Toyota được tìm kiếm nhiều nhất trong số các thương hiệu xe toàn cầu

Báo cáo mới nhất của công ty bảo hiểm Veygo (Anh) cho thấy từ khóa “Toyota” được tìm kiếm nhiều nhất trong số các thương hiệu xe toàn cầu, qua mặt cả BMW và Mercedes.

Năm ngoái, Toyota cũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong số các hãng xe, đứng đầu danh sách 57 trong số 171 quốc gia mà Veygo nghiên cứu số liệu. Trung bình mỗi tháng Toyota đạt 7,8 triệu truy vấn tìm kiếm, đứng sau là Honda – 7 triệu tìm kiếm và Ford – 6,4 triệu tìm kiếm.

Toyota đứng đầu danh sách tìm kiếm tại nhiều quốc gia trong đó có Mỹ, Canada, Australia, New Zealand, Nam Phi, Phần Lan và Philippines. Xếp vị trí thứ hai là BMW, được tìm kiếm nhiều nhất tại 25 quốc gia. Mercedes-Benz xếp thứ ba, đứng đầu danh sách tìm kiếm tại 23 quốc gia. 

Toyota được tìm kiếm nhiều nhất trong số các thương hiệu xe toàn cầu

Bản đồ tìm kiếm xe trên toàn cầu (thống kê của Veygo).

Lamborghini đứng đầu danh sách tìm kiếm tại 12 quốc gia, trong đó có cả Venezuela, nước đang gặp khủng khoảng kinh tế trầm trọng. Trong khi đó, Tesla được tìm kiếm nhiều nhất tại bảy quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Na Uy, Hà Lan và Hong Kong.

Ngoài các thương hiệu xe được tìm kiếm nhiều nhất, có những cái tên rất ít được tìm kiếm như Pagani, Acura và Chrysler. Trong danh sách của Veygo, những cái tên này đứng cuối cùng.

Hồi đầu năm 2017, trang tin Carscoops cũng công bố danh sách xếp hạng tương tự. Khi đó, Toyota là thương hiệu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại 74 nước. BMW đứng thứ hai với 51 nước, chủ yếu các nước châu Âu và một số quốc gia châu Phi.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Điểm danh những mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Theo đó, Toyota là hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, khi đứng đầu tại 57 trong số 171 quốc gia được nghiên cứu. Mỗi tháng có 7,8 triệu lượt tìm kiếm cho Toyota, trong khi đó Honda có 7 triệu và 6,4 triệu cho Ford.

Hơn nửa danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018 thuộc về Honda và Toyota

JATO Dynamic – Hãng phân tích thị trường uy tín thế giới vừa công bố danh sách Top 50 xe bán chạy nhất toàn cầu trong nửa năm 2018 này. Trong đó, các mẫu xe thuộc thương hiệu Honda và Toyota ghi nhận kết quả ấn tượng.

Những mẫu xe cũ giá dưới 20.000 USD (tại Mỹ) tốt nhất của năm 2017

Các hãng xe Nhật Bản và Hàn Quốc áp đảo hoàn toàn tại phân khúc xe cỡ nhỏ, với các đại diện như Honda Fit, KIA Soul, Mazda3, Toyota Corolla, Toyota Prius hay Scion xB. Mẫu xe Mỹ duy nhất xuất hiện trong danh sách là Pontiac Vibe, tuy nhiên đây về

Toyota Corolla Altis bất ngờ lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2017

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố báo cáo bán hàng tháng 7/2017. Từ những con số thống kê trong báo...

15.373 mẫu Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines vì lỗi hệ thống điện

Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động.

Toyota lên kế hoạch triệu hồi 1,03 triệu xe hybrid để kiểm tra lỗi hệ thống điện

Theo thông báo triệu hồi của Bộ Giao thông Vận tải Nhật Bản, Toyota xác nhận hệ thống dây điện của các xe trên trong trường hợp bị mòn do quá trình chạy rung lắc có thể gây đoản mạch, dẫn tới nóng máy, tăng nguy cơ cháy.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối