-nhan-voi-ban-linh-cua-chevrolet-colorado-storm-va-trailblazer-6742.html

TIN LIÊN QUAN

Sống năng động và phóng khoáng cùng Chevrolet Colorado Storm mới

Tuy nhiên, việc tìm đến các khu vực thiên nhiên để thực hiện các hoạt động ngoài trời không phải lúc nào cũng dễ dàng và thuận tiện cho các cư dân thành thị tiên phong về xu hướng. Sẽ thật hữu ích khi sở hữu một chiếc xe sẵn sàng cho mọi địa hình

Chevrolet bổ sung tùy chọn sơn cam cho Colorado High Country Storm 2018

Tại Thái Lan, Colorado High Country Storm 2018 sẽ chỉ có trên cấu hình Double Cab (4 cửa, 5 chỗ ngồi). Động cơ của xe là loại Dầu Duramax I4 VGT, dung tích 2.5L cho công suất 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 440 Nm ở 2.000

Chevrolet Colorado Storm cập bến Việt Nam, giá 819 triệu đồng, giới hạn 100 chiếc

Chevrolet Colorado Storm được thiết kế theo phong cách hầm hố và táo bạo với tấm dán trang trí nắp ca pô màu đen, ốp lưới tản nhiệt đen, tấm dán trang trí thân xe phiên bản đặc biệt Storm, logo phiên bản đặc biệt Storm, gương chiếu hậu bên ngoài

Colorado và Traiblazer là tâm điểm tại gian hàng của Chevrolet tại VNS 2018

Tại gian hàng của Chevrolet trong triển lãm VMS 2018, mẫu bán tải Colorado và xe SUV 7 chỗ Traiblazer là tâm điểm chú ý của khách tham quan.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Chevrolet Colorado Storm chính thức bán ra từ ngày 10/10 chỉ với 100 chiếc

Cá nhân hóa chiếc xe là một cách phổ biến để thể hiện phong cách của chủ xe, Colorado Storm được phát triển dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu công năng ấn tượng của mẫu bán tải Mỹ cùng với diện mạo sành điệu hơn.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.