Trải nghiệm các mẫu xe đậm chất Mitsubishi với vận động viên Leona Chin

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến chương trình trải nghiệm các mẫu xe đậm chất Mitsubishi với sự tham gia của nữ vận động viên xe thể thao chuyên nghiệp Leona Chin. Màn trình diễn ấn tượng từ Leona Chin với những mẫu xe Mitsubishi mạnh mẽ, linh hoạt; chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc mới mẽ đầy lý thú.  

Trải nghiệm các mẫu xe đậm chất Mitsubishi với vận động viên Leona Chin

Trong suốt một thế kỷ phát triển, Mitsubishi đã ngày càng khẳng định “chất Mitsubishi” xuyên suốt; đó là khả năng vận hành - độ tin cậy, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính an toàn cao và những thiết kế đặc trưng của Mitsubishi. Với giá trị cốt lõi 'Bền Bỉ - Tin cậy - An Toàn', các sản phẩm của Mitsubishi luôn đậm 'chất' khác biệt, thông qua khả năng vận hành vượt trội và trên hết an toàn bền bỉ của các sản phẩm, như một cam kết nhất quán mang đến cho khách hàng Việt Nam.

Với mong muốn chinh phục khách hàng, Mitsubishi Motors tiếp tục mang đến điều thực sự mới mẻ cho “chất Mitsubishi – Mitsubishi-ness” - ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield - thể hiện đầy đủ bản sắc cũng như triết lý “thiết kế tương lai” – vẻ đẹp gắn liền với công năng.

Không dừng lại với thiết kế, “Chất Mitsubishi” còn được khách hàng đánh giá cao bởi sự vượt trội về vận hành, bền bỉ, an toàn và không ngừng cải tiến về công nghệ, như là Outlander, Pajero Sport, Xpander và Triton. 

Để minh chứng cho điều đó và mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn “chất Mitsubishi”, Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức sự kiện Ngày trải nghiệm “ eXperienxe day” Ms. Leona Chin sẽ là khách mời đặc biệt của chương trình diễn ra tại sân Vận Động Mỹ Đình. Nữ vận động viên đua xe thể thao Leona Chin lần đầu tiên đến với người yêu xe Việt Nam trong sự kiện “Mitsubishi eXperience day” tại sân Vận Động Mỹ Đình, Hà Nội từ ngày 3/11/2018 đến ngày 4/11/2018. 

Đây là một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam khi lần đầu tiên trong chương trình lái thử xe có sự tham gia của nữ vận động viên lái xe chuyên nghiệp. Bắt đầu sự nghiệp đua drift từ năm 2006 khi vừa tròn 20 tuổi, cho đến nay Leona Chin được mệnh danh là “nữ hoàng drift xe”. Nhận lời đến Việt Nam trong một sự kiện trải nghiệm xe, tay đua nữ đến từ Malaysia sẽ trình diễn những kỹ thuật drift thú vị với các dòng xe Mitsubishi, chắc chắn sẽ mang đến người tham dự những cảm xúc chưa từng có, khi trải nghiệm cùng tay lái nữ chuyên nghiệp. 

Không chỉ vậy, khách hàng tham gia sẽ được trải nghiệm cảm giác phấn khích, hồi hộp, thích thú và lạ lẫm sau khi ngồi trải nghiệm cùng Leona Chin. Bên cạnh đó, MMV mang đến cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm chuyên sâu về các sản phẩm, cùng với các bài tập được thiết kế riêng bởi các hướng dẫn viên chuyên nghiệp trên các mẫu xe Mitsubishi Xpander, Outlander và Triton.

Sự xuất hiện của “nữ hoàng drift xe” Leona Chin tại Việt Nam khiến ngày trải nghiệm – “Mitsubishi eXperience day” trở thành một sự kiện lái thử xe độc đáo, khác biệt và duy nhất từ trước tới nay tại Việt Nam.

Kết hợp với những mẫu xe Mitsubishi như Pajero Sport, Triton, Outlander với khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ, và đậm chất thể thao với tinh hoa kế thừa từ đường đua Dakar Rally, sự kiện sẽ mang lại những màn trình diễn thật hấp dẫn và cảm xúc mới lạ cho khách hàng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn sắp xếp đường thử dành cho các khách hàng mong muốn trải nghiệm những mẫu xe Mitsubishi ngay tại sự kiện.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/trai-nghiem-chat-mitsubishi-cung-nu-van-dong-vien-chuyen-nghiep-leona-chin-tai-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm “Mitsubishi eXperience day” cùng nữ hoàng drift Leona Chin tại Mỹ Đình

Đến với sự kiện lần này, MMV còn đặc biệt mời nữ tay đua thể thao chuyên nghiệp Leona Chin, đây là lần đầu tiên một công ty Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe mà có sự tham gia của nữ vận động viên lái xe chuyên nghiệp.

Video, chùm ảnh nữ hoàng drift Leona Chin ‘phá’ xe Mitsubishi tại Mỹ Đình

Nữ hoàng drift Malaysia Leona Chin hút hồn người dân Thủ đô không chỉ bởi vẻ đẹp khó cưỡng mà còn nhờ màn trình diễn 'thần sầu'.

Phấn khích với nữ hoàng drift Leona Chin ‘phá’ xe Mitsubishi tại Mỹ Đình

'Nữ hoàng drift' Leona Chin khiến người tham gia Mitsubishi eXperience day tại SVĐ Mỹ Đình thán phục với màn trình diễn 'thần sầu'

Mitsubishi Triton 2019 sẽ sớm trở lại cùng 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin

Mitsubishi Triton 2019 sẽ ra mắt vào đầu năm 2019 cùng với sự trở lại Việt Nam của 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin.

Cháy cùng nữ vận động viên đua xe Leona Chin với Mitsubishi Triton và Outlander

“Hot girl tốc độ” là từ có thể chưa thực sự phù hợp với cô gái xinh tươi đến từ Malaysia này. Sự nổi tiếng của cô trong thời gian qua đã khiến không biết bao nhiêu người đam mê tốc độ phải bất ngờ, bởi môn thể thao này vốn dành cho những gã đàn ông

“Người hùng” chịu đựng những cú drift cháy đường của Leona Chin

Không phải ngẫu nhiên mà những màn drift xe còn có tên gọi khác là “đốt lốp” bởi lẽ khi xe ôm cua đột ngột và trượt bánh sau ở tốc độ cao, lốp xe chịu một sự ma sát mài mòn cực lớn. Thậm chí những lốp xe phía sau thường bị cháy mòn hết chỉ sau một

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi tung thông tin và hình ảnh chi tiết của e-Evolution Concept

Sau một số hình ảnh bị rò rỉ, mới đây, Mitsubishi đã quyết định công bố chi tiết thiết kế và hệ truyền động của e-Evolution Concept.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.