Cháy cùng nữ vận động viên đua xe Leona Chin với Mitsubishi Triton và Outlander

Leona Chin – cô gái xinh đẹp từng làm cho bao gã đàn ông phải “ngã ngửa” vì khả năng drift xe – đã có ngày khởi động nóng bỏng tại Hà Nội. 

Cháy cùng nữ vận động viên đua xe Leona Chin với Mitsubishi Triton và Outlander

“Hot girl tốc độ” là từ có thể chưa thực sự phù hợp với cô gái xinh tươi đến từ Malaysia này. Sự nổi tiếng của cô trong thời gian qua đã khiến không biết bao nhiêu người đam mê tốc độ phải bất ngờ, bởi môn thể thao này vốn dành cho những gã đàn ông với tinh thần thép.

Leona Chin chia sẻ: “Tôi tiếp xúc với xe hơi và đam mê tốc độ năm 18 tuổi, và 2 năm sau thì bắt đầu tham gia drift xe. Người ta vẫn nghĩ rằng môn này chỉ dành cho đàn ông, nhưng tôi sẽ chứng minh rằng cả phụ nữ cũng có thể làm được”. 

Thử thách cùng Leona Chin trong chương trình này là hai chiếc xe hot nhất của Mitsubishi trên thị trường Việt Nam là Triton và Outlander phiên bản hai cầu. Dưới đôi tay nhỏ nhắn nhưng rắn rỏi và điêu luyện của cô gái trẻ, hai chiếc xe sẽ trải qua hàng loạt tình huống khó như chạy zích zắc, quay đầu chữ U, quay xe 180 độ hay quay compa. Tất cả đều được thực hiện với tốc độ ở mức giới hạn cao nhất.

Tiếng lốp trượt rê với những cú văng xe cháy đường, có lúc khiến cho bầu không khí như nín thở, nhưng cũng có lúc như nổ tung. Chiếc xe có lúc dũng mãnh lao vút lên, có lúc quay ngoắt nhanh tới mức chỉ một cái chớp mắt không đúng lúc cũng có thể bỏ lỡ. 

Ngồi ở ghế phụ hoặc ghế sau, các khách mời sẽ cảm nhận được khả năng cân bằng của những chiếc xe thực sự tuyệt vời. Bên cạnh sức mạnh động cơ và khả năng tăng tốc, thì độ cân bằng chính là một trong những điều quan trọng nhất để các tay lái có thể tự tin và thỏa sức trổ tài, thậm chí quăng quật với những pha khó nhất mà vẫn không làm khó chiếc xe.

Ở một góc khác của chương trình trải nghiệm, 4 chiếc xe khác của Mitsubishi (gồm Xpander, Pajero Sport, Triton và Outlander) sẵn sàng chờ đón người hâm mộ nếm trải cảm giác vượt các chướng ngại vật, đồng thời bộc lộ các công nghệ tiên tiến như hệ thống dẫn động thông minh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo… 

Trong khi Pajero Sport vừa thể hiện sức mạnh và độ chắc chắn, vừa bộ lộ sự nhạy bén của hệ thống dẫn động 2 cầu với chức năng chống trượt thông minh, thì Xpander vừa ra mắt lại thể hiện sự êm ái và khả năng leo dốc gắt cho dù động cơ chỉ 1.5L.

Các fan hâm mộ thương hiệu Mitsubishi đều không còn lạ lẫm với các chương trình thử thách diễn ra hằng năm này. Tuy nhiên, năm nay có lẽ là năm đặc biệt nhất từ trước đến nay. Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đã tạo cho những chiếc xe của hãng này diện mạo mới mẻ và vô cùng hấp dẫn, cùng với đó là có thêm những chiếc xe mới ra mắt với giá cạnh tranh đã đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng. Mitsubishi đã đạt mức tăng trưởng kỷ lục, thậm chí nhu cầu mua Xpander vượt quá xa khả năng đáp ứng của nhà sản xuất. 

Trong hai ngày 03 và 04 tháng 11, chương trình thách thức giới hạn xe Mitsubishi cùng “Hot girl tốc độ” Leona Chin sẽ tiếp tục diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, dành cho những ai đam mê tốc độ nói chung, mến mộ thương hiệu Mitsubishi nói riêng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Việt Hoàng (Theo VNN)

TIN LIÊN QUAN

Video, chùm ảnh nữ hoàng drift Leona Chin ‘phá’ xe Mitsubishi tại Mỹ Đình

Nữ hoàng drift Malaysia Leona Chin hút hồn người dân Thủ đô không chỉ bởi vẻ đẹp khó cưỡng mà còn nhờ màn trình diễn 'thần sầu'.

Trải nghiệm “Mitsubishi eXperience day” cùng nữ hoàng drift Leona Chin tại Mỹ Đình

Đến với sự kiện lần này, MMV còn đặc biệt mời nữ tay đua thể thao chuyên nghiệp Leona Chin, đây là lần đầu tiên một công ty Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe mà có sự tham gia của nữ vận động viên lái xe chuyên nghiệp.

Phấn khích với nữ hoàng drift Leona Chin ‘phá’ xe Mitsubishi tại Mỹ Đình

'Nữ hoàng drift' Leona Chin khiến người tham gia Mitsubishi eXperience day tại SVĐ Mỹ Đình thán phục với màn trình diễn 'thần sầu'

Mitsubishi Triton 2019 sẽ sớm trở lại cùng 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin

Mitsubishi Triton 2019 sẽ ra mắt vào đầu năm 2019 cùng với sự trở lại Việt Nam của 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin.

“Người hùng” chịu đựng những cú drift cháy đường của Leona Chin

Không phải ngẫu nhiên mà những màn drift xe còn có tên gọi khác là “đốt lốp” bởi lẽ khi xe ôm cua đột ngột và trượt bánh sau ở tốc độ cao, lốp xe chịu một sự ma sát mài mòn cực lớn. Thậm chí những lốp xe phía sau thường bị cháy mòn hết chỉ sau một

Trải nghiệm các mẫu xe đậm chất Mitsubishi với vận động viên Leona Chin

Trong suốt một thế kỷ phát triển, Mitsubishi đã ngày càng khẳng định “chất Mitsubishi” xuyên suốt; đó là khả năng vận hành - độ tin cậy, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính an toàn cao và những thiết kế đặc trưng của Mitsubishi. Với giá trị cốt

Những chiếc Mitsubishi Triton 2019 đầu tiên đang được chuyển về các đại lý

Vào những ngày đầu năm 2019, từng chiếc bán tải Mitsubishi Triton 2019 đầu tiên đang được chuyển về các đại lý ủy quyền chính hãng của Mitsubishi trên toàn quốc để chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức vào 19/01/2019 tại TP.HCM sắp tới.

Mitsubishi tiết lộ cấu hình Triton 2019 tại Việt Nam: Cắt giảm nhiều tính năng an toàn

Mitsubishi Triton 2019 sử dụng động cơ và hộp số mới. Nhiều công nghệ an toàn hiện đại trên phiên bản Thái Lan không xuất hiện. Trên trang chủ Mitsubishi Motors Việt Nam, những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu bán tải Triton thế hệ mới đã được

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.