Colorado và Traiblazer là tâm điểm tại gian hàng của Chevrolet tại VNS 2018

Tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018), GM Việt Nam đang trưng bày những dòng sản phẩm mới nhất của hãng gồm hai phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Colorado và SUV Trailblazer. 

Colorado và Traiblazer là tâm điểm tại gian hàng của Chevrolet tại VNS 2018

Tâm điểm của gian hàng Chevrole tại VMS 2018 là mẫu Chevrolet Trailblazer với gói phụ kiện Perfect Black. Bên cạnh đó Chevrolet còn trưng bày mẫu Colorado Storm, phiên bản đặc biệt vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam đầu tháng 10 với giới hạn chỉ 100 chiếc. Ngoài ra, góp mặt trong danh mục sản phẩm trưng bày còn có mẫu Trailblazer LTZ, Colorado High Country và Colorado AT LT mới.

Mẫu Chevrolet Trailblazer được trang bị gói phụ kiện Perfect Black bao gồm: ốp trang trí cản trước, ốp trang trí cản sau kèm ốp ống xả mạ crôm, cánh lướt gió trên cao, bộ ốp viền cua bánh xe, logo đen bóng trước và sau xe, mặt nạ cản trước đen bóng và ốp trang trí cửa hậu mang tới cho chiếc Trailblazer một diện mạo mạnh mẽ và sang trọng.

Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn phụ kiện rời được thiết kế riêng cho Trailblazer bao gồm: tấm dán trang trí nắp capo, ốp trang trí tai xe mạ crom, nắp đậy cửa sổ nhiên liệu, bộ ốp tay mạ crom và ốp chống trầ cốp sau. Ngoài ra còn có những trang bị nội thất nhằm tăng tính tiện nghi cho xe bao gồm: giữ cốc nước, giá để đồ khoang hành lý, lưới khoang hành lý và hộp đựng đồ (chỉ dành cho phiên bản LT).

Mẫu Colorado Storm là phiên bản đặc biệt được Chevrolet đưa về Việt Nam với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc. Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Colorado Storm được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp Colorado High Country bổ sung thêm gói phụ kiện ngoại thất nhằm mang lại cho chiếc bán tải một diện mạo hầm hố hơn với chất lượng kỹ thuật cao, động cơ mạnh mẽ, vận hành bền bỉ, an toàn hàng đầu phân khúc, tiện nghi và công nghệ kết nối thông minh.

Phiên bản Storm sở hữu 5 lựa chọn màu sắc gồm: Đen, Trắng, Đỏ, Xanh và Cam mới xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 7.

Hiện tại các mẫu xe của Chevrolet đang được trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018. Sự kiện này diễn ra từ ngày 25/10-28/10 tại trung tâm hội chợ và triển lãm SECC, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn : http://autobikes.vn/traiblazer-va-colorado-noi-bat-tai-gian-hang-cua-chevrolet-6709.html

TIN LIÊN QUAN

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

Chevrolet Trailblazer với gói phụ kiện Perfect Black trình diện tại VMS 2018

Mẫu Trailblazer trang bị gói phụ kiện Perfect Black đang được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra từ ngày 24-28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh mẫu Chevrolet Colorado Storm phiên

Chevrolet nhấn mạnh xu hướng cá nhân hóa phương tiện di chuyển tại VMS 2018

Xuất hiện lần đầu tiên tại VMS 2018 là mẫu Chevrolet Trailblazer với gói phụ kiện Perfect Black. Bên cạnh đó Chevrolet còn trưng bày mẫu Chevrolet Colorado Storm, phiên bản đặc biệt vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam đầu tháng 10 với giới hạn

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone